ทำงานใจกลางเมือง เลือกบัตรเครดิตใบไหนดี?

ทำงานใจกลางเมือง เลือกบัตรเครดิตใบไหนดี?
ทำงานใจกลางเมือง เลือกบัตรเครดิตใบไหนดี?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน วันนี้มาสิจะมาแนะนำบัตรเครดิตที่เหมาะกับคุณ สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มจะมีบัตรเครดิตใบแรก หรือหาบัตรเครดิตอีกใบเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์มากที่สุดหรือเข้ากับคนทำงานกลางเมืองที่สุด

ทำงานใจกลางเมือง เลือกบัตรเครดิตใบไหนดี?

ในการทำงานกลางเมือง อย่างย่านสีลม สาทร อโศก หรือ ย่านต่างๆ หลายคนอาจจะตามหาบัตรเครดิตที่ตอบสนองชีวิตประจำวันที่เร่งรีบ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง การกิน หรือเพื่อใช้ในการอำนวยความสะดวกในการทำงาน เพื่อให้การใช้บัตรเครดิตทำให้คุณมีความสุขในการใช้สอย มาสิเลยจะมาแนะนำบัตรเครดิตแต่ละสายให้คนทำงานกลางเมืองได้เลือกสรร

เดินทางสบายๆ ชิลล์ได้เรื่อย

สำหรับคนทำงานการเมืองการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะอย่าง bts mrt หรือแม้แต่การขับรถไปเอง บัตรเครดิตประเภทเครดิตเงินคืนหรือแคชแบ็คจะเหมาะมากค่ะ เพราะบัตรเครดิตประเภทนี้จะมีได้เครดิตเงินคืนมือเติมเงินเข้าสู่บัตรแรทบิทหรือบัตรใต้ดิน อย่าง บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม หรือบางใบก็จะมีเครดิตเงินคืนสำหรับน้ำมันที่ร่วมรายการอย่าง บัตรเครดิต เคทีซี บางจากวีซ่าแพลทินัม ที่จะได้รับส่วนลดในการเติมน้ำมันใส 1%

ทำงานใจกลางเมือง เลือกบัตรเครดิตใบไหนดี?

กินไหนก็อิ่มท้อง

ด้วยความสะดวกคล่องตัวของคนกลางกรุงการไปกินอาหารในห้างสรรพสินค้าก็สะดวกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงพักกลางวันหรือช่วงเย็นหลังเลิกงาน ดังนั้นบัตรเครดิตประเภทได้ส่วนลดก็จะช่วยให้คุณเซฟค่าอาหารได้มากขึ้นอย่างบัตรเครดิต เคทีซี FICO วีซ่าแพลทินัม ที่ได้รับส่วนลดจากร้านอาหารชื่อดัง หรือถ้าใครที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นก็อย่าลืมบัตรเครดิต เคทีซี เจซีบี แพลทินัม ที่ให้ส่วนลดร้านอาหารญี่ปุ่นมากกว่า 70 ร้านค้า

ทำงานใจกลางเมือง เลือกบัตรเครดิตใบไหนดี?

ออกให้ก่อนก็คุ้ม

สำหรับบางคนที่ต้องมีการสำรองจ่ายก่อนที่จะเบิกทางฝ่ายบัญชีของบริษัท บัตรเครดิตจำพวกสะสมคะแนนหรือสะสมไมล์ก็เหมาะสมกับการใช้จ่ายประเภทนี้ เพราะการจ่ายด้วยบัตรเครดิตไปก่อนแล้วช่วงสิ้นเดือนก็จะได้รับเงินสดมาเพื่อคืนจากบริษัท ตระกลูรีวอร์ดอย่าง บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ก็เหมาะสม หรือจะเป็นบัตรเครดิตประเภทสะสมไมล์สำหรับใครที่มีตำแหน่งต้องบินไปทำงานต่างแดนบ่อยครั้งอย่าง บัตรเครดิต อิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม วีซ่า ก็ดีค่ะ

ทำงานใจกลางเมือง เลือกบัตรเครดิตใบไหนดี?

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

นอกจากบัตรเครดิตที่ทางมาสิได้แนะนำ ยังมีบัตรเครดิตอีกหลายประเภทที่จะช่วยคุณตอบไลฟ์สไตล์ของคุณค่ะ สมารถศึกษาจุดเด่นของบัตรเครดิตได้ ผ่าน มาสิบล็อก

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้


ad-banner-credit-card-900x141