ประกันสังคม ให้สิทธิผู้ประกันตน ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ฟรี!  

ประกันสังคม ให้สิทธิผู้ประกันตน ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ฟรี!  
ประกันสังคม ให้สิทธิผู้ประกันตน ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ฟรี!  
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ข่าวดี! สำหรับผู้ประกันตน ที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป เพราะสามารถใช้สิทธิ ประกันสังคม เข้ารับการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ดังนั้นลูกจ้างหรือผู้ประกันตนที่มีความกังวลใจ หรือมีความเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยด้วยโรคไข้หวัดใหญ่สามารถเข้าใช้สิทธิประกันสังคม รับวัคซีนไข้หวัดใหญ่ กับสถานพยาบาลที่สำนักงานประกันสังคมกำหนด

ประกันสังคม ให้สิทธิผู้ประกันตน ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ฟรี!  

ผู้ประกันตนที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป ฉีควัคซีนไข้หวัดใหญ่ ฟรี! ตั้งแต่ 15 ต.ค. นี้

ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อเป็นการป้องกันโรค ให้กับกลุ่มผู้ประกันตนสูงอายุที่เป็นกลุ่มเสี่ยง อายุ 50 ปีขึ้นไป และลดภาระการรักษาของบุคลากร ทางการแพทย์ คณะกรรมการประกันสังคมได้มีมติดังนี้

ให้สิทธิผู้ประกันตนที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป สามารถได้รับบริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ชนิด 3 สายพันธุ์ หรือ 4 สายพันธุ์ ณ สถานพยาบาลที่สำนักงานประกันสังคมกำหนดปีละ 1 ครั้ง โดยผู้ประกันตนสามารถไปใช้สิทธิได้ ณ สถานพยาบาลที่สำนักงานประกันสังคมกำหนดให้บริการฉีดวัคซีนดังกล่าวได้ ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป

ประกันสังคม ให้สิทธิผู้ประกันตนฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ฟรี!  
ภาพจาก ​: Facebook สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน

สนใจสมัครประกันไข้หวัดใหญ่regis-but

อย่างไรก็ตามนอกจากใช้สิทธิประกันสังคมในการรับวัคซีนเพื่อป้องกันไข้หวัดใหญ่ แต่ในกรณีที่ผู้ประกันตนต้องการความคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลเพิ่มเติม เงินชดเชยรายได้ขณะหยุดงานเพื่อพักรักษาตัว รวมถึง ผู้ประกันตน ที่อายุไม่ถึง 50 ปี ที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มรับสิทธิ์ในฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ฟรี ! แนะนำผู้ประกันตนสามารถซื้อประกันสุขภาพ เพื่อเพิ่มความคุ้มครองในแบบที่ต้องการได้

สมัครประกันไข้หวัดใหญ่ ให้กับตัวเองและสมาชิกในครอบครัว รวมถึงประกันสุขภาพแบบอื่น ๆ เช่น ประกันโรคมะเร็ง ประกันสุขภาพเด็ก ประกันสุขภาพผู้สูงอายุ ประกันโควิด-19 ประกันกลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรม รวมถึงประกันอุบัติเหตุ สามารถ คลิกที่นี่ กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนแล้วทางทีมงาน ​Masii จะติดต่อกลับไป หรือหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมโทร 02 710 3100  และทัก LINE @masii

ข้อมูลจาก ​: Facebook สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงานbanner-blog-masii-ci-2020