สมัคร บัตรเครดิตใบแรก เลือกแบบเครดิตเงินคืน ดีมั้ย

สมัคร บัตรเครดิตใบแรก เลือกแบบเครดิตเงินคืน ดีมั้ย
สมัคร บัตรเครดิตใบแรก เลือกแบบเครดิตเงินคืน ดีมั้ย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่กำลังมองหา บัตรเครดิตใบแรก หรืออยากกจะลองสมัครบัตรเครดิตใบแรก แต่ยังไม่รู้ว่าบัตรเครดิตแบบไหนจะตอบโจทย์สไตล์การใช้งานของตัวเองมากที่สุด วันนี้ masii หากเป็นคนชอบซื้อสินค้า ชอบช้อปปิ้ง หรือชอบช้อปปิ้งออนไลน์ ควรเลือกบัตรเครดิตเงินคืน ดีมั้ย ตามเรามาอ่านรายละเอียดก่อนการตัดสินใจสมัครบัตรเครดิตกันได้เลยค่ะ

สมัคร บัตรเครดิตใบแรก เลือกแบบเครดิตเงินคืน ดีมั้ย

สมัคร บัตรเครดิตใบแรก เลือกแบบเครดิตเงินคืน ดีมั้ย

ไลฟ์สไตล์แบบไหน ควรเลือกบัตรเครดิตเงินคืน เป็นบัตรเครดิตใบแรก

หากใครสงสัยว่าไลฟ์สไตล์แบบไหนที่เหมาะสมกับการเลือกสมัคร บัตรเครดิตเงินคืน เป็นบัตรเครดิตใบแรก หากใครที่กำลังคิดว่าจะเลือกสมัครบัตรเครดิตเงินคืน ต้องเลือกยังไงกันนะ

เอาล่ะ บัตรเครดิตเงินคืน นั้นเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์คนชอบเครดิตเงินคืน โดยการใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตเงินคืน ไม่ว่าคุณจะรูดซื้อสินค้า จะช้อปปิ้ง จะช้อปปิ้งออนไลน์ หรือซื้อสินค้าอะไร ก็รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีกันได้เลย ทั้งนี้ยอดเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี จะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของโปรโมชั่นบัตรเครดิตของแต่ละธนาคาร รวมไปถึงเงื่อนไขการซื้อสินค้าในแต่ละโปรโมชั่นจากร้านค้าชั้นนำ หรือห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าที่ร่วมรายการ

บัตรเครดิตเงินคืน ใช้ได้ที่ไหนบ้าง

ร้านค้าชั้นนำ และห้างสรรพสินค้า

ตอบโจทย์สายห้าง ช้อปปิ้งทั้งทีต้องช้อปแบบคุ้ม ๆ กันดีกว่า เดินห้าง ช้อปสินค้าแผนกไหนก็ตาม เลือกไอเทมที่ชอบ แล้วดูโปรโมชั่นเด็ด ๆ ที่ทางห้างร่วมกับบัตรเครดิตเงินคืนที่คุณใช้อยู่ ว่าต้องซื้อสินค้าด้วยยอดใช้จ่ายขั้นต่ำเท่าไหร่ หรือบางโปรโมชั่นก็ไม่ได้กำหนดค่าขั้นต่ำเอาไว้ ได้เครดิตเงินคืนเท่าไหร่ ต้องลงทะเบียนก่อนหรือไม่ จะได้ไม่พลาดความคุ้ม

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

ร้านอาหาร /ภัตตาคาร / ห้องอาหารโรงแรม

ตอบโจทย์สายกิน แบบฟิน ๆ เพราะการใช้จ่ายที่ร้านอาหาร ภัตตาคาร หรือห้องอาหารโรงแรม รวมไปถึงร้านอาหารชั้นนำ ร้านอาหารแฟรนไชส์ รวมไปถึงคาเฟ่ต่าง ๆ โดยคุณสามารถรูดบัตรเดรดิตเงินคืน ในการชำระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น โดยยอดเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแต่ละใบก็มีความแตกต่างกันไป ดังนั้นคุณควรพิจารณารายละเอียด และเงื่อนไข ก่อนที่จะใช้จ่ายเพื่อความคุ้มค่ากันก่อนนะคะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

ปั๊มน้ำมัน

มีบัตรเครดิตเงินคืนหลายใบ ที่ให้ความคุ้มค่าในการเติมน้ำมัน ที่ปั๊มน้ำมัน หรือสถานีบริการน้ำมัน ในประเทศไทย นอกจากนั้นบัตรเครดิตจากธนาคารบางแห่งยังให้เครดิตเงินคืนเมื่อเติมน้ำมันในปั๊มน้ำมันในต่างประเทศอีกด้วยนะ สำหรบการเติมน้ำมันนั้น มักจะมีเงื่อนไขการให้เครดิตเงินคืนแบบที่กำหนดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำสำหรับค่าน้ำมันเอาไว้ นอกจากนั้นควรดูว่าต้องลงทะเบียนเพื่อกรอกรหัสรับเครดิตเงินคืนก่อนใช่จ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือไม่ เพื่อความคุ้มค่าของการใช้งานบัตรเครดิตเงินคืนใบแรกของคุณกันนะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

นอกจากนั้นคุณก็ยังสามารถใช้บัตรเครดิตเงินคืน ที่สนามบิน โรงแรม ร้านขายของที่ระลึก ร้านขายยา รวมไปถึงสวนสนุก สนามกอล์ฟ และสปา รวมไปถึงสถานที่อื่น ๆ ที่มีเครื่องรูดบัตรเครดิตอีกด้วย ทั้งนี้ควรสอบถามช่องทางการชำระเงินที่สถานที่นั้น ๆ โดยตรงเพื่อจะได้ไม่พลาดความคุ้ม

พิจารณาอะไรบ้าง ก่อนที่จะเลือก สมัคร บัตรเครดิตเงินคืน

การสมัคร บัตรเครดิตเงินคืน เป็นบัตรเครดิตใบแรก ไม่ว่าจะสมัครบัตรเครดิตเงินคืนกับสถาบันการเงิน หรือธนาคารชั้นนำใด ๆ ก็ตาม สิ่งที่คุณควรพิจารณา รวมไปถึงสิ่งที่ธนาคารจะพิจารณาในการอนุมัติมีดังต่อไปนี้

  • อายุผู้สมัคร
  • รายได้ประจำ หรือเงินเดือน
  • อายุการทำงาน / ระยะเวลาการทำงาน
  • สถานที่ทำงาน
  • สถานะการทำงาน พนักงาน / เจ้าของกิจการ
  • เอกสารประกอบการสมัคร เช่น บัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน
  • เอกสารการรับรองรายได้ เช่น หนังสือรับรองรายได้ / สลิปเงินเดือน / สลิปเงินเดือนคาร์บอน
  • เอกสารแสดงหลักฐานที่อยู่อาศัย

การพิจารณาอนุมัติบัตรเครดิตขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทางธนาคาร โดยบัตรเครดิตแต่ละใบจากธนาคารต่าง ๆ ได้กำหนดเงื่อนไขการพิจาณาเบื้องต้นเอาไว้แล้ว สามารถคลิกเปรียบเทียบบัตรเครดิต และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ของมาสิ เพียงคลิกที่นี่

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

เลือกสมัคร บัตรเครดิตเงินคืน เป็นบัตรเครดิตใบแรก สะดวกสบายตอบโจทย์การใช้จ่าย และยังสามารถใช้จ่ายได้ในสถานที่ต่าง ๆ ที่มีเครื่องรูดบัตรเครดิต สบาย ๆ ไม่ต้องพกเงินสดด้วยนะ

หากคุณต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตเงินคืน บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ New Normal หรือบัตรเครดิตใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141