เว้นระยะห่างทางสังคม ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต ดีกว่า

เว้นระยะห่างทางสังคม ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต ดีกว่า
เว้นระยะห่างทางสังคม ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต ดีกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ระหว่างการกักตัวอยู่ที่บ้าน รวมไปถึงคนที่ต้องอยู่บ้าน และคนที่ต้อง Social Distancing เพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ Covid-19 หากใครที่ต้องซื้ออาหาร ของกิน ของใช้ที่จำเป็น รวมถึงอยากจะจับจ่ายซื้อสินค้า masii ขอแนะนำให้คุณลองช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต กันดีกว่า มีสินค้ามากมายหลายหมวดหมูให้เลือกซื้อ อีกทั้งยังมีบริการจัดส่งสินค้า ไม่ต้องจากบ้าน เว้นระยะห่างทางสังคม ลดเชื้อเพื่อตัวเอง และเพื่อชาติ กันด้วยค่ะ

เว้นระยะห่างทางสังคม ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต ดีกว่า

เว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19

เว้นระยะห่างทางสังคม ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต ดีกว่า

ปัจจุบันนี้ โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน โน้ตบุ้ค และคอมพิวเตอร์ รวมทั้งอุปกรณ์ไอที และ Gadget ทางเทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทกับการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก รวมไปถึงการช้อปปิ้งอีกด้วย แต่ก่อนหลายคนอาจจะคุ้นเคยกับการไปเดินซื้อของที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำ ซึ่งมีสินค้าหลากหลายให้คุณเลือก แต่สถานการณ์ปัจจุบัน ณ เวลานี้ ไม่เอื้ออำนวยในการออกจากบ้าน ทุกคนต้องช่วยกันเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing เพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 การช้อปปิ้งออนไลน์จึงถือเป็นทางเลือกหนึ่งในการอำนวยความสะดวกให้คุณในการซื้อสินค้า

ช้อปปิ้งออนไลน์ไม่ใช่เรื่องยาก ไม่ต้องออกจากบ้านอีกด้วย

เว้นระยะห่างทางสังคม ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต ดีกว่า

การออกจากบ้านเวลานี้ไม่ใช่เรื่องสะดวกเท่าไหร่ เพราะร้านค้า และซูเปอร์มาร์เก็ต ในแต่ละพื้นที่ได้ตอบสนองนโยบายเคอร์ฟิวของรัฐบาล แต่รู้มั้ยว่าหากคุณต้องซื้อของกินของใช้ คุณยังซื้อของออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำได้นะ

โดยสามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ที่คุณชื่นชอบ หรือเพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันของร้านค้าออนไลน์เอาไว้ในสมาร์ทโฟนของคุณ จากนั้นก็เข้าไปเลือกซื้อหาสินค้าได้ในหมวดหมู่ต่าง ๆ แล้วหยิบลงตะกร้า คลิกเลือกการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต เพียงเท่านี้การช้อปปิ้งออนไลน์ก็กลายเป็นเรื่องง่ายไปเลย สำหรับบริการด้านการจัดส่งสินค้าก็มีให้คุณเลือกได้เอง ทั้งการจัดส่งแบบฟรี และการจัดส่งที่อาจจะมีค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับร้านค้าออนไลน์ สำหรับเวลาการจัดส่งนั้นก็จะถูกระบุเอาไว้ตามเงื่อนไขการสั่งซื้อค่ะ

สินค้าในเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ ตอบโจทย์คนทุกวัย

เว้นระยะห่างทางสังคม ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต ดีกว่า

อาจจะมีหลายคนที่เพิ่งให้ความสนใจกับการช้อปปิ้งออนไลน์ และยังไม่รู้ว่าเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์นั้นมีสินค้าอะไรบ้าง สำหรับสินค้าในร้านค้าออนไลน์ก็มีจำหน่ายแทบทุกอย่าง และแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ง่าย ๆ ให้คุณได้เลือกซื้อ ยกตัวอย่าง เช่น อาหาร ผัก ผลไม้ นมผง อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์เสริมอิเล็กทรอนิกส์ ทีวีและเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน สุขภาพและความงาม เด็กอ่อนและของเล่น ซูเปอร์มาร์เก็ตและสัตว์เลี้ยง บ้านและไลฟ์สไตล์ แฟชั่นผู้หญิง แฟชั่นผู้ชาย เครื่องประดับ กีฬาและการเดินทาง ยานยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าคุณจะอยู่ในวัยไหนก็สามารถเลือกซื้อสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองได้เลย

ใช้บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์มีข้อดียังไงบ้าง

เว้นระยะห่างทางสังคม ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต ดีกว่า

ข้อดีของการใช้บัตรเครดิตในการช้อปปิ้งออนไลน์ก็คือสิทธิพิเศษต่าง ๆ เช่น ส่วนลด คะแนนสะสมบัตรเครดิต รวมไปถึงการแบ่งชำระ ผ่อนจ่าย รวมไปถึงการผ่อน 0% อีกด้วย โดยบัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำทั่วประเทศต่างก็มีโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้าออนไลน์ในเงื่อนไขที่แตกต่างกัน

มีบัตรเครดิตหลายใบที่เข้าร่วมโปรโมชั่นการผ่อนสินค้า ซึ่งคุณสามารถเลือกระยะเวลาการผ่อนได้นานตั้งแต่ 3 เดือน ถึง 10 เดือน หรือระยะเวลาในการผ่อนยาวนานกว่านั้น แต่ต้องผ่อนจ่ายในอัตราดอกเบี้ยที่แตกต่างกันไป ลองตรวจสอบเงื่อนไขการผ่อนชำระค่าสินค้าต่าง ๆ ก่อนการชำระเงินด้วยนะ อีกทั้งการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตก็ยังช่วยให้คุณไม่ต้องใช้เงินสดในการใช้จ่ายอีกด้วย

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตที่เว็บไซต์ไหนดี

เว้นระยะห่างทางสังคม ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต ดีกว่า

ร้านค้าออนไลน์ในปัจจุบันมีหลากหลาย เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ก็มีมากมาย ลองพิจารณาจากความสนใจของคุณก่อน หากคุณต้องการสินค้าที่มีวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า ก็ลองเข้าไปที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของห้างสรรพสินค้าได้โดยตรง ทั้ง Central Online, Robinson Online และ อาจจะได้สินค้าในราคาที่ถูกกว่าอีกด้วยนะ

หากต้องการซื้อของสด อาหาร ของใช้ในชีวิตประจำวัน ก็ลองเข้าไปที่เว็บไซต์ของซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ที่จำหน่ายอาหารสด อาหารแห้ง และของใช้ในบ้านที่จำเป็นต่าง ๆ มากมาย เช่น Tops Online, CENTRAL FOOD HALL, CP Fresh Mart, Big C Shopping Online, Tesco Lotus Online, Makro Click และ Happy Fresh

หากต้องการสินค้าที่หลากหลาย ก็ลองเข้าไปที่เว็บไซต์ยอดนิยมทั้ง Lazada, Shopee และ JD Central Official Store เป็นต้น

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

แม้จะต้อกักตัว หรือ Social Distancing เพื่อตัวคุณเอง คุนที่คุณรัก และสังคม ก็ยังสะดวกสบายด้วยการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

เว้นระยะห่างทางสังคม ล้างมือบ่อย ๆ รวมถึงการสวมใส่หน้ากากอนามัยเวลาออกไปนอกบ้าน และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

ad-banner-credit-card-900x141