บัตรเครดิต JCB ใช้ที่ไหนได้บ้าง

บัตรเครดิต JCB ใช้ที่ไหนได้บ้าง
บัตรเครดิต JCB ใช้ที่ไหนได้บ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปัจจุบันมีคนใช้บัตรเครดิตเพิ่มมากขึ้น เพราะช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องของการใช้จ่าย แค่มีบัตรเครดิตใบเดียวก็สามารถรูดซื้อของได้อย่างง่ายดาย แถมบางบัตรเครดิตยังมีส่วนลดร้านค้า ร้านอาหารอีกเพียบ เรียกว่าพกบัตรเครดิตใบเดียวคุ้มสุดๆ ซึ่งบัตรเครดิตก็มีแบ่งประเภทเป็น Visa, Mastercard และ JCB โดยหลายคนก็อาจคุ้นเคยกับบัตรเครดิตแบบ Visa และ Mastercard แต่กับ บัตรเครดิต JCB บางคนอาจยังสงสัยว่าคืออะไร และใช้กับที่ไหนได้บ้าง เรามาหาคำตอบไปพร้อมกับมาสิกันค่ะ

บัตรเครดิต JCB ใช้ที่ไหนได้บ้าง

บัตรเครดิต JCB ใช้ที่ไหนได้บ้าง

บัตรเครดิต JCB หรือ Japan Credit Bureau เป็นเครือข่ายบัตรเครดิตสัญชาติญี่ปุ่น ที่ได้ร่วมมือกับบริษัทธุรกิจการเงินในหลายๆ ประเทศทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทยที่ปัจจุบันมีสถาบันการเงินหลายแห่งที่ออกบัตรเครดิต JCB โดยแต่ละที่ก็จะมีคุณสมบัติและสิทธิพิเศษแตกต่างกันไป ซึ่งขอบอกเลยว่า บัตรเครดิต JCB เหมาะสำหรับคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวไปประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะใช้เป็นบัตรเครดิตรูดซื้อสินค้าที่ประเทศญี่ปุ่นแล้ว บางร้านและบางสถานที่ท่องเที่ยวยังมอบส่วนลดให้อีกมากมาย แถมผู้ถือบัตรยังมีสิทธิ์เข้าใช้ Airport Lounge ในสายการบินที่เป็นพันธมิตรของ JCB ในประเทศญี่ปุ่นรวม 28 แห่ง ฟรี! ไม่เพียงเท่านั้น ยังสามารถใช้เป็นส่วนลดสำหรับร้านอาหารญี่ปุ่นในไทยได้อีกด้วย

บัตรเครดิต JCB ใช้ที่ไหนได้บ้าง

ทั้งนี้ เงื่อนไขและสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต JCB ก็จะมีความแตกต่างกันไปตามแต่ละโปรโมชั่นของสถาบันการเงิน ซึ่งทางมาสิขอแนะนำ บัตรเครดิต JCB ที่จะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณได้เป็นอย่างดีกับ บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม ที่ให้คุณได้รับส่วนลดและเงินคืนสูงสุด 18% ที่ห้าง AEON โซนห้างสรรพสินค้า ในประเทศญี่ปุ่น พร้อมรับส่วนลดและเครดิตเงินคืนต่างๆ นอกจากนี้ยังได้แผนประกันภัยเดินทาง โดยไม่ต้องสำรองเงินจ่าย มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท จาก SOMPO อีกด้วย

ลุ้นไปญี่ปุ่นฟรีๆ เพียงแค่ใช้บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม

  • อายุ 20-75 ปี
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป

สนใจสมัคร บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม

บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกบัตรเครดิตใบไหนดีละก็ สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) ทีมงานทุกคนพร้อมให้คำแนะนำค่ะ (^_^)

เตรียมบัตรเครดิต AEON J Premiere ไปดูซากุระที่ญี่ปุ่น