รถโดนทุบกระจก ประกันภัยรถยนต์ คุ้มครองไหม

รถโดนทุบกระจก ประกันภัยรถยนต์ คุ้มครองไหม
รถโดนทุบกระจก ประกันภัยรถยนต์ คุ้มครองไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จอดรถไว้อย่างดี แต่พอกลับอีกที รถโดนทุบกระจก แถมยังขโมยทรัพย์สินที่อยู่ภายในรถไปอีกด้วย บอกเลยว่าเจอเหตุการณ์แบบนี้เข้าไป ใครเป็นเจ้าของรถยนต์คงต้องเครียดแน่นอน แล้วสงสัยกันไหมว่าในกรณีที่ รถยนต์โดนทุบกระจก ประกันภัยรถยนต์ ที่ทำไว้จะให้คุ้มครองไหม เอาเป็นว่า Masii มีคำตอบมาฝาก ตามไปดูรายละเอียดกันเลย 

รถโดนทุบกระจก ประกันภัยรถยนต์ คุ้มครองไหม

สำหรับลูกค้าที่ทำ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 สบายใจ ไร้กังวลได้เลย หากรถยนต์คันที่ทำประกันไว้โดนทุบกระจก หรือถูกโจรกรรม ทางบริษัทประกันจะชดเชยค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้ ซึ่งวงเงินการชดเชยก็จะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขตามกรมธรรม์ที่ลูกค้าได้ทำไว้ ส่วนประกันภัยรถยนต์ชั้นอื่น ๆ จะไม่ได้รับความคุ้มครองในกรณี รถโดนทุบกระจก ดังนั้นเพื่อความคุ้มครองที่ครอบคลุมการทำ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนรักรถ หรือ เพิ่งถอยรถยนต์คันใหม่ 

รถโดนทุบกระจก ประกันภัยรถยนต์ คุ้มครองไหม

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง 

หลายคนมองว่า ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ราคาเบี้ยประกันค่อนข้างสูงกว่าประกันภัยรถยนต์ชั้นอื่น ๆ แต่หากมองถึงความคุ้มครองที่ได้รับก็ถือว่าสมเหตุสมผลไม่น้อย เพราะครอบคลุมความเสียหายทั้งบุคคลและทรัพย์สิน โดยไม่กำหนดว่าผู้เอาประกันจะเป็นฝ่ายผิดหรือถูก และการเกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี รวมถึง ไฟไหม้รถ รถหาย น้ำท่วม รถชำรุดหรือเหตุอื่นๆ โดยแบ่งหมวดหลัก ๆ ของความคุ้มครองออกเป็นดังนี้ 

  • คุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย ของบุคคลภายนอก
  • คุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก
  • คุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต ร่างกายของผู้เอาประกัน
  • คุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สินของผู้เอาประกัน
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร
  • คุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล
  • คุ้มครองกรณีรถหาย หรือไฟไหม้รถ
  • เงินค่าประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญา
    รถโดนทุบกระจก ประกันภัยรถยนต์ คุ้มครองไหม

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

จริงอยู่ที่ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จะให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากที่สุด แต่อย่างไรก็ตามก่อน ทำประกันภัยรถยนต์ ก็อย่าลืมพิจารณาถึงความเหมาะสม พร้อมกับศึกษารายละเอียดให้ครบถ้วน เช่น รถยนต์บางคันไม่ค่อยได้ใช้งาน ก็อาจจะเลือกทำ ประกันรถยนต์ชั้น 2+ หรือ 3+ แทนก็ได้ 

ส่วนใครอยากเพิ่มความคุ้มครองให้กับรถยนต์คันโปรดด้วยการ ทำประกันภัยรถยนต์ ก็สามารถสมัครผ่านทางออนไลน์กับมาสิได้ง่าย ๆ รวดเร็ว ทันใจ เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือโทรมาปรึกษาการทำประกันภัยรถยนต์ กับทีมงานของเราได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย 

car insurance banner