บัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลดพิเศษสุดคุ้ม ที่ Shopee

บัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลดพิเศษสุดคุ้ม ที่ Shopee
บัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลดพิเศษสุดคุ้ม ที่ Shopee
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตอบโจทย์การช้อปปิ้ง และการซื้อสินค้าในช่วง COVID-19 ด้วยการช้อปปิ้งออนไลน์ กับบัตรเครดิตซิตี้ โดยมาพร้อมกับความพิเศษด้านการสะสมคะแนน และส่วนลดพิเศษสุดคุ้ม ที่แอปพลิเคชันของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมที่มีสินค้าทั้งใน และต่างประเทศ ให้เลือกมากมายแบบฟิน ๆ อย่าง Shopee ตามมาสิไปดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่าง ๆ กันได้เลย

บัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลดพิเศษสุดคุ้ม ที่ Shopee

ช้อปปิ้งออนไลน์ทั้งที โหลดแอป Shopee ดีกว่า

บัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลดพิเศษสุดคุ้ม ที่ Shopee

หนึ่งในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้ใจคนไทยทุกเพศทุกวัยไปแบบเต็ม ๆ ในช่วงที่สถานการณ์ COVID-19 แพร่ระบาด ก็คือ Shopee และนอกจากนั้นยังมีช่องทางการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee อีกด้วยนะ โดยคุณสามารถดาวน์โหลดแอป Shopee ได้ง่าย ๆ เลยค่ะ ตอบโจทย์ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนทั้งในนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS อีกด้วย ซึ่งแอปนี้ก็ได้รวบรวมร้านค้าออนไลน์ต่าง ๆ ไว้มากมาย

รับส่วนลดทุกวันพุธกับบัตรเครดิตซิตี้

บัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลดพิเศษสุดคุ้ม ที่ Shopee

ไม่ว่าคุณจะใช้บัตรเครดิตซิตี้ใบไหนก็สามารถคลิกรับโค้ดส่วนลด 300 บาท เมื่อช้อปปิ้งผ่านแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ของ Shopee เพียงมียอดการชำระค่าสินค้าตั้งแต่ราคา 1,800 บาท ขึ้นไป ต่อรายการ ช้อปปิ้งออนไลน์กันได้เต็มที่ทุกวันพุธ ตั้งแต่เวลา 12:00-23:59 น.

พิมพ์โค้ดส่วนลด CITIWED โดยมีเงื่อนไขคือ จำกัดจำนวนสิทธิ์ 260 สิทธิ์ ต่อ สัปดาห์ และสามารถใช้โค้ดส่วนลดได้ 1 ครั้ง ต่อเดือน และไม่รวมการซื้อสินค้าประเภทตั๋ว บัตรกำนัล นมผงสำหรับเด็กอายุ 1-2 ปี โทรศัพท์มือถือ ทองคำ และสินค้าควบคุมตามกฎหมาย

ระยะเวลาโปรโมชั่น

1 ก.ค. – 30 ก.ย. 63

ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ Shopee สะสมคะแนนจุใจ กับบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

บัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลดพิเศษสุดคุ้ม ที่ Shopee

พูดได้เลยว่าบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งออนไลน์แบบจุใจ ด้วยการมอบคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด สูงสุดถึง 5 เท่า เพียงเข้าไปซื้อสินค้าออนไลน์ที่ Shopee และรับสิทธิพิเศษแบบฟิน ๆ กับการสะสมคะแนนซิตี้รีวอร์ด มากถึง 7 เท่าในเดือนเกิด ช้อปปิ้งออนไลน์กันแบบรับคะแนนเต็ม ๆ ต้องการซื้ออะไรก็เลือกลงรถเข็นออนไลน์กันได้แบบชิล ๆ

Shopee มีทั้งสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้าผู้ชาย เสื้อผ้าผู้หญิง กระเป๋า เข็มขัด นาฬิกา ของใช้ส่วนตัว ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที เครื่องครัว วิตามิน เครื่องสำอาหาร อาหารเสริม สินค้าแม่และเด็ก และอื่น ๆ อีกมากมาย จากนั้นก็เลือกช่องทางการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด เพียงเท่านี้ก็รับคะแนนไปเลยฟิน ๆ ไม่ต้องออกจากบ้าน เว้นระยะห่างทางสังคมด้วยการซื้อสินค้าออนไลน์ รอรับสินค้าจากบริการขนส่งอยู่ที่บ้านได้เลย

ตอบโจทย์การผ่อนชำระค่าสินค้า ด้วยการแบ่งชำระ 0% กับบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

บัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลดพิเศษสุดคุ้ม ที่ Shopee

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ไม่ได้มีข้อดีแค่การสะสมคะแนนแบบจุใจเท่านั้นนะ แต่ยังสามารถนำยอดซื้อสินค้าออนไลน์จาก Shopee ไปผ่อนจ่ายรายเดือนกับระบบแบ่งชำระรายเดือน Citi PayLite ได้อีกด้วยค่ะ

เพียงคุณนำยอดซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ โดยมียอดขั้นต่ำ 2,000 บาท โดยจำนวนเงินที่กำหนดแบ่งจ่ายขั้นต่ำต่อเดือนคือ 500 บาท สำหรับระยะเวลาแบ่งจ่ายนั้นก็มีตั้งแต่ 4 เดือน 6 เดือน หรือ 10 เดือน

ส่วนสินค้าอื่น ๆ ที่ไม่ได้ร่วมรายการ คุณก็ยังสามารถนำไปแบ่งจ่ายรายเดือนได้ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.80% อีกด้วยนะ ลดภาระเงินก้อนใหญ่ ด้วยการแบ่งจ่ายรายเดือนกับบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด กันดีกว่า

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

รับไปเลยส่วนลด และสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากการกับแอปพลิเคชัน Shopee และบัตรเครดิตซิตี้ รวมไปถึงการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของ Shopee รับคะแนนสะสมคุ้มสุด ๆ ไปเลย หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141