ชวนช้อปชวนชิม ไอติม กาแฟ และขนมหวาน ในงาน Thailand Bakery & Ice Cream 2019

ชวนช้อปชวนชิม ไอติม กาแฟ และขนมหวาน ในงาน Thailand Bakery & Ice Cream 2019
ชวนช้อปชวนชิม ไอติม กาแฟ และขนมหวาน ในงาน Thailand Bakery & Ice Cream 2019
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายช้อป สายชิม ไอติม กาแฟ และขนมหวาน ฟังทางนี้กันเลย งาน Thailand Bakery & Ice Cream 2019 ครั้งที่ 13 ขอบอกค่ะ มาครบ จัดเต็ม จัดแน่นกว่าทุกปีที่ผ่านมา ทั้งเบเกอรี่ กาแฟ และไอสครีม งานเดียวที่รวบรวมผู้ผลิต ผู้นำเข้า ตัวแทนจำหน่าย อุปกรณ์ วัตถุดิบเบเกอรี่ และไอสครีม หลายสูตร หลายรส ต้นตำรับชื่อดังเจ้าเก่า เจ้าใหม่ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ครบครัน พร้อมให้คุณชิมและช้อปอย่างจุใจปลายเดือนมีนาคมนี้

ชวนช้อปชวนชิม ไอติม กาแฟ และขนมหวาน ในงาน Thailand Bakery & Ice Cream 2019

 

วัน เวลา และสถานที่ : 28 – 31 มีนาคม 2562 เวลา 10.00 – 19.00 น.,โซน  EH 106 ไบเทค บางนา

งานนี้มีดียังไง ทำไมคุณไม่ควรพลาด

ด้วยประสบการณ์การจัดงานตลอด 12 ปี ต่อเนื่อง การันตีความสุดยอดของงาน และได้รับการยอมรับจากทั้งในประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้าน ว่าเป็นศูนย์กลางการจัดงานแสดงไอสครีม กาแฟ และเบเกอรี่ที่่ดีที่สุดและใหญ่ที่สุดแห่งปีในอาเซียนเลยนะ อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวมสินค้าและอุปกรณ์ในการเปิดคาเฟ่และร้านกาแฟ มาเต็มทั้ง เครื่องชงกาแฟครบทุกขนาด เครื่องบดกาแฟ เครื่องคั่วเมล็ดกาแฟ เมล็ดกาแฟหลากหลายสายพันธุ์ น้ำเชื่อม ไซรัป และอุปกรณ์ต่าง ๆ นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์สำหรับร้านเบเกอรี่ เริ่มตั้งแต่เครื่องผสมอาหาร ที่นวดแป้ง เตาอบ เครื่องทำขนม ชีสทุกประเภท วัตถุดิบสำหรับท็อปปิ้งขนมหวานและแต่งหน้าเค้ก แพ็คเกจจิ้ง บรรจุภัณฑ์ชนิดต่าง ๆ อุปกรณ์สำหรับเปิดร้านไอสครีม เครื่องทำเจลาโต้ ผงทำไอศกรีมชั้นดี เครื่องทำบิงซูสุดฮิต เครื่องทำน้ำแข็ง ตู้เย็น/ตู้แช่ และตู้โชว์เค้กก็มีนะคุณ พลาดได้ไงเสียดายแย่เลย

ใครที่เหมาะจะไปงานนี้

  • ผู้นำเข้า/ตัวแทนจำหน่าย

งานนี้มีแนวโน้มผู้เข้าชมงานมากกว่า 35,000 คน ทั้งนักลงทุนและผู้ประกอบการ นักชิมและนักช้อป ในประเทศไทยและประเทศในกลุ่มอาเซียน รวมถึงกลุ่มประเทศ CLMV ซึ่งได้แก่ กัมพูชา, ลาว, เมียนมาร์และเวียดนาม ซึ่งเป็นการสร้างโอกาสที่ดีให้กับธุรกิจของคุณอย่างชัดเจน

  • ผู้ประกอบการ

ไม่ว่าคุณจะเป็นเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพ หรือ ผู้ประกอบการอิสระ ที่สนใจด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ ไอเท็มใหม่ ๆ และไอเดียใหม่ ๆ ในการทำร้าน งานนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์สุด ๆ เพราะมีผู้ผลิตที่มีชื่อเสียง ตัวแทนจำหน่าย รวมทั้งผู้ประกอบการ SMEs อีกกว่า 400 บูธ ให้คุณได้เลือกชมมากมาย อีกทั้งยังสามารถสอบถามและขอคำแนะนำจากตัวแทนจำหน่ายได้โดยตรง ก่อนที่จะเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งอีกด้วยนะ

  • บาริสต้า

เหล่านักชงและนักชิมกาแฟทั้งหลาย เตรียมพบกับเทคนิคการชงกาแฟและลาเต้อาร์ท ซึ่งจัดให้ชมกันแบบเต็ม ๆ ในงานนี้ ซึ่งได้แก่ 1. Thailand National Barista Championship 2. Thailand National Brewers Cup Championship (TNBrC) 3. Thailand National Cup Tasters Championship และสุดยอดไฮไลท์ในกิจกรรมที่ 4. Thailand National Coffee Roasting Championship เพื่อเฟ้นหาสุดยอดบาริสต้าเพื่อไปแข่งขันในเวทีระดับโลกค่ะ

  • ผู้ที่เกี่ยวข้องหรือสนใจในด้านเบเกอรี่

โอกาสดีที่คุณจะได้เรียนรู้กับกิจกรรม Bakery workshop ซึ่งเป็นเวิร์คช้อปการทำขนมและเบเกอรี่ พร้อมสาธิตการทำ ซึ่งสอนโดยกับเชฟมืออาชีพด้านเบเกอรี่ ตลอด 4 วันเต็ม

  • ผู้บริหารศูนย์การค้า/ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ/ฝ่ายจัดซื้อจากองค์กรต่าง ๆ

เพิ่มโอกาสในการสร้างมุมมองใหม่ ให้แก่ผู้บริหารศูนย์การค้าและองค์กรต่าง ๆ รวมถึงแนวคิดในการวางแผนพัฒนาธุรกิจที่ส่งผลดีต่อองค์กรของคุณ อีกทั้งงานนี้ยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับฝ่ายจัดซื้อจากทุกองค์กร ที่จะได้คัดสรรอุปกรณ์ชั้นนำระดับพรีเมี่ยมในราคามาตรฐานหลากหลายประเภทที่ตอบโจทย์องค์กรของคุณ

  • บุคคลทั่วไป

สำหรับสายขนมหวาน คอกาแฟ และเบเกอรี่ รวมถึงผู้มีใจรักในขนมเค้กทั้งหลาย มาสิแนะนำให้ไปเที่ยวชมงานนี้กันค่ะ นอกจากจะเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมหลากหลายในงานแล้ว คุณยังจะได้ลิ้มลองกาแฟและขนมหวานรสชาติแจ่ม ๆ ที่ทำจากวัตถุดิบคุณภาพดีและเมนูใหม่ ๆ  อีกหลากหลายชนิด จากผู้ประกอบการที่พร้อมใจกันนำเสนอของอร่อย ๆ เรารับรองว่าคุณจะต้องฟิน

เอาล่ะค่ะ เตรียมพร้อมเตรียมเพลินอย่างเดียวคงจะไม่พอ ต้องเตรียมช้อปกันด้วยนะ ช้อปอย่างสบายใจไม่ต้องกังวลภายในงาน ด้วยบัตรเครดิต สำหรับนักช้อป จากธนาคารชั้นนำ เช่น บัตรเครดิตเคทีซี บัตรเครดิตซิตี้ บัตรเครดิตธนชาต บัตรเครดิตอิออน บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ และบัตรเครดิตยูโอบี ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบัตรเครดิตจากธนาคารหลายแห่งที่มีการผ่อน 0% อีกด้วยนะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

หากคุณต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต ให้มาสิช่วยคุณง่าย ๆ แค่เพียง คลิกที่นี่ หากคุณสนใจ สินเชื่อ SME หรือ หากมีคำถามเพิ่มเติมก็แอดไลน์ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141