วิธีกำจัดขนสัตว์เลี้ยงในรถยนต์!

วิธีกำจัดขนสัตว์เลี้ยงในรถยนต์!
วิธีกำจัดขนสัตว์เลี้ยงในรถยนต์!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสายคนรักสัตว์ แล้วมีสัตว์ที่เราจะต้องพาพวกนางไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ หรือพาไปหาหมอ หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เราจะต้องพาสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราไปด้วย แน่นอนว่าไม่ว่าจะเป็นน้องหมา หรือน้องแมว สิ่งที่เจอกันบ่อย ๆ นั่นก็คือขนของพวกนางนั่นเองที่ชอบร่วงแล้วติดตามเบาะรถยนต์ หรือร่วงตามที่ต่าง ๆ ในรถยนต์ของเรา วันนี้ masii จะเอาวิธีกำจัดขนของสัตว์เลี้ยงในรถยนต์มาให้เพื่อน ๆ กัน

วิธีกำจัดขนสัตว์เลี้ยงในรถยนต์!

วิธีกำจัดขนสัตวเลี้ยงในรถยนต์!

เราจะกำจัดขนสัตว์เลี้ยงเราด้วยวิธีอะไรบ้าง?

  • ฟองน้ำ

หลายคนอาจจะมองว่าฟองน้ำอะหรอ จะช่วยได้? จริง ๆ แล้วเป็นตัวกำจัดขนสัตว์ที่ดีเลยแหละ แค่เราเอาฟองน้ำที่เรามีอยู่นั่นแหละ แต่เอาแบบแห้ง ๆ นะ มาถูตามซอกเล็ก ๆ หรือตามเบาะรถยนต์ เพียงแค่นี้ขนของสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราก็จะติดตามฟองน้ำออกมาแล้วจ้า

  • เครื่องดูดฝุ่น

เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดเลยเครื่องดูดฝุ่น แค่เราเอาเครื่องดูดฝุ่นมาดูตามเบาะต่าง ๆ หรือดูดตรงที่ที่ไม่ใช่เป็นซอกเล็ก ๆ นัก แต่ถ้าขนสัตว์เลี้ยงเราติดตามซอกเล็ก ๆ ก็อาจจะต้องใช้หัวของเครื่องดูฝุ่นที่เล็กลงมา หรือถ้าดูดไม่ได้จริง ๆ ก็จะต้องใช้อุปกรณ์กำจัดขนสัตว์แบบอื่นแทน ทำควบคู่กันไป รับรองว่าขนเกลี้ยงแน่ ๆ

วิธีกำจัดขนสัตวเลี้ยงในรถยนต์!

  • โรลกำจัดขนสัตว์

เราคงเคยเห็นโรลที่มีแผ่นสติ๊กเกอร์ติดอยู่เป็นม้วน ๆ เวลาเราเอาไปโรลตามเบาะ ตามซอก พอขนติดตัวสติ๊กเกอร์เยอะ ๆ เราก็ดึงแผ่นเก่าออกแล้วเปลี่ยนแผ่นใหม่ แต่อย่างว่าเจ้าโรลกำจัดขนสัตว์แบบนี้จะมีราคาที่ค่อนข้างสูง แล้วก็อาจจะเก็บขนสัตว์ได้ไม่เยอะตามที่เราต้องการ เราก็อาจจะใช้ฟองน้ำ หรือเครื่องดูดฝุ่น แปรงยาง อะไรแบบนี้ช่วยไปด้วย

  • แปรงยาง

แปรงยางบางคนก็อาจจะเคยเห็นกันอยู่แล้ว เจ้าแปรงยางนี่แหละเป็นตัวกำจัดขนชั้นดีเลยเหมือนกัน ถ้าเรารถยนต์ของเรามีขนสัตว์ติดตามเบาะผ้าของรถยนต์ เราก็เอาแปรงยางนี่แหละถูย้อนแนวเบาะรถยนต์ของเรา ทำให้เกิดไฟฟ้าสถิตขึ้น เพียงเท่านี้ขนน้องหมา น้องแมวก็จะหลุดออกมาง่าย ๆ

  • ลูกโป่ง

อาจจะงงกันว่าลูกโป่งเนี่ยนะ? คำตอบคือใช่แล้วจ้า แต่ก่อนที่เราจะเอาลูกโป่งไปกำจัดขนสัตว์เลี้ยงเรา เราจะต้องเป่าลูกโป่งให้พอง ๆ ก่อนนะ แล้วเราก็เอาลูกโป่งนั้นไปถูกับตรงที่มีขนของสัตว์เลี้ยงเราติดอยู่ ให้เกิดไฟฟ้าสถิต แค่นี้ขนสัตว์เลี้ยงเราก็จะติดลูกโป่งออกมาแล้วจ้า

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นยังไงกันบ้างจ๊ะ? กับวิธีการกำจัดขนสัตว์เลี้ยงแสนรักของเรา เป็นวิธีที่ง๊ายง่าย แล้วอุปกรณ์ก็สามารถหาได้ทั่วไปเลย ไม่แต่เฉพาะในรถยนต์นะที่สามารถใช้วิธีเหล่านี้ได้ ภายในบ้านก็ใช้ได้เช่นกัน นอกจากเราจะดูแลรถยนต์จากขนสัตว์เราแล้วนั้น เราก็ต้องอย่าลืมว่าสิ่งสำคัญสำหรับคนมีรถยนต์ทุกคนนั้นต้องมีติดไว้เลย ก็คือประกันภัยรถยนต์นะจ๊ะ ใครที่สนใจ คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้เลยจ้า

car insurance banner