แนะนำ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูก

แนะนำ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูก
แนะนำ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูก
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่มีรถยนต์ส่วนตัว แน่นอนว่าการทำประกันรถยนต์นั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยคุ้มครองตัวรถยนต์รวมไปถึงผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และบุคคลภายนอก ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ หรือเกิดเหตุไม่คาดฝัน เช่น รถหาย รถถูกน้ำท่วม รถไฟไหม้ เป็นต้น ซึ่งอย่างที่ทราบกันว่า ประกันรถยนต์ชั้น 1 ถือเป็นประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองได้ครอบคลุมมากกว่าประกันรถยนต์ประเภทอื่นๆ แต่ก็มีราคาที่สูงกว่าเช่นกัน วันนี้ masii เลยจะมาแนะนำ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูก ให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน มาดูกันเลยว่ามีที่ใดบ้าง

แนะนำ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูก

แนะนำ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูก

ถ้าพูดถึงความคุ้มครองของประกันรถยนต์ชั้น 1 แน่นอนว่าย่อมมีมากกว่าประกันรถยนต์ชั้น 2+ หรือประกันรถยนต์ชั้น 3+ อยู่แล้ว รวมไปถึงราคาค่าเบี้ยประกันก็ย่อมสูงกว่าเช่นกัน บางที่มีราคาหลายหมื่น แต่สำหรับ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่มาสิจะแนะนำในวันนี้ เป็นของ เจพี ประกันภัย ซึ่งมีราคาเพียง 6,983 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ถูกมากๆ เลยล่ะ

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ของ เจพี ประกันภัย

หากใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ราคาถูกอยู่ละก็ ขอแนะนำ ประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือ ประกันภัย ป.1 จี๊ดจ๊าด ของ เจพี ประกันภัย ที่มีค่าเบี้ยประกันถูกสุดๆ เพียง 6,983 บาท ซึ่งให้ความคุ้มครองคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นผู้เอาประกัน บุคคลภายนอก และคุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์ รวมถึงชดเชยค่ารักษาพยาบาล และอุบัติเหตุส่วนบุคคล ไปจนถึงเงินประกันตัวผู้ขับขี่ ซึ่งมีรายละเอียดความคุ้มครองดังนี้

ความคุ้มครองของประกันรถยนต์ชั้น 1 ของ เจพี ประกันภัย

เจพี ประกันภัย

ความคุ้มครองต่อบุคคลภายนอก

  • คุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย ของบุคคลภายนอก สูงสุด 500,000 บาทต่อคน
  • คุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก สูงสุด 1,000,000 บาท

ความคุ้มครองต่อผู้เอาประกัน

  • คุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถยนต์ของผู้เอาประกัน สูงสุด 100,000 บาท
  • คุ้มครองกรณีรถยนต์หาย หรือไฟไหม้ สูงสุด 100,000 บาท
  • ผู้เอาประกันต้องออกค่าเสียหายส่วนแรกเอง 3,000 บาท หากเกิดอุบัติเหตุเองโดยไม่มีคู่กรณี หรือไม่ได้เกิดการชนกับยานพาหนะทางบกด้วยกัน

ความคุ้มครองเพิ่มเติมอื่นๆ

  • ค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร สูงสุดคนละ 50,000 บาท
  • คุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับผู้ขับขี่ ผู้โดยสารและบุคคลภายนอก สูงสุดคนละ 50,000 บาท
  • เงินค่าประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญา 200,000 บาท

แนะนำ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูก

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

ทั้งนี้หากใครสนใจอยากทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูก หรือประกันรถยนต์ ป.1 จี๊ดจ๊าด ของ เจพี ประกันภัย สามารถ คลิกที่นี่ ได้เลย หรือหากต้องการซื้อประกันรถยนต์ประเภทอื่นๆ ก็สามารถติดต่อกับมาสิได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันรถยนต์ได้เลยค่ะ

car insurance banner