ทำไม บัตรเครดิต เจ้านี้ถึงสมัครยาก?

ทำไม บัตรเครดิต เจ้านี้ถึงสมัครยาก?
ทำไม บัตรเครดิต เจ้านี้ถึงสมัครยาก?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มาสิ สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิมาตอบปัญหาที่อยู่ในใจใครหลายคนว่า “ทำไม บัตรเครดิต เจ้านี้ถึงสมัครยาก?” และทำไมถึงไม่ผ่าน ทำไมบัตรเครดิตเจ้านี้เราสมัครผ่าน แต่อีกเจ้าดันสมัครไม่ผ่าน มาสิมีคำตอบให้ค่ะ

ทำไมบัตรเครดิตเจ้านี้ถึงสมัครยาก?

คงเป็นอะไรที่เซ็งไม่น้อย ถ้าเราสมัครบัตรเครดิตกับธนาคารหรือสถาบันทางการเงินต่างๆ ไป แล้วผลปรากฏว่าเราดันไม่ผ่านเสียนี้ ทั้งๆ ที่บัตรเครดิตใบอื่นๆ ก็ผ่านหมด แต่ทำไมเจ้านี้ไม่ผ่านเสียนี่ แล้วสาเหตุอะไรที่ทำให้เราไม่ผ่าน? มาอ่านกันเลยค่ะ

เอกสารที่แตกต่าง

ทำไม บัตรเครดิต เจ้านี้ถึงสมัครยาก?

บางครั้งความละเอียดทางด้านเอกสารก็เป็นปัจจัยหลักในการอนุมัติบัตรเครดิตด้วยค่ะ เพราะบางทีบางเจ้าก็ต้องการสเตทเม้นท์ย้อนหลัง 6 เดือน บางเจ้าขอแค่ 3 เดือนก็พอแล้ว บางเจ้าอาจจะเคร่งขนาดที่ว่าเอกสารของคุณจะต้องเห็นได้ชัดเจน ไม่มีตัวอักษรที่เลือน ในบางครั้งที่มีเอกสารตกหล่นแล้วเราต้องส่งเอกสารไปอีกครั้งก็ทำให้แนวโน้มของการอนุมัติไม่ผ่านได้

สกอร์คะแนนที่แตกต่างกัน
ทำไม บัตรเครดิต เจ้านี้ถึงสมัครยาก?

ต่อจากข้อก่อนหน้านี้ สกอร์คะแนนของแต่ละธนาคารจะมีความแตกต่างกัน หมายถึง หลังจากที่ทางธนาคารได้รับข้อมูลจากเราแล้ว ทางสถาบันทางการเงินก็จะนำข้อมูลของเราไปวิเคราะห์ โดยจะแยกไปแต่ละช่อง อายุของคุณวัยเริ่มทำงาน ทางสถาบัน A อาจให้คะแนนสูงแต่อีกสถาบัน B อาจให้น้อยกว่า อาชีพของคุณ บริษัท ที่อยู่ต่างๆ นานา ซึ่งเกณฑ์ต่างๆ ที่ไม่เหมือนกัน เมื่อรวมคะแนนต่างๆ ไปแล้ว ทางสถาบันการเงิน A อาจทำให้คุณผ่าน แต่ B ไม่ผ่านก็ได้ค่ะ

มาสิ เปรียบเทียบบัตรเครดิต ออนไลน์

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

ad-banner-credit-card-900x141