บัตรเครดิต KTC เอาใจสายสะสมคะแนน สมัครออนไลน์ กับ masii

บัตรเครดิต KTC เอาใจสายสะสมคะแนน สมัครออนไลน์ กับ masii
บัตรเครดิต KTC เอาใจสายสะสมคะแนน สมัครออนไลน์ กับ masii
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่อยากจะสมัคร บัตรเครดิต KTC สักใบ เอาไว้ใช้จ่าย เพื่อความคล่องตัว รูดง่ายใช้คล่อง ทั้งการช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ จองที่พัก จองโรงแรม จองตั๋วเครื่องบิน ใช้จ่ายในร้านอาหาร และการท่องเที่ยว เราแนะนำให้คุณสมัครบัตรเครดิตเพื่ออำนวยความสะดวกได้เลย มาดูรายละเอียด บัตรเครดิต KTC เอาใจสายสะสมคะแนน สมัครออนไลน์ กับ masii ง่าย ๆ พร้อม ๆ กันเลยค่ะ

บัตรเครดิต KTC เอาใจสายสะสมคะแนน สมัครออนไลน์ กับ masii

บัตรเครดิต KTC เอาใจสายสะสมคะแนน แบบจัดเต็ม

บัตรเครดิต KTC ที่สามารถสะสมคะแนน KTC FOREVER ได้ นั้นมีอยู่หลายใบ โดยเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์มนุษย์เงินเดือน พนักงานออฟฟิศ หรือผู้มีรายได้ประจำ ตั้งแต่ 15,000 บาท ขึ้นไป ซึ่งคะแนนสะสมนี้จะเกิดขึ้นจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง การชำระค่าสินค้า การช้อปปิ้งออนไลน์ การเติมน้ำมัน การจองโรงแรม การจองตั๋วเครื่องบิน และอื่น ๆ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน KTC FOREVER แบบจุใจ

สำหรับการใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิต KTC ทุก ๆ 25 บาท สามารถสะสมคะแนน KTC FOREVER ได้ 1 คะแนน และคุณสามารถนำคะแนนนี้ ไปแลกสินค้า/บริการ ได้ที่ร้านค้าพาร์ทเนอร์ หรือร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยคะแนนนี้จะไม่มีวันหมดอายุ  สำหรับตัวอย่าง การแลกคะแนน KTC FOREVER นั้น สามารถนำไปแลกเป็นของกำนัล สินค้าที่ระลึก รวมไปถึง เครดิตเงินคืน และส่วนลดได้อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC รูดง่าย ใช้คล่อง จับจ่ายจ่ายสุดคุ้ม

บัตรเครดิต KTC เอาใจสายสะสมคะแนน สมัครออนไลน์ กับ masii

ช้อปปิ้ง

จับจ่ายถูกใจทั้งสายห้าง สายช้อปปิ้ง สำหรับใครที่ต้องการซื้อสินค้า ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยการจ่ายเงินค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต KTC รูดบัตรเครดิต KTC ในการชำระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ

ช้อปปิ้งออนไลน์

สำหรับใครที่ชอบการซื้อสินค้าออนไลน์ หรือช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ได้สินค้าที่ไม่ได้เลือกเอง เพราะยุคนี้เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ รวมไปถึงแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ มีรายละเอียดสินค้าแบบลงรายละเอียดให้คุณได้เลือกดูคุณสมบัติ รวมไปถึงให้คุณได้เปรียบเทียบสินค้าหลากหลายชนิดอีกด้วยนะ

ช้อปสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต

ไม่ว่าคุณจะซื้อสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต ซื้ออาหาร อาหารสำเร็จรูป หรือของใช้ประจำวัน สามารถใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ได้เลย สะดวกสบาย ชำระได้ที่เครื่องรูดบัตรเครดิตที่ซูเปอร์มาร์เก็ต รวมไปถึงร้านสะดวกซื้อด้วยนะ

ร้านอาหาร

ไม่ว่าคุณจะชอบรับประทาน หรือเป็นสายกิน ใช้จ่ายที่ร้านอาหารได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งร้านอาหารแฟรนไชส์ ร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านอาหารไทย ร้านอาหารเกาหลี ร้านอาหารบุฟเฟต์ ร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่ และร้านขายอาหารและเครื่องดื่ม เมื่อคุณต้องชำระค่าใช้จ่ายในร้านต่าง ๆ เหล่านี้ สามารถรูดเงินชำระด้วย บัตรเครดิต KTC ได้เลย

จองที่พัก/โรงแรม/จองตั๋วเครื่องบิน

สายท่องเที่ยว และนักเดินทาง ที่ต้องการจองที่พัก จองโรงแรม รวมไปถึงรถรับ-ส่ง สามารถใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ในการชำระค่าใช้จ่ายทั้งการจอง และการจ่ายเต็มจำนวนได้ด้วยบัตรเครดิต KTC

เติมน้ำมัน

ใครที่ใช้รถยนต์ อย่าลืมใช้บัตรเครดิต KTC ในการรับความพิเศษที่ปั๊มน้ำมันที่รวมรายการ ทั้งการใช้คะแนน KTC FOREVER แลกรับส่วนลด และรับเครดิตเงินคืน กับปั๊มน้ำมันต่าง ๆ ในช่วงโปรโมชั่นซึ่งมีตลอดปีอีกด้วย

บัตรเครดิต KT ผ่อนชำระรายเดือนแบบสบายใจ

บัตรเครดิต KTC เอาใจสายสะสมคะแนน สมัครออนไลน์ กับ masii

บัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน นอกจากจะช่วยให้คุณสะสมคะแนน KTC FOREVER เพื่อนำไปแลกรับสิทธิพิเศษได้แล้ว ยังสามารถใช้จ่ายในการชำระสินค้า และนำยอดที่เกิดขึ้นจากการใช้จ่ายไปผ่อนชำระได้โดยทำรายการผ่านบริการผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC

  • ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน สินค้าที่ร่วมรายการ กับร้านค้าที่กำหนด
    (ขั้นต่ำ 3,000 บาท)
  • ผ่อนชำระด้วยดอกเบี้ยพิเศษ 0.74% สินค้าที่ไม่ร่วมรายการ 3 – 10 เดือน
    (ขั้นต่ำ 3,000 บาท)

บัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน มีความพิเศษมอบให้คุณมากมาย หากสนใจเปรียบเทียบ บัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน คลิกที่นี่ หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ