ออฟฟิศซินโดรม ใช้สิทธิประกันสังคม รักษาพยาบาลได้ 

ออฟฟิศซินโดรม ใช้สิทธิประกันสังคม รักษาพยาบาลได้ 
ออฟฟิศซินโดรม ใช้สิทธิประกันสังคม รักษาพยาบาลได้ 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตึงคอ บ่า ไหล่ ปวดเอว ปวดหลัง เป็นหนึ่งในอาการของออฟฟิศซินโดรม โรคยอดนิยมของกลุ่มคนวัยทำงาน โดยเฉพาะพนักงานออฟฟิศที่ต้องนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน ๆ ซึ่งหากไม่ได้รับการรักษา หรือปรับเปลี่ยนพฤติกรรมให้ถูกต้อง ก็จะกลายเป็นปัญหาสุขภาพเรื้อรัง ซึ่งลูกจ้างหรือผู้ประกันตนที่ส่งเงินสมทบประกันสังคมสามารถ ใช้สิทธิประกันสังคม เข้ารักษากับโรงพยาบาลที่เลือกใช้สิทธิ์ได้

ออฟฟิศซินโดรม ใช้สิทธิประกันสังคม รักษาพยาบาลได้ 

เมื่อเริ่มมีอาการโรคออฟฟิศซินโดรม แนะนำควรรีบปรึกษาแพทย์เพื่อทำการรักษา และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่เป็นความเสี่ยงต่อการเกิดโรค เพราะหากชะล่าใจปล่อยทิ้งไว้นาน อาจมีอาการเจ็บป่วยที่เรื้อรังหรือรุนแรงเพิ่มขึ้น และอาจทำให้หมอนรองกระดูกเคลื่อน หรือ หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทได้

อย่างไรก็ตามสำหรับพนักงานออฟฟิศ ที่ถือว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยจากโรคออฟฟิศซินโดรม ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะใช้สิทธิประกันสังคมเข้ารักษาอาการเจ็บป่วยของโรคออฟฟิศซินโดรม กับโรงพยาบาลที่เลือกรับสิทธิ์ไว้ได้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ยกเว้นกรณีผู้ประกันตนต้องการการรักษาพยาบาลเพิ่มเติม นอกเหนือจากที่แพทย์สั่ง

ออฟฟิศซินโดรม ใช้สิทธิประกันสังคม รักษาพยาบาลได้ .jpg

Masii แนะนำ ประกันโรคออฟฟิศซินโดรม 

ประกันสุขภาพ Cigna  

แผนประกันสุขภาพที่ให้คุ้มครองกลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรม ของ Cigna ถือเป็นอีกหนึ่งประกันโรคออฟฟิศซินโดรม ที่น่าสนใจ และตอบโจทย์กลุ่มคนวันทำงาน ราคาเบี้ยประกันเริ่มเพียง 181 บาทต่อเดือน โดยให้ความคุ้มครองดังนี้

  • คุ้มครองสูงสุด 3 แสนบาท สำหรับกลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรม
  • คุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท สำหรับกลุ่มโรคการติดเชื้อระบบทางเดินหายใจส่วนบน และโรคการติดเชื้อในระบบทางเดินอาหาร
  • คุ้มครองโรคกรดไหลย้อน โรคกระเพาะอาหารอักเสบ การติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ โรคหมอนรองกระดูกเคลื่อนกดทับเส้นประสาท อาการเวียนศีรษะบ้านหมุน การกดทับเส้นประสาทบริเวณข้อมือ นิ้วล็อค ไข้หวัด ไซนัสอักเสบ คออักเสบ อาหารเป็นพิษ ท้องร่วง
  • สามารถซื้อความคุ้มครองเสริมตามความเสี่ยงโรคร้ายสูงสุด 3 ล้านบาทต่อโรค ได้แก่ โรคหลอดเลือดสมอง โรคกล้ามเนื้อหัวใจ สำหรับโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ความคุ้มครองสูงสุด 3 แสนบาท
  • ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล

ออฟฟิศซินโดรม ใช้สิทธิประกันสังคม รักษาพยาบาลได้ 

สนใจสมัครประกันโรคออฟฟิศซินโดรม

regis-but
สนใจสมัคร

ไม่ว่าจะใช้สิทธิประกันสังคม หรือ ประกันสุขภาพที่ครอบคลุมการรักษาโรคออฟฟิศซินโดรม ก็คงไม่ดีเท่ากับการป้องกัน เพียงแค่เริ่มต้นปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตและทำงาน เช่น การลุก นั่ง เปลี่ยนท่าปรับอิริยาบถทุก 20 นาที การยืดเหยียดกล้ามเนื้อเพื่อช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และการออกกำลังกายที่เน้นยืดคลายกล้ามเนื้อ

ส่วนใครต้องการสมัครประกันสุขภาพที่คุ้มครองโรคออฟฟิศซินโดรม หรือ ประกันสุขภาพ ตัวอื่น ๆ สามารถ คลิกที่นี่ หรือโทรมาสอบถามมาสิได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาก็ได้

banner-personal-loan