masii มาไขข้อสงสัย … ประกันภัยร้านกาแฟ คืออะไร?

ประกันภัยร้านกาแฟ
masii มาไขข้อสงสัย ... ประกันภัยร้านกาแฟ คืออะไร?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สมัยนี้จะประกอบธุรกิจอะไร ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจร้านอาหาร ธุรกิจที่พัก โรงแรม หรือแม้กระทั่งธุรกิจร้านกาแฟ ก็มีความเสี่ยงด้วยกันทั้งนั้น แต่อาจจะมีความเสี่ยงที่แตกต่างกันออกไป เช่น ความเสี่ยงในเรื่องของความเสียหายจากไฟฟ้าลัดวงจร ความเสี่ยงการโจรกรรม หรือความเสี่ยงอื่น ๆ ที่จะเกิดขึ้นได้กับธุรกิจที่เราประกอบอยู่นั้น แต่วันนี้สำหรับธุรกิจร้านกาแฟก็เป็นนิยมกันอย่างมากในตอนนี้ ทาง masii เลยได้เอาประกันภัยภาคธุรกิจ หรือ ประกันภัยร้านกาแฟ มาฝากเพื่อน ๆ กัน เราไปดูกันเลยดีกว่า

ประกันภัยร้านกาแฟ คืออะไร?

ประกันภัยร้านกาแฟคืออะไร?

ประกันภัยร้านกาแฟ นั้นคืออะไร?

อย่างที่เรารู้กันว่าการที่เราจะเริ่มต้นสร้างธุรกิจร้านกาแฟเป็นของตัวเองนั้น แน่นอนสิ่งที่เราจำเป็นจำต้องมีนั้นก็คือ เงินทุน เมื่อเราลงทุนไปแล้วนั้น เราก็จะต้องวางแผนการตลาด ประกอบธุรกิจร้านกาแฟเราก็ต้องทำด้วยความรอบคอบ คิดหน้าคิดหลังให้ดีซะก่อน ซึ่งการทำประกันภัยภาคธุรกิจนั้นก็เป็นสิ่งที่ควรทำเอาไว้ เพราะเราไม่รู้ว่าเหตุการณ์ไม่คาดคิดนั้นจะเกิดขึ้นกับเราเมื่อไหร่

ประกันภัยร้านกาแฟ จริงๆ ก็เหมือนกับประกันภัยสำหรับภาคธุรกิจทั่ว ๆ ไป แต่ประกันภัยร้านกาแฟนั้นจะมีความคุ้มครองเฉพาะสำหรับร้านกาแฟเลย เช่น เครื่องชงกาแฟ ลูกค้าที่มาดื่มกาแฟที่ร้านแล้วเกิดท้องเสีย ประกันอัคคีภัย หลายอย่างมาก ๆ ไม่แต่เฉพาะร้านเท่านั้นนะ ตัวประกันภัยร้านกาแฟนี้ยังคุ้มครองไปถึงพนักงานที่อยู่ภายใต้การดูแลของผู้เอาประกันภัยด้วย

ประกันภัยร้านกาแฟคืออะไร?

อย่างเครื่องชงกาแฟนั้นใคร ๆ ก็อาจจะรู้กันว่าราคานี่ไม่ใช่เบา ๆ เลย รวมไปถึงอุปกรณ์ในการชงกาแฟต่าง ๆ ด้วย ถ้าเกิดไฟฟ้าลัดวงจรไป มีการโจรกรรมเครื่องชงกาแฟ หรือเกิดความเสียหายที่ทำให้ไม่สามารถหารายได้จากการขายกาแฟได้ ทาง ประกันร้านกาแฟ ก็มีความคุ้มครองให้

นอกจากนี้ยังคุ้มครองไปถึงทรัพย์สินที่อยู่ภายในอาคาร สิ่งปลูกสร้าง ที่เกิดความเสียหาย แม้กระทั่งตัวอาคารสิ่งปลูกสร้างเองก็ด้วย เพราะฉะนั้นแล้ว การที่เราทำประกันภัยร้านกาแฟ หรือที่เรารู้จักกันว่าประกันภัยสำหรับภาคธุรกิจนั้น ก็เห็นจะเป็นเรื่องที่ควรจะต้องทำเลย

สุดยอด ประกันภัยร้านกาแฟ ที่แคร์ลูกค้าอย่างแท้จริง

การประกันภัยความรับผิดต่อบุคคลภายนอก คุ้มครองการเสียชีวิต ความบาดเจ็บต่อร่างกาย หรือความเจ็บป่วยของบุคคลภายนอก รวมทั้งความเสียหายต่อทรัพย์สินของลูกค้า ซึ่งเกิดขึ้นภายในร้านกาแฟ หรือเกิด จากการใช้อาคารนั้น และยังคุ้มครองไปถึงกรณีลูกค้าได้รับความเจ็บป่วยจากอาหารและเครื่องดื่มเป็นพิษ 10,000 บาท/ครั้ง และ 100,000 บาท/ปี อีกทั้งยังคุ้มครองกรณีเกิดเพลิงไหม้ และเพลิงสร้างความเสียหายแก่รถยนต์ของลูกค้า ภายในบริเวณที่จอดรถของร้าน อีก 1 ล้านบาท

พิเศษสุด กับ ประกันภัยร้านกาแฟ

ขยายความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสำหรับการบาดเจ็บทางร่างกายของลูกค้า จากอุบัติเหตุภายในร้านกาแฟที่ไม่ได้มีสาเหตุมาจากเจ้าของร้านกาแฟ หรือพนักงานร้านกาแฟ อีกด้วย เรียกว่าคุ้มครองครบ 360 องศา จริง ๆ

สนใจสมัครประกันภัยธุรกิจขนาดย่อม และ ประกันร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ความคุ้มครองที่แสนจะครบครันของสุดยอด ประกันภัยร้านกาแฟ 2024 ตัวนี้ รับรองว่าสร้างความมั่นใจให้กับร้านกาแฟของคุณได้เป็นอย่างมาก นอกจากนั้นยังครอบคลุมไปถึง ประกันภัยธุรกิจ SME ทั้งร้านขายยาและ ร้านเบเกอรี่ และอื่น ๆ อีกมากมาย หากลูกค้ามีความมั่นใจ และเจ้าของร้านสบายใจ ธุรกิจก็ดำเนินไปอย่างราบรื่นแน่นอน หากคุณสนใจประกันภัยร้านแฟ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันภัยร้านกาแฟ ได้เลยครับ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii ได้เลย เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมบริการและให้คำแนะนำครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม – ประกันภัยร้านกาแฟ

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL