ประกันโดรน ถูกที่สุด ราคาเริ่มต้น 599 บาท สมัครเลยที่ Masii 

ประกันโดรน ราคา
ประกันโดรน ราคา
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทำประกันโดรน เดี๋ยวนี้ไม่จำเป็นต้องจ่ายเบี้ยแพง ๆ สำหรับใครที่ซื้อโดรนใหม่ หรือต้องการ ต่อประกันโดรน แนะนำ ประกันโดรน ถูกที่สุด ราคาเริ่มต้นเพียง 599 บาท สามารถ เช็กราคาประกันโดรน และเลือกความคุ้มครองตามที่ต้องการได้ง่าย ๆ ผ่านทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ Masii

ประกันโดรน ถูกที่สุด ราคาเริ่มต้น 599 บาท สมัครเลยที่ Masii 

ทำไมต้อง ทำประกันโดรน 

ใครที่ซื้อโดรนใหม่ ประกันโดรน ถือว่าสำคัญมาก เพราะต้องใช้เป็นเอกสารในการขึ้นทะเบียนโดรนกับสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เพื่อลงทะเบียนขออนุญาตใช้คลื่นความถี่ และขึ้นทะเบียนผู้บังคับอากาศยานโดรนกับกรมการบินพลเรือน ซึ่งหากไม่ดำเนินการขึ้นทะเบียนโดรนภายใน 30 วันหลังได้ครอบครองโดรนจะมีความผิดตาม พ.ร.บ.วิทยุคมนาคม พ.ศ.2498 ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือทั้งจำทั้งปรับ

ลักษณะโดรนที่ต้องขึ้นทะเบียน

  • โดรนติดกล้องทุกกรณี
  • โดรนน้ำหนักระหว่าง 2 -25 กิโลกรัม
  • โดรนน้ำหนักมากกว่า 25 กิโลกรัม ต้องได้รับการอนุญาตจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

ทำไมต้อง ทำประกันโดรน 

ม่ขึ้นทะเบียนโดรน ภายใน 30 วัน
มีความผิดตาม พ.ร.บ. วิทยุคมนาคม

เปรียบเทียบประกันโดรน ราคาเริ่มต้น 599 บาท 

ซื้อประกันโดรนออนไลน์ กับ Masii สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลามานั่งเปรียบเทียบข้อมูลให้ยุ่งยากด้วยตัวเอง  เพราะมาสิได้รวบรวมแพ็กเกจ ประกันโดรนที่น่าสนใจ และ ประกันโดรน ถูกที่สุด มาให้เลือกสมัครกันมากถึง 8 แพ็กเกจ ซึ่งครอบคลุมโดรนทุกขนาด ทุกประเภทการใช้งาน

แพ็กเกจ

ราคาประกันโดรน 

ลักษณะของโดรน 

 Mini

ราคา 599 บาท

DJI รุ่น Mini

Mini+

 ราคา 699 บาท

DJI รุ่น Mini

 Save

 ราคา 799 บาท

โดรนถ่ายรูป

 Fin

ราคา 888 บาท

โดรนถ่ายรูป 

SME

ราคา 1,080 บาท

โดรนเกษตร โดรนพ่นยา

 SME+

 ราคา 1,180 บาท

โดรนเกษตร โดรนพ่นยา

Mini Plus

 ราคา 2,420 บาท

DJI รุ่น Mini 

Plus

 ราคา 3,500 บาท

โดรนถ่ายรูปที่ซื้อใหม่

ประกันโดรน ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง 

การทำประกันโดรน ไม่ได้เป็นเพียงเอกสารสำคัญในการยื่นขึ้นทะเบียนโดรนเท่านั้น แต่ยังเป็นหลักประกันช่วยเจ้าของโดรน ลดภาระค่าใช้จ่ายในกรณีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดจากการบังคับโดรน เช่น โดรนตกใส่บุคคลอื่นจนได้รับบาดเจ็บ เป็นต้น ซึ่งหลัก ๆ แล้ว ประกันโดรนจะให้ความคุ้มครอง ดังนี้

  • ความรับผิดชอบบุคคลภายนอก
  • ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี
  • ค่าประกันตัวจากคดีอาญา
  • คุ้มครองตัวโดรน
    *หมายเหตุ : คุ้มครองขึ้นอยู่กับแพ็กเกจที่เลือกสมัคร 

ซื้อประกันอุบัติเหตุโดรน เพิ่มเติมจากกรมธรรม์หลักได้ 

นอกเหนือจากความคุ้มครองหลักของประกันโดรนแล้ว ผู้บังคับโดรนหรือทีมงาน ที่ต้องการเพิ่มความอุ่นใจระหว่างใช้งานโดรน สามารถซื้อประกันอุบัติเหตุโดรน เพิ่มเติมได้จากกรมธรรม์หลัก กับทางมาสิได้ โดยมีแพ็กเกจให้เลือก 2 ราคา คือ 175 บาท และ 250 บาท

ประกันโดรน ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง 

ทำประกันโดรน กับ ​Masii ดียังไง 

ต้องการ ประกันโดรน ถูกที่สุด แนะนำสมัครออนไลน์กับ Masii ได้เลย สะดวก รวดเร็ว ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก เพียงคลิกที่นี่ โดยกรอกชื่อ นามสกุล เบอร์ติดต่อ และอีเมล ให้ถูกต้องครบถ้วน จากนั้นเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับไปเพื่อนำเสนอ แพ็กเกจ ประกันโดรน ถูกที่สุด ที่เหมาะสมกับการใช้งาน พร้อมรับกรมธรรม์ประกันผ่านทางอีเมลภายใน 1 วัน หลังส่งเอกสารและชำระเบี้ยประกันโดรนครบถ้วน ก่อนเวลา 16.00 น. ส่วนกรมธรรม์ประกันโดรนฉบับจริงจะจัดส่งตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้

พิเศษ! ลูกค้าซื้อโดรนใหม่ และ ทำประกันโดรนกับมาสิ มีบริการขึ้นทะเบียนโดรนกับกรมการบินพลเรือน โดยไม่มีค่าธรรมเนียม ส่วนการ ขึ้นทะเบียนโดรน กับ กสทช. มีค่าธรรมเนียม 214 บาท โดยต้องเป็นโดรนซื้อใหม่ มีใบเสร็จการซื้อโดรนไม่เกิน 30 วันหลังจากการซื้อโดรน ซึ่งจะแจ้งผลการพิจารณาให้ทราบภายใน 15 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่เอกสารครบถ้วน

ทำประกันโดรน กับ ​Masii ดียังไง 

สนใจสมัครประกันโดรน 

regis-but
สนใจสมัคร

เช็กราคาประกันโดรน เปรียบเทียบประกันโดรน ในแบบที่ต้องการกับมาสิการันตีว่าได้ ประกันโดรน ถูกที่สุด แน่นอน คลิกเลยที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ ประกันโดรน ขึ้นทะเบียนโดรน สามารถติดต่อ 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 รวมถึง Line @hellomasii