มาสิจะบอกให้โปรโมชั่น บัตรเครดิตเพื่อคนรักบ้าน

มาสิจะบอกให้ โปรโมชั่นบัตรเครดิตเพื่อคนรักบ้าน
มาสิจะบอกให้ โปรโมชั่นบัตรเครดิตเพื่อคนรักบ้าน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ สำหรับคนมีบ้านหลังใหม่และกำลังจะแปลงโฉมบ้านหลังเดิม หรือเปลี่ยนลุคบ้านให้ทันสมัย วันนี้มาสิจะมาแนะนำบัตรเครดิตที่จะช่วยให้บ้านคุณสวย อินเทรนด์ไปตามกระแส แถมยังจ่ายแบบสบายๆ ไม่ต้องกังวลใจด้วยค่ะ

มาสิจะบอกให้โปรโมชั่น บัตรเครดิตเพื่อคนรักบ้าน

IKEA

สำหรับใครที่อินกับความมินิมอล หรือบ้านสไตล์สแกนดิเนเวีย ขาวๆ คลีนๆ พูดแบบนี้ร้อยทั้งร้อยก็คงจะทราบแล้วสินะคะว่าต้องเป็น อีเกีย ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่ชวนให้ใครหลายคนหลงรัก แน่นอนว่าเห็นแล้วก็อดใจไม่ได้เลยที่จะปฏิเสธการจัดบ้านให้เรียบแต่โก้แบบอีเกีย หลายคนที่ซื้อของแต่งบ้านจากอีเกียอาจจะต้องกุมขมับก็ได้ เพราะอดใจไว้ไม่ไหว แต่มาสิขอบอกเลยคะ ว่าถ้าคุณมีบัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม หรือบัตรเครดิตของเคทีซีใบอื่นๆ สามารถทำเรื่องขอผ่อนได้นานถึง 10 เดือนด้วยดอกเบี้ยเพียง 0% ผ่านบริการ KTC FLEX นอกจากบัตรเครดิตของเคทีซีแล้ว ยังมีบัตรเครดิตซิตี้ที่สามารถทำเรื่อง Citi pay lite ขอผ่อนได้ด้วยค่ะ

 

SB Design Square

ถัดมาชิค ชิค คูล คูล ไปกับ SB Design Square ที่มีหลากหลายสาขาให้เลือกใช้ สะดวกสบายกันเติมที่เลยค่ะ แน่นอนว่าเฟอร์นีเจอร์ก็มีให้เลือกสรรมากมาย รองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่ชชอบ ทั้งแบบลอฟท์ โมเดิร์น ชวนให้บรรยากาศภายในบ้านของคุณน่าอยู่ยิ่งขึ้น เห็นขนาดนี้แล้วหลายคนคงกระเป๋าตังค์สั่นแล้ว แน่นอนว่าเอสบี ดีไซน์ สแควนั้นจัดครบ จัดเติมสุดๆ เพราะมีหลายเจ้าบัตรเครดิตเข้าร่วมโปรโมชั่นด้วย เริ่มจากบัตรเครดิตเคทีซี บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตินั่ม ที่ยิ่งช้อป ยิ่งได้เครดิตเงินคืน บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ แพลทินัม ที่คะแนนสะสมเริ่มต้นเพียง 10 บาทก็ได้ หรือบัตรเครดิตธนชาตก็ได้ค่ะ

 

Home Pro

มาต่อกัน Home Pro ใครที่ตามหาอุปกรณ์แต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ คงเป็นตัวเลือกต้นๆ ของคุณ เพราะความครบครัน เรียกได้ว่าเดินครั้งเดียวสามารถขนทุกอย่างกลับมาที่บ้านได้ ทั้งทีวี โทรทัศน์ เครื่องสุขภัณฑ์ ชักโครก หรือจะหากระเบื้อง กระจก อุปกรณ์แต่งสวน หรือแคมป์ปิ้งก็มี หรืออุปกรณ์ทำสวน ในเรื่องของดีไซน์ก็มีหลากหลายรูปแบบ ไม่ได้ฉีกไปแนวมินิมอลขนาดหนักและราคาก็มาตราฐานทั่วไป แน่นอนว่าใครที่ไม่ได้เน้นสไตล์จ๋าแต่เน้นฟังก์ชั่นก็จัดเลยค่ะ

สำหรับใครที่มองหาโปรโมชั่นดีๆ ตอนนี้มีโปรโมชั่นจากซิตี้แบงก์ ใครที่สมัครบัตรเครดิตซิตี้ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตซิตี้ แคชเบ็ก แพลตินั่ม บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด หรือบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ก็สามารถได้รับเงินคืนสูงสุดเพียงแค่สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ กับ มาสิ แล้วช้อปปิ้งกับโฮมโปรและรูดบัตรเครดิตซิตี้ 2,000 บาทขึ้นไป ภายใน 60 วันหลังอนุมัติ ก็จะได้เครดิตเงินคืนสูงถึง 2,000 บาทในรอบบิลหน้า ส่วนใครที่มีบัตรเครดิตธนชาต อย่าง บัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด ก็ไม่ต้องกลัวน้อยหน้าค่ะเพราะสามารถขอผ่อน 0% ได้นานถึง 4 เดือนเมื่อซื้อของกับ homepro.co.th กับยอด 5,000 บาทขึ้นไปหรือจะรับเครดิตเงินคืนสูงถึง 32,000 บาท ซึ่งจำเป็นจะต้องส่ง SMS เพื่อรับสิทธิ์ก่อนคือ พิมพ์ ONE และตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก แล้วส่งไปที่หมายเลข 4712066

 

regis-but
สนใจสมัคร


หลังจากที่มาสิแนะนำโปรโมชั่นดีๆ จากบัตรเครดิตที่เป็นขวัญใจคนที่มีแพลนจะแต่งบ้านแล้ว ใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกบัตรเครดิตใบไหนดี อาจมาใช้บริการเลือกเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้ที่นี่ นอกจากบัตรเครดิตแล้ว ยังมีสินเชื่อส่วนบุคคล หรือใครที่อยากจะรีไฟแนนซ์บ้าน เพื่อนำเงินมาตบแต่งก็สามารถทำได้ค่ะ สามารถติดตามโปรโมชั่นดีๆ ผ่าน
@masii สุดท้ายนี้ มาสิ ขอบคุณค่ะ