ประกันรถยนต์ชั้น 2+ เหมาะกับใครบ้าง

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ เหมาะกับใครบ้าง
ประกันรถยนต์ชั้น 2+ เหมาะกับใครบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องบอกเลยว่า ประกันรถยนต์ นั้นถือว่ามีความสำคัญกับคนใช้รถใช้ถนนในปัจจุบันเป็นอย่างมาก เพราะว่าให้ความคุ้มครองแก่ผู้ทำประกันในกรณีที่รถเกิดอุบัติเหตุ รถหาย หรือ ไฟไหม้รถ ทั้งยังคุ้มครองคู่กรณีและบุคคลภายนอก ซึ่งประกันรถยนต์ก็มีหลายประเภท เช่น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ เป็นต้น แต่ใครหลายคนอาจยังสงสัยว่าตนเองเหมาะกับประกันรถยนต์แบบไหนบ้าง วันนี้เราตาม masii ไปดูกันเลยดีกว่าว่า ประกันรถยนต์ชั้น 2+ เหมาะกับใครบ้าง

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ เหมาะกับใครบ้าง

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ เหมาะกับใครบ้าง

ผู้ขับขี่รถยนต์ทั่วไป

สำหรับประกันรถยนต์ชั้น 2+ เป็นประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองคล้ายคลึงกับ ประกันรถยนต์ชั้น 1 มากที่สุด ต่างกันที่ประกันรถยนต์ชั้น 2+ จะคุ้มครองค่าซ่อมรถคันเอาประกันในกรณีที่รถชนแบบมีคู่กรณีเท่านั้น ซึ่งเหมาะกับผู้ขับขี่รถยนต์ทั่วไป หรือคนที่ขับรถบ่อยๆ

ผู้ที่ต้องการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 แต่รถยนต์ไม่ตรงกับเงื่อนไข

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 แต่บริษัทประกันไม่รับ เพราะรถยนต์อาจมีอายุเกินตามเงื่อนไขที่กำหนด เช่น อายุรถเกิน 10 ปี หรือสภาพรถไม่เข้าเงื่อนไขตามที่บริษัทประกันได้ระบุไว้

ผู้ที่ต้องการทำประกันรถยนต์ในราคาที่ถูกกว่าประกันรถยนต์ชั้น 1

อย่างที่ทราบกันว่า ประกันรถยนต์ชั้น 2+ นั้นให้ความคุ้มครองได้ใกล้เคียงกับ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ต่างกันที่ ประกันรถยนต์ชั้น 2+ จะไม่คุ้มครองค่าซ่อมรถคันเอาประกัน หากเกิดอุบัติเหตุไม่มีคู่กรณี เช่น ชนรั้ว ชนกำแพง ชนต้นไม้ หรือชนฟุตบาท เป็นต้น นอกจากนี้ ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ยังมีค่าเบี้ยประกันที่ถูกกว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 จึงถือว่าเหมาะสำหรับคนที่อยากประหยัดค่าเบี้ยประกันรถยนต์ แต่ก็ยังอยากได้ความคุ้มครองแบบคุ้มค่านั่นเอง

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ เหมาะกับใครบ้าง

ความคุ้มครองประกันรถยนต์ชั้น 2+ 

  • คุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สินของคู่กรณี
  • คุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อรถยนต์ของผู้เอาประกัน ในกรณีรถชนรถและต้องมีคู่กรณีเท่านั้น เช่น ชนกับรถยนต์ รถกระบะ รถมอเตอร์ไซค์ รถบรรทุก เป็นต้น
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล และค่าชดเชยอุบัติเหตุส่วนบุคคลของผู้เอาประกัน และผู้โดยสาร
  • คุ้มครองกรณี รถหาย ไฟไหม้รถ และน้ำท่วมรถ (บางกรมธรรม์)

ค่าเบี้ยประกันของประกันรถยนต์ชั้น 2+

  • ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ส่วนใหญ่จะมีราคาค่าเบี้ยประกันตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ความคุ้มครองหลักๆ ของแต่ละบริษัทจะคล้ายกัน ต่างกันที่ทุนประกันที่ได้รับการชดเชย

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ เหมาะกับใครบ้าง

เมื่อได้ทราบกันไปแล้วว่า ประกันรถยนต์ชั้น 2+ เหมาะกับใครบ้าง ทั้งนี้หากใครสนใจอยากทำประกันรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ หรือ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันรถยนต์หรือเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

 สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถโทร.มาสอบถามรายละเอียดต่างๆ กับทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมไปถึง สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ

car insurance banner