บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต  บัตรกดเงินสดที่ต้องมีไว้

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต  บัตรกดเงินสดที่ต้องมีไว้
บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต  บัตรกดเงินสดที่ต้องมีไว้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในหมู่บัตรกดเงินสด ที่มีมากมาย จะมีใบไหนที่โดดเด่นออกมาและน่าใช้งาน คงหาคำตอบได้ยากเพราะบัตรกดเงินสดแต่ละใบนั้นมีคุณสมบัติที่โดดเด่นออกมา หรือความว้าว ต่างกันออกไป แต่วันนี้เราจะมาพูดถึง บัตรกดเงินสดใบหนึ่ง ที่ต้องมีไว้ติดกระเป๋า นั่นคือ บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต แถมยังเป็น บัตรกดเงินสดที่ต้องมีไว้ ติดตัว

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต  บัตรกดเงินสดที่ต้องมีไว้

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต

ถ้าหากเรามีเงินเดือนอยู่ในช่วง 15,000 บาท แล้วอยากทำบัตรกดเงินสดสักหนึ่งใบ ขอบอกเลยว่า บัตรที่ต้องมีนั่นคือ บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต หรือ Citi Ready Credit ครับ เพราะเป็นบัตรกดเงินสด ที่เราสามารถนำไปกดได้ที่ทุกตู้ ATM ทุกสาขาทั่วประเทศ แถมยังเป็นสินเชื่อแบบโทรสั่งได้ อีกด้วยครับ เพียงโทรบอกคอลเซนเตอร์ว่าให้เปลี่ยนยอดคงเหลือเป็นยอดเงินโอนเข้าบัญชี นอกจากนี้ยังนำไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

Citi Ready Credit

button-orange

อยากได้บัตรกดเงินสด Citi ready Credit ต้องทำยังไง

เตรียมเอกสาร

ในขั้นตอนแรก ของการขอบัตรกดเงินสดสักใบนั้น เรียกว่าเป็นขั้นตอนที่สำคัญครับ ซึ่งนั่นคือ การเตรียมเอกสารของเราให้เรียบร้อยนั่นเอง เพราะยิ่งเราเตรียมเอกสารให้เรียบร้อย และครบสมบูรณ์รวดเร็วเท่าไร การขออนุมัติก็จะง่ายและประหยัดเวลา สำหรับการตีเอกสารกลับครับ ซึ่งเอกสารการสมัคร มีดังนี้

เอกสารการสมัคร บัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • หนังสือรับรองรายได้ / สลิปเงินเดือนล่าสุด
  • statement บัญชีย้อนหลัง 3 เดือน

หลังจากอนุมัติ เราจะมีสิทธิ์ได้วงเงินกู้ที่มากสูงถึง 5 เท่าของรายได้

สำหรับบัตรกดเงินสด Citi ready credit หรือบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต หากเราได้รับการอนุมัติ เราก็จะมีสิทธิ์ที่จะได้วงเงินที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ครับ ซึ่งข้อจำกัดในการขอบัตรกดเงินสดตัวนี้นั่นคือ เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ  และหากได้รับการอนุมัติเมื่อไหร่ เราสามารถนำบัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิตไปกดได้ที่ตู้ ATM ทุกสาขาทั่วประเทศเลย และที่สำคัญ สำหรับการผ่อนจ่ายต่อเดือนนั้น  บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิตนั้นจะคิดแบบลดต้นลดดอกซึ่งจะเป็นการลดภาระในการผ่อนจ่ายของคุณได้อีกด้วย

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

หากอยาก เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด ตัวอื่น ด้วยตัวเองก็สามารถทำได้  แค่คลิกที่นี่

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii

banner-blog-masii PL