สะสมคะแนน KTC FOREVER กับ บัตรเครดิต KTC แบบจุใจ

สะสมคะแนน KTC FOREVER กับ บัตรเครดิต KTC แบบจุใจ
สะสมคะแนน KTC FOREVER กับ บัตรเครดิต KTC แบบจุใจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต KTC เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และมีความครอบคลุม รวมถึงสิทธิพิเศษแบบครบครัน นอกจากนั้นการ สะสมคะแนน KTC FOREVER กับบัตรเครดิตเคทีซี ยังมีข้อดีต่าง ๆ อีกมากมาย สร้างความคุ้มค่าให้กับการใช้งานบัตรเครดิตของคุณให้เกิดประโยชน์อย่างมาก จะมีความพิเศษแบบจุใจอย่างไรบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันกับ masii เลยค่ะ

สะสมคะแนน KTC FOREVER กับ บัตรเครดิต KTC แบบจุใจ

ทำความรู้จักคะแนน KTC FOREVER

สายกินกับสายช้อปปิ้ง บัตรเครดิตใบไหนที่พลาดไม่ได้

คะแนน KTC FOREVER เป็นคะแนนสะสมของบัตรเครดิต KTC ใบที่ร่วมรายการ สะสมคะแนน KTC FOREVER ในบัตรเครดิตเคทีซี โดยสามารถสะสมได้ง่าย แลกคะแนนสะสมได้ง่าย และได้สิทธิพิเศษมากมาย อีกด้วยค่ะ

คะแนน KTC FOREVER โปรแกรมคะแนนที่ทางเคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์คะแนนให้แก่ลูกค้าบัตรเครดิตที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ตามที่กำหนด โดยยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC VISA/ บัตรเครดิต KTC MASTERCARD/ บัตรเครดิต KTC JCB และบัตรเครดิต KTC UNIONPAY ทุกประเภท โดยการใช้จ่ายทุก ๆ 25 บาท รับคะแนน KTC FOREVER 1 คะแนน โดยคะแนน KTC FOREVER ทุก ๆ 1,000 สามารถใช้แทนเงินสด 100 บาท ทั้งนี้เงื่อนไข และรายละเอียดจะขึ้นอยู่กับโปรโมชั่น หรือรายการส่งเสริมการขาย และแคมเปญการตลาดต่าง ๆ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC ที่ไม่ได้ร่วมในการ สะสมคะแนน KTC FOREVER

สำหรับยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ที่ไม่ได้รับคะแนน KTC FOREVER ได้แก่ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK, บัตรเครดิต KTC – ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาติไทย, บัตรเครดิต KTC VISA CORPORATE, บัตรเครดิต KTC – SCG VISA PURCHASING, บัตรเครดิต KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ รวมทั้งบัตรประเภทอื่น ๆ ที่เป็นไปตามเงื่อนไข และข้อกำหนดของธนาคาร

จ่ายบิลบัตรเครดิต KTC ใช้คะแนน KTC FORVER ได้นะ

สะสมคะแนน KTC FOREVER กับ บัตรเครดิต KTC แบบจุใจ

จะดีแค่ไหนที่คะแนนสะสมในบัตรเครดิต อย่างคะแนน KTC FOREVER ในบัตรเครดิต KTC สามารถนำไปจ่ายค่าบิลบัตรเครดิตได้ด้วยนะ โดยคุณสามารถใช้ คะแนน KTC FOREVER ทุก ๆ 1,000 คะแนน = 100 บาท ในการแลกเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตร KTC ของคุณ เพื่อชำระค่าใช้จ่ายบัตรเครดิต KTC ได้ค่ะ

คุณสามารถแลกคะแนน KTC FOREVER ผ่านช่องทางต่าง ๆ ของทางเคทีซี ดังต่อไปนี้

  • ช่องทางติดต่อทางโทรศัพท์ KTC PHONE ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 123 5000
  • แอป KTC Mobile โดยทำการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ App Store และ Google Play
  • ผ่าน KTC Online ที่เว็บไซต์ www.ktc.co.th/online

รับคะแนนจุใจทุกการใช้จ่าย

ช้อปปิ้งสบายใจได้เครดิตเงินคืนกับบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการจับจ่ายซื้อสินค้า การช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ หรือการซือสินค้าออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ รวมไปถึงการใช้จ่ายในการช้อปปิ้งสินค้าโปรโมชั่น และสินค้าที่เข้าร่วมรายการสะสมคะแนนเพื่อรับคะแนนสะสม KTC FOREVER แบบพิเศษมากขึ้น กับแคมเปญการตลาดต่าง ๆ ที่ร้านค้าชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าต่าง ๆ ที่เข้าร่วมรายการอีกด้วย โดยคะแนน KTC FOREVER ที่คุณจะได้รับเมื่อมีการรูดบัตรเครดิตในการชำระค่าสินค้า โดย ทุก ๆ 25 บาท = 1 คะแนน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

แลกไมล์จุใจ

เที่ยวได้จุใจ แลกไมล์การบิน โดยในการแลกคะแนน KTC FOREVER นั้น คุณสามารถนำไปแลกเป็นไมล์การบินกับสายการบินชั้นนำต่าง ๆ ได้ทั้ง สายการบินไทย สายการบินไทยสมายล์ สายการบินแอร์เอเชีย และสายการบินอื่น ๆ ที่เข้าร่วมรายการ

สายการบิน ใช้คะแนน KTC FOREVER แลกไมล์การบิน
สายการบินแอร์เอเชีย (AirAsia) 2 คะแนน 1 AirAsia BIG Point
สายการบินบางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) 2 คะแนน 1 คะแนน ฟลายเออร์โบนัส (FlyerBonus)
สายการบินไทย สายการบินไทยสมายล์ และสายการบินพันธมิตร สตาร์ อัลไลแอนซ์ 2 คะแนน 1 คะแนน รอยัล ออร์คิด พลัส (ROP)

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สะสมคะแนนจุใจกับ บัตรเครดิต KTC JCB

บัตรเครดิต KTC JCB เป็นบัตรเครดิตที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์การสะสมคะแนนจากการซื้อสินค้าแบบฟิน ๆ เหมาะสำหรับนักช้อปปิ้งสายห้าง และสายช้อปที่ชอบช้อปปิ้งทั้งในห้างสรรพสินค้าในประเทศไทย และห้างสรรพสินค้าในประเทศญี่ปุ่น บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM เติมเต็มความสุขให้แก่คุณได้แบบฟิน ๆ ให้กับคุณในทุกสไตล์ของการช้อปปิ้ง รวมไปถึงการช้อปในแบบ Japanese Lifestyle บัตรเครดิตใบนี้ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี แถมยังให้คะแนน KTC FOREVER แบบคูณ 2 ทุกการใช้จ่ายที่ประเทศญี่ปุ่น นอกจากนั้นยังมีบริการห้องพักรับรองที่สนามบินอีกด้วยนะคะ ให้คุณได้แวะพักแบบชิล ๆ ระหว่างทริปช้อปปิ้งกันให้สบาย ๆ ได้อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

การใช้บัตรเครดิต KTC ในปัจจุบัน มีความครอบคลุมมาก และอำนวยความสะดวกสบาย ให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี โดยเฉพาะในช่วงการปรับตัวให้กับสไตล์ New Normal ที่การใช้บัตรเครดิตสามารถตอบโจทย์การเลี่ยงการสัมผัสเงินสดได้เป็นอย่างดี ช้อปปิ้ง และใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC กันได้แล้ววันนี้

หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ และหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141