ประกันสังคม ประกันอุบัติเหตุ ให้ความคุ้มครองต่างกันไหม

ประกันสังคม ประกันอุบัติเหตุ ให้ความคุ้มครองต่างกันไหม
ประกันสังคม ประกันอุบัติเหตุ ให้ความคุ้มครองต่างกันไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มนุษย์เงินเดือน หรือพนักงานบริษัท เมื่อเกิดอุบัติเหตุสามารถใช้สิทธิประกันสังคมในการรักษาพยาบาล ซึ่งทำให้บางคนมองข้ามการทำประกันอุบัติเหตุ หรืออาจลังเลใจว่า ประกันสังคม ประกันอุบัติเหตุ ให้ความคุ้มครองต่างกันไหม และหากมีประกันสังคมอยู่แล้วจำเป็นต้องทำประกันอุบัติเหตุเพิ่มเติมหรือไม่

ประกันสังคม ประกันอุบัติเหตุ ให้ความคุ้มครองต่างกันไหม

ประกันอุบัติเหตุ ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากกว่า ประกันสังคม 

ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุผู้ประกันตนสามารถใช้สิทธิประกันสังคมในการรักษาพยาบาลกับโรงพยาบาลได้เลือกไว้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ตามเงื่อนไขของประกันสังคม แต่หากมีประกันอุบัติเหตุ ก็จะได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เช่น การชดเชยรายได้ระหว่างพักรักษาตัว รวมถึงวงเงินความคุ้มครองในการรักษาพยาบาลที่สูงกว่าประกันสังคม

ประกันสังคม ประกันอุบัติเหตุ ให้ความคุ้มครองต่างกันไหม.jpg

Masii แนะนำ ประกันอุบัติเหตุ ที่น่าสนใจ 

อุ่นใจ ประกันอุบัติเหตุ วิริยะประกันภัย เบี้ยเริ่มต้น 1,700 บาท

คุ้มครองอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลกรณีประสบอุบัติเหตุสูงสุด 1,000,000 บาท (แผนอุ่นใจ 3) เบี้ยประกันราคาเริ่มต้นเพียง 1,700 บาทต่อปี (แผนอุ่นใจ 1) และในกรณีต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพราะบาดเจ็บจากอุบัติเหตุจะได้รับเงินชดเชยรายได้เมื่อสูงสุด 1,000 ต่อวัน (แผนอุ่นใจ 3)

PA Simple ประกันอุบัติเหตุ เมืองไทย ราคาเริ่มต้น 2,700 บาท

คุ้มครองการรักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุทั่วไป ซึ่งรวมการถูกฆาตกรรม ทำร้ายร่างกาย และการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ต่อครั้งสูงสุด 100,000 บาท (แผนที่ 2) และในกรณีที่รุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง (อบ.1) จากอุบัติเหตุทั่วไปให้ความคุ้มครองวงเงินสูงสุด 1,000,000 บาท (แผนที่ 2)

นอกจากนี้เมื่อต้องหยุดเพื่อรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในที่โรงพยาบาลเพราะบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ (365 วันต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง) รวมถึงการถูกฆาตกรรม/ทำร้ายร่างกาย และจากการขับขี่/ โดยสารรถจักรยานยนต์ โดยรับเงินชดเชยรายได้รายวันสูงสุด 1,500 บาทต่อวัน (แผนที่ 2)

ประกันสังคม ประกันอุบัติเหตุ ให้ความคุ้มครองต่างกันไหม.jpg

สนใจสมัครประกันอุบัติเหตุ 

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่ต้องการประกันอุบัติเหตุ เพื่อรับความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน สามารถสมัครออนไลน์ผ่านมาสิได้เลยเพียง คลิกที่นี่ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันอุบัติเหตุได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

banner-personal-loan