บัตรกดเงินสดที่ “ของมันต้องมี”

บัตรกดเงินสดที่ “ของมันต้องมี”
บัตรกดเงินสดที่ “ของมันต้องมี”
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงบัตรกดเงินสดที่ “ของมันต้องมี”  ในตอนนี้พลาดไม่ได้กับบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ซึ่งบัตรใบนี้หน้าตาจะแตกต่างจากบัตรกดเงินสด KTC PROUD ใบเก่าครับ เพราะดีไซน์ออกมาด้วยสีดำ ซึ่งดูเท่ และมีคลาสมากขึ้น และแน่นอนว่ามันต้องมีอะไรดีกว่าการกดเงินสดธรรมดาแน่ๆ เพราะบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ได้ออกแบบมาให้สมกับคำพูดที่ว่า บัตรกดเงินสดที่ “ของมันต้องมี” ส่วนจะมีอะไรดีนั้น ไปดูรายละเอียดกันได้เลยครับ

บัตรกดเงินสดที่ “ของมันต้องมี”

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAYมากกว่าการกดเงินสดแบบเดิม

สำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD เราจะคุ้นกับคุณสมบัติที่สามารถนำไปกดเงินสดที่ตู้ ATM ทุกสาขาทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมงใช่หรือเปล่าครับ ซึ่งนอกจากการกดเงินสดแล้วบัตรกดเงินสด KTC PROUD ก็ยังสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกเช่นกัน แต่ถ้าพูดถึงความพิเศษของบัตรกดเงินสด KTC PROUD ที่เพิ่มเติมคำว่า UNION PAYเข้ามานั้น มีดีที่สามารถรูดซื้อสินค้าได้นั่นเองครับ ซึ่งเจ้าคุณสมบัตินี้เองที่ทำให้บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY นั้นแตกต่างจากบัตรกดเงินสดทั่วไปและใช้งานได้เหมือนบัตรเครดิตเลยครับกดเงินสด ผ่อนได้นาน และรูดซื้อสินค้าได้กับบัตรกดเงินสด KTC PROUD (UNION PAY)

บัตรกดเงินสดใบแรกที่เหมือนบัตรเครดิต

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY โฉมใหม่ เอาใจนักช้อป เพราะโฉมใหม่นี้ออกแบบมาให้สามารถรูดซื้อสินค้าได้อีกด้วยนเรียกว่า เป็ฯอีกขั้นของบัตรกดเงินสดที่ใช้งานได้เหมือนบัตรเครดิตเลยเพราะ สามารถรูดซื้อสินค้าหรือซื้อบริการได้ทุกร้านที่มีสัญลักษณ์ Union pay สะดวกสบาย ไม่ต้องเซ็นต์ชื่อ เพราะใช้PIN Code 6 หลัก ในการซื้อสินค้าได้เลยและยังช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ และยังสามารถทำรายการ E-Commerce หรือช้อปปิ้งออนไลน์ได้บนเว็บไซต์ที่รับการชำระ Union pay เฉพาะร้านค้าที่จดทะเบียนในประเทศไทยและสามารถทำรายการเป็นสกุลเงินบาทได้อีกด้วย

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ