อุ่นใจไปกับประกันภัยร้านกาแฟ

อุ่นใจไปกับประกันภัยร้านกาแฟ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ประกันภัยร้านกาแฟ เหมาะสมอย่างมากสำหรับคนทำธุรกิจร้านกาแฟ หรือเปิดแฟรนไชส์ร้านกาแฟ นอกจากการที่จะคุณจะคัดสรรเมล็ดกาแฟ ชา เครื่องชงกาแฟ เครื่องบดกาแฟ และวัตถุดิบคุณภาพชั้นดีจากทั่วโลกมาวางขายในร้านแล้ว แค่นั้นยังไม่พอ ความสะดวกและความอุ่นใจในการรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เป็นเรื่องที่ควรพิจารณาถึงเป็นอันดับต้น ๆ เช่นกัน วันนี้มาสิ มีเครื่องรับประกันความอุ่นใจกับประกันภัยร้านกาแฟมาเล่าให้ฟังกันค่ะ

อุ่นใจไปกับประกันภัยร้านกาแฟ

มีประกันภัยร้านแฟ อุ่นใจไปกับอะไรได้บ้าง

ประกันภัยความเสี่ยงทุกชนิด  

เจ้าของธุรกิจร้านกาแฟวางใจได้ และหมดกังวลกับอุบัติเหตุต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับร้านของคุณ ด้วยความคุ้มครองความเสี่ยงทุกชนิดที่เกิดในร้านกาแฟ  รวมถึงบริเวณลานจอดรถของร้าน ในวงเงินสูงสุด ถึง 50 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุที่จะเกิดเพราะความประมาท เลินเล่อ สุดวิสัย หรือภัยธรรมชาติ เช่น ฟ้าผ่า หรือไฟไหม้ เป็นต้น

อุ่นใจไปกับประกันภัยร้านกาแฟ

ธุรกิจไม่สะดุด

ความเสียหายที่ไม่คาดฝันอาจจะเกิดขึ้นได้เสมอ ไม่ว่าเครื่องชงกาแฟสดของคุณจะเกิดไฟฟ้าลัดวงจร หรือ เครื่องบดกาแฟช็อตจนทำให้เกิดไฟไหม้ หรือแม้ในขณะที่ลูกค้าโดนน้ำร้อนลวกระหว่างที่ดื่มกาแฟ หรือขณะกำลังเพลิดเพลินไปกับรสชาติจากสูตรกาแฟสดของคุณ การลื่นล้มขณะถือแก้วกาแฟ รวมถึงบาริสต้าของคุณได้รับบาดเจ็บขณะชงกาแฟให้กับลูกค้า เหตุการณ์ทั้งหมดที่กล่าวมานี้เรียกได้ว่า ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่มันสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลา และสามารถทำให้ธุรกิจของคุณหยุดชะงักได้ ซึ่งคุณอาจจะต้องปิดร้านเพื่อแก้ไขสถานการณ์ต่าง ๆ ให้กลับมาเป็นปกติ แต่หากคุณมีประกันอยู่แล้วล่ะก็ มั่นใจได้ว่าคุณไม่ต้องแบกรับความเสียหายทั้งหมด และยังสามารถเปิดร้านต่อไม่ต้องรอนานนะคะ  

อุ่นใจไปกับประกันภัยร้านกาแฟ

เจ้าของร้านสบายใจ ลูกค้าก็สบายใจ

ประกันร้านกาแฟตัวนี้คุ้มครองพนักงานในร้าน รวมถึงลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ไม่ว่าคุณจะเลือกวัตถุดิบที่ดีแค่ไหน อากาศและความร้อนก็ยังสร้างอุปสรรคให้คุณได้เสมอ หากมีเหตุการณ์ ที่ลูกค้าของคุณทานเอสเพรสโซ่แล้วท้องเสีย ดื่มชา หรือ เครื่องดื่มและอาหารจากทางร้าน แล้วเกิดอาการท้องเสีย หรืออาหารเป็นพิษขึ้นมาแล้วล่ะก็ จะดีแค่ไหนถ้ามีประกันภัยที่คุ้มครองลูกค้าอีกด้วย เรียกได้ว่าเจ้าของร้านสบายใจ ลูกค้าก็สบายใจไปด้วยค่ะ

เหตุเกิดนอกร้าน ประกันจ่ายให้มั้ยนะ

แม้จะอยู่นอกร้าน แต่ความเสียหายต่าง ๆ อาจจะเกิดขึ้นได้ ไม่ว่าจะเกิดกับป้ายโฆษณา รวมถึงป้ายที่ติดตั้งภายนอกและใน สถานที่เอาประกันภัย และความเสียหายนั้น ยิ่งไปกว่านั้น หากลูกค้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับรถยนต์ในบริเวณร้านของคุณ ประกันก็ยังคุ้มครองมากถึง 1,000,000 บาท อีกด้วยค่ะ

ปัจจุบัน ในประเทศไทยของเรา มีร้านคาเฟ่และร้านกาแฟสดเปิดให้บริการอยู่ทุกหนทุกแห่ง เรียกได้ว่ามีอยู่ทุกมุมเมืองทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด ความอุ่นใจสามารถเข้าถึงคุณได้ทุกที่ เพียงแค่มีประกันภัยร้านกาแฟไว้คุ้มครองความเสี่ยงภัยทุกชนิด ทรัพย์สินต่าง ๆ ทั้งอาคาร สต็อกสินค้า พนักงานและลูกค้า รวมถึงเครื่องจักรอีกด้วย

สนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

นอกเจ้าของธุรกิจร้านกาแฟแล้ว หรือ ผู้ประกอบการร้านเบเกอรี่ หรือธุรกิจ SME อื่น ๆ ยังสามารถอุ่นใจไปกับประกันภัยตัวนี้ได้เช่นกันนะคะ หากสนใจประกันภัยร้านกาแฟ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์มาสิได้ที่ @masii หรือ โทร. 02 710 3100 ค่ะ

car insurance banner