Baby Best Buy มาช้อปของให้ลูกรักกัน

Baby Best Buy มาช้อปของให้ลูกรักกัน
Baby Best Buy มาช้อปของให้ลูกรักกัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ แฟนๆ มาสิทุกท่าน วันนี้มาสิจะมาบอกอีเว้นท์ดีๆ อีกแล้วค่ะ แน่นอนว่าใครที่กำลังมีเจ้าน้อยหรือวางแผนที่จะมีลูกคนแรก ต้องห้ามพลาดงาน Baby Best Buy งานที่รวบรวมผลิตภัณฑ์เพื่อครอบครัวไว้อย่างครบครันเลยค่ะ และพิเศษสุดๆ เลย เพราะในคราวนี้งาน Baby Best Buy ครั้งที่ 31 ได้ไปจัดที่ ชาเลนเจอร์ ฮอล์ อิมแพค เมืองทองธานีเลยค่ะ ในวันที่ 5-8 กรฎาคมนี้ค่ะ

Baby Best Buy มาช้อปของให้ลูกรักกัน

สำหรับพ่อแม่มือใหม่ อาจยังไม่ทราบนะคะว่างาน Baby Best Buy เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อรวบรวมข้าวของเครื่องใช้ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเหล่าพ่อ แม่ และเจ้าตัวน้อย ซึ่งคราวนี้ถือเป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดเลยค่ะ เพราะมีถึง 1,200 ร้านค้าทั่วประเทศได้ขนขบวนของใช้ต่างๆ มาเพื่อให้คุณๆ เลือกสรร พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย เพราะร้านค้าทั้งหลายขนโปรโมชั่นต่างๆ มาลด แลก แจก แถมกันอย่างเต็มที

ของเล่นลูกรัก

แน่นอนว่าไม่เพียงแค่เจ้าตัวน้อยจะได้รับความรักและความเอาใจใส่จากผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาให้อย่างมาตราฐาน สะอาด ถูกหลักอนามัยอย่างแน่นอน แถมคุณแม่คนสวยก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ เพราะงานนี้ยังขนทัพของช้อปปิ้งที่เอาใจให้คุณแม่ยังสวยไป มีทั้งแฟชั่น ผลิตภัณฑ์ที่เอาไว้ดูแลตัวเองระหว่างตั้งครรถ์และหลังคลอด เพราะผู้หญิงเราน่ะ เรื่องความสวยยอมไม่ได้หรอกค่ะ

สำหรับใครที่กังวลใจว่ากลัวไปงานครั้งนี้แล้วจะพลาดของใช้ดีๆ ไป ทางทีมผู้จัดอีเว้นท์ในครั้งนี้ ก็ไม่พลาดที่จะนำ ช้อปปิ้งลิส มาให้เหล่าคุณได้เช็คลิสกัน รับรองว่าของที่หมายตาจะต้องไม่เล็ดลอดไปอย่างแน่นอน สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ หรือใครที่อยากติดตามโปรโมชั่นที่เข้าร่วมในงานครั้งนี้ คลิกที่นี่ นอกจากนั้นแล้วยังสามารถลงทะเบียนเข้างานเพื่อลุ้นรับเตียงเด็กได้ พร้อมแผนผังงานได้ที่นี่ 

แม่รักลูก

สมัครบัตรเครดิต คลิกเลย!

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับพ่อแม่มือใหม่ที่วางแผนเพื่ออนาคตของลูกน้อย นอกจากบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แฟมิลี่ พลัสที่จะเป็นที่สุดสำหรับครอบครัวแล้ว มาสิขอแนะนำบัตรเครดิต เคทีซี แคชแบ็ควีซ่าแพลทินัม ให้เครดิตเงินคืนสูงสุด 0.8% สำหรับของยอดจ่ายทุกรายการ ไม่จำกัดยอด ไม่มีค่าธรรมเนียม และสามารถทำเรื่องของผ่อนได้ค่ะ ถ้าใครสนใจอยากเปรียบเทียบบัตรเครดิตสามารถคลิกได้ที่นี่ และสอบถามรายละเอียดต่างผ่านไลน์ @masii ได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ