ประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง?

ประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง?
ประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปัจจุบันนี้มีผู้คนหันมาใช้รถมอเตอร์ไซค์บนท้องถนนกันมากขึ้น ด้วยความคล่องตัวในการขับขี่ สามารถซอกแซกไปยังเส้นทางต่างๆ ได้ดั่งใจ แต่การขี่มอเตอร์ไซค์ก็มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้มากเช่นกัน ดังนั้น จึงจำเป็นที่ผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ทุกคนควรทำประกันรถมอเตอร์ไซค์เอาไว้ โดยเฉพาะประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ที่ช่วยคุ้มครองทั้งตัวคุณ รถมอเตอร์ไซค์ รวมไปถึงคู่กรณีได้อย่างครอบคลุมสุดๆ เลยล่ะค่ะ

ประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง?

การทำประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ภาคสมัครใจ เป็นการทำประกันภัยที่นอกเหนือจากการทำประกันภัยภาคบังคับ หรือ พ.ร.บ. รถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งมีหลากหลายประเภท ตั้งแต่ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 3, ชั้น 3+, ประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 2, ชั้น 2+ และ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ที่มาสิขอบอกเลยว่าการทำประกันชั้น 1 นี่แหละให้ความคุ้มครองได้ครอบคลุมสุด ๆ

ประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง?

ซึ่งประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

  • คุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต ร่างกายหรืออนามัยของคู่กรณี และบุคคลภายนอก
  • คุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สินของคู่กรณี และบุคคลภายนอก
  • คุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลของผู้ขับขี่ (กรณีบาดเจ็บ เสียชีวิต และทุพพลภาพ)
  • คุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลของผู้โดยสาร (กรณีบาดเจ็บ เสียชีวิต และทุพพลภาพ)
  • ค่ารักษาพยาบาลของผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร
  • ค่าเสียหายส่วนแรก ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ
  • ความเสียหายต่อรถมอเตอร์ไซค์ที่เกิดจากไฟไหม้ หรือรถมอเตอร์ไซค์สูญหาย
  • ค่าประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญา

ประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง?

ทั้งนี้ความคุ้มครองดังกล่าว เป็นเพียงความคุ้มครองหลักๆ ของประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ซึ่งประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ของแต่ละบริษัทก็จะมีรายละเอียดความคุ้มครองแตกต่างกันไป อย่างไรแล้วก็ควรศึกษาข้อมูลให้ละเอียด และเลือกทำประกันรถมอเตอร์ไซค์ที่คุ้มค่ากับตัวคุณมากที่สุด เพียงเท่านี้หากเกิดเหตุฉุกเฉินหรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา ก็ยังมั่นใจและอุ่นใจได้ว่าจะมี ประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง? ขับขี่อุ่นใจกับประกันภัยมอเตอร์ไซค์ชั้น 1คุ้มครองเราอยู่ ทั้งการชดใช้ค่าเสียหาย ค่าซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ รวมถึงค่ารักษาพยาบาลต่างๆ นั่นเองค่ะ

สนใจสมัครประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

จะเห็นได้ว่าประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ให้ความคุ้มครองได้ครอบคลุมมากเลยทีเดียว ซึ่งหากใครที่ต้องการสมัครประกันมอเตอร์ไซค์ ก็สามารถคลิกที่นี่ หรือโทรมาสอบถามรายละเอียดก่อนได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii ทีมงานทุกคนพร้อมให้คำแนะนำค่ะ (^_^) 

banner-motorcycle-masii-900x141