อยากทำบัตรกดเงินสด มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ทำได้หรือเปล่า

อยากทำบัตรกดเงินสด มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ทำได้หรือเปล่า
อยากทำบัตรกดเงินสด มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ทำได้หรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อยากได้บัตรกดเงินสดสักตัว หรืออยากทำบัตรกดเงินสดสักใบ เงินเดือนเรามีแค่ 15,000 บาทจะสามารถทำได้หรือเปล่านะ สำหรับใครที่คิดอยากจะทำบัตรกดเงินสดคงไม่มั่นใจในตัวเองว่า เงินเดือนของเราที่เรารับประจำนั้นจะสามารถสมัครบัตรกดเงินสด หรือขอบัตรกดเงินสด ขอยื่นอนุมัติบัตรกดเงินสดได้หรือเปล่านะ เพราะไม่ค่อยมีคนรู้ว่า อยากทำบัตรกดเงินสด ต้องใช้เงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร

อยากทำบัตรกดเงินสด มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ทำได้หรือเปล่า

บัตรกดเงินสดมีหลากหลายข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำ

ก่อนอื่นเลยถ้าหากเราเงินเดือน 15,000 บาท แล้วเราอยากจะสมัครบัตรกดเงินสด เราก็จะสามารถสมัครบัตรกดเงินสดที่จำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำ ต่ำกว่า 15,000 บาทได้ จนถึงเงินเดือน 15,000 บาทได้ครับ ซึ่งหลักๆเลยจะมีอยู่สองใบที่พบเจอบ่อยๆ ซึ่งได้แก่ บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ที่จำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท และบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit , บัตรกดเงินสด TMB READY CASH และ บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS ที่จำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ เราไปดูกันดีกว่าครับว่ารายละเอียดของบัตรกดเงินสดทั้ง 4 นั้นมีอะไรบ้าง


บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

ผู้ที่สามารถมีสิทธิ์สมัครได้นั้นจะต้องมีรายได้รวม 12,000 บาท และคุณสมบัติพื้นฐานของบัตรกดเงินสด ที่บัตรกดเงินสดทุกใบต้องมีนั่นคือ กดได้ที่ทุกตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นเคยครับและคุณสมบัติข้อสองของบัตรกดเงินสดที่จะทำให้บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ถูกใจคนส่วนใหญ่นั่นคือการนำไปผ่อนชำระสินค้านั่นเอง ซึ่งในส่วนนี้จะผ่อนชำระได้กี่เดือนก็ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นบัตรสำหรับสินค้าแต่ละตัวนั่นเอง

พิเศษกว่าบัตรกดเงินสดใบอื่น บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY สามารถรูดซื้อสินค้าได้ด้วย

คุณสมบัติที่โดดเด่นกว่าบัตรกดเงินสดใบอื่นของบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY นั่นคือ ซึ่งต้องบอกเลยว่าคุณสมบัติการรูดซื้อสินค้าครับ เพราะโดยส่วนใหญ่หรือโดยปกติแล้วจะเป็นหน้าที่ของบัตรเครดิตครับ แต่บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAYสามารถนำไปสามารถรูดซื้อสินค้าหรือซื้อบริการได้ทุกร้านที่มีสัญลักษณ์ Union pay สะดวกสบาย

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit เป้นบัตรกดเงินสด ที่รองรับเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ ครับ ซึ่งสำหรับเงื่อนไขสำคัญของซิตี้เรดดี้เครดิต นั่นคือ เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทนั่นเองครับ ซึ่งหากเรายื่นขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล ซิตีเรดดี้เครดิต Citi ready Credit จะอนุมัติวงเงินกู้ที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ครับ ถือว่าเป็นยอดเงินที่สูงมากทีเดียว ที่จะนำไปปิดหนี้บัตรเครดิตได้ครับ และ ความพิเศษสุดๆของบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต นั้นก็คือ เราสามารถไปกดเงินสดได้ที่ตู้เอทีเอ็มทุกสาขาทั่วประเทศเลยครับ และยิ่งไปกว่านั้น ตามปกติของการกดเงินสดจากสินเชื่อส่วนบุคคลเราจะเสียค่าธรรมเนียมในการกด แต่บัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิตเราจะไม่เสียค่าธรรมเนียมเลยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

เอกสารการสมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • หนังสือรับรองรายได้ / สลิปเงินเดือนล่าสุด
  • statement บัญชีย้อนหลัง 3 เดือน

 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

อีกหนึ่งสินเชื่อที่คนที่มีเงินเดือน 15,000 บาทสามารถทำได้ก็คือ บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS ครับ  คนที่มีสิทธิ์สมัครได้ อาจจะได้เงินที่อนุมัติมากถึง 5 เท่าของรายได้ และวงเงินที่อนุมัตินั้นสามารถใช้ได้ตลอดชีพครับ โดยกำหนดไว้ว่าการจ่าย เราจะต้องชำระคืนขั้นต่ำ 500 บาทหรือ 5% ของยอดค้างชำระนั่นเองครับ เรียกว่า หากเรากดเงินออกมาใช้ และชำระคืนเราก็สามารถกดเงินมาใช้ได้ตลอดครับ

 

สมัครบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

button-orange

เอกสารการสมัคร

กรณีเป็นเจ้าหน้าที่บริษัท
1. สำเนาหน้าบัตรประชาชน หรือ บัตร ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
2. สลิปเงินเดือนๆล่าสุด (ตัวจริงหรือสำเนา) หรือ หนังสือรับรองรายได้(ตัวจริง)
3. สำเนาบัญชีธนาคาร (บัญชีเงินเดือน) ย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองรายได้)
4. สำเนาหน้าบัญชีสำหรับโอนเงิน
5. สำเนาทะเบียนบ้าน


บัตรกดเงินสด TMB READY CASH

บัตรกดเงินสด TMB READY CASH ผู้ที่สามารถสมัครได้นั้นต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทซึ่งหากเราอนุมัติผ่าน ก็จะเท่ากับว่ามีเงินสำรองตลอดเวลา พร้อมใช้เมื่อไหร่ก็แค่ไปกดที่ตู้ ATM ได้เลยตลอด 24 ชั่วโมงกดเบิกถอนเงินสดได้ทันทีที่ตู้ ATM ของ TMB และทุกตู้ ATM ที่มีเครื่องหมาย ATM pool แถมยังไร้ค่าธรรมเนียมสำหรับการกดเงินสดอีกด้วยนะครับ สมัครง่ายไม่มีค่าธรรมเนียมในการสมัครอีกด้วยครับ แต่ต้องบอกก่อนว่าบัตรกดเงินสด TMB READY CASH นั้นตอบโจทย์การกดเงินสดอย่างเดียว เหมาะกับผู้ที่ต้องการคุมค่าใช้จ่ายไม่ให้บานปลายครับ

 

สมัครบัตรกดเงินสด TMB READY CASH

สมัครบัตรกดเงินสด TMB READY CASH

 

regis-but
สนใจสมัคร

เอกสารการสมัครบัตรกดเงินสด TMB READY CASH

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน และสำเนาบัญชีย้อนหลัง 1 เดือน

ถึงแม้ตัวเลือกข้างบนจะเป็นสินเชื่่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดที่เหมาะสำหรับคนที่มีรายได้ขั้นต่ำหรือมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท แต่หากสนใจอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ

banner-blog-masii PL