เลือก ประกันมอเตอร์ไซค์แบบไหน เลือกให้คุ้ม ต้องเลือกยังไงนะ

เลือก ประกันมอเตอร์ไซค์แบบไหน เลือกให้คุ้ม ต้องเลือกยังไงนะ
เลือก ประกันมอเตอร์ไซค์แบบไหน เลือกให้คุ้ม ต้องเลือกยังไงนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงประกันรถ โดยเฉพาะประกันรถมอเตอร์ไซค์นั้น เราคงเห็นว่าตามท้องถนนนั้นมีรถมอเตอร์ไซค์มากมาย หลากหลายรุ่นหลายยี่ห้อ ซึ่งถ้าเราจะเลือกประกันรถมอเตอร์ไซค์มาสักหนึ่งแบบประกัน เราจะมีวิธี เลือก ประกันรถมอเตอร์ไซค์แบบไหน ที่จะตรงกับการใช้งานของเรามากที่สุด

เลือก ประกันมอเตอร์ไซค์แบบไหน เลือกให้คุ้ม ต้องเลือกยังไงนะ

masii พาไปดูวิธีการ เลือก ประกันมอเตอร์ไซค์แบบไหน เลือกให้คุ้ม เรามาดูรายละเอียดกัน

เลือกประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ ที่เหมาะกับรถมอเตอร์ไซค์ของเรา

แม้ว่าประกันภัยรถมอเคอร์ไซค์จะมีอยู่หลายประเภทแต่ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดนั้น เราต้องดูให้ชัดเจนว่ารถมอเตอร์ไซค์ของเราเป็นแบบไหน รถมอเตอร์ไซค์ธรรมดา หรือรถบิ๊กไบค์ หากเราขี่บิ๊กไบค์ที่มีเครื่องยนต์แรง ถ้าเรามั่นใจว่า รถมอเตอร์ไซค์ของเรามีราคาค่อนข้างแพง และเครื่องยนต์แรง  แนะนำว่าทำประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ที่ให้ความคุ้มครองได้ครอบคลุมกว่าประกันมอเตอร์ไซค์ประเภทอื่นๆ เพราะคุ้มครองทั้งกรณีรถมอเตอร์ไซค์หาย ไฟไหม้ ไปจนถึงอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี 

เช็คราคาค่าเบี้ย 

ในการทำประกันมอเตอร์ไซค์นั้น เราจะเห็นว่ามีปลายประเภท ซึ่งมีหลายบริษัทอีกด้วย ทำให้เราต้องตรวจสอบเช็คอย่างละเอียดว่า เบี้ยประกันแบบไหน เหมาะสมกับประกันรถมอเตอร์ไซค์เรา เพราะเบี้ยต่างกัน ความคุ้มครองก็ต่างกัน อยู่ที่เราว่าความคุ้มครองที่เราจะได้รับหรือไม่ เพราะประกันรถมอเตอร์ไซค์นั้น มีตั้งแต่ ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1  ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 2+ ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 3+ และ ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 3

 

สนใจสมัครประกันมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร!

ทั้งนี้ หากใครสนใจอยากทำประกันมอเตอร์ไซค์ ก็สามารถพูดคุยสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมกับทางมาสิได้เลยที่ 02 7110 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ การซื้อประกันภัยรถยนต์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน รวมไปถึงการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้