บัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลด 150 บาท ที่ foodpanda

บัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลด 150 บาท ที่ foodpanda
บัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลด 150 บาท ที่ foodpanda
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิตซิตี้ เป็นบัตรเครดิตที่ให้ความคุ้มค่า ทั้งการสะสมคะแนน และเครดิตเงินคืน นอกจากนั้นยังมีสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณได้ครบครัน วันนี้ masii จะพาคุณไปรับความคุ้มค่าของ บัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลด 150 บาท ที่ foodpanda จะมีรายละเอียดอย่างไร ตามไปอ่านพร้อมกันนะ

บัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลด 150 บาท ที่ foodpanda

สำหรับใครที่ใช้บริการสั่งอาหาร Delivery ที่ foodpanda บ่อย ๆ ไม่ว่าคุณจะสั่งอาหารจีน อาหารไทย อาหารเกาหลี อาหารอิตาเลียน อาหารอินเดีย อาหารญี่ปุ่น อาหารเกาหลี อาหารอีสาน อาหารใต้ อาหารไทยสี่ภาค รวมไปถึงขนมหวาน และเครื่องดื่ม เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ ก็รับสิทธิพิเศษกับส่วนลดจาก foodpanda สำหรับร้านค้าที่ร่วมรายการรับคูปอง และใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชัน foodpanda รับรหัสส่วนลด 150 บาท เมื่อสั่งอาหารตั้งแต่ 300 บาท ขึ้นไป

บัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลด 150 บาท ที่ foodpanda
Cr. facebook.com/FoodpandaThailand

รหัส

FPCITI150

เงื่อนไข

จำกัด 1,500 สิทธิ์/ลูกค้า/เดือน สำหรับลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยลงทะเบียนกับ foodpanda และจำกัด1 สิทธิ์ / ท่าน / เดือน

ระยะเวลาโปรโมชั่น

10 เม.ย.-31 ธ.ค. 63

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ ใบไหน รับส่วนลด ที่ foodpanda

บัตรเครดิตซิตี้ มอบความสุข และความพิเศษ ให้แก่ผู้ใช้งานบัตรเครดิตซิตี้แบบฟิน ๆ ไม่ว่าคุณจะเลือกบัตรเครดิตซิตี้ใบไหน ก็รับความพิเศษส่วนลดนี้ได้เช่นกัน หากชื่นชอบการสะสมคะแนน แนะนำบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ที่ช่วยให้คุณสะสมคะแนนได้อย่างรวดเร็วเพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด หากใครที่ชอบเครดิตเงินคืน หรือ Cash Back ก็สามารถสมัครบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ที่คุ้มค่ากับการรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีกันได้เลย

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท

สมัครบัตรเครดิต citi CASH BACK ได้รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท เมื่อสมัครตั้งแต่ 1 ม.ค.63 – 31 ธ.ค. 63 ทั้งนี้เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของทางธนาคารซิตี้แบงก์ นอกจากนั้นยังสามารถสมัครบัตรเครดิตซิตี้ ผ่านทาง masii กันได้เลย คลิกที่นี่ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสม 2,500 คะแนน

สมัครบัตรเครดิตอะไรดี 2563 บัตรเครดิต citi ดีหรือไม่

สมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การสะสมคะแนนแบบขึ้นไว บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับสิทธิพิเศษ คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2,500 คะแนน และสามารถใช้ 500 คะแนน แลกรับกระเป๋าเดินทางขนาด 20 นิ้ว ได้อีกด้วย (1 ม.ค.-31 ธ.ค. 63) สมัครออนไลน์กับ masii คลิกที่นี่ 

หากสนใจสมัครบัตรเครดิต KTC หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ 

ad-banner-credit-card-900x141