ปอร์เช่ เอาใจคนรักรถและเสียงเพลง ด้วยลำโพงบลูทูธ 911 GT3

ปอร์เช่ เอาใจคนรักรถและเสียงเพลง ด้วยลำโพงบลูทูธ 911 GT3
ปอร์เช่ เอาใจคนรักรถและเสียงเพลง ด้วยลำโพงบลูทูธ 911 GT3
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มาสิ พาดู ลำโพงบลูทูธท่อไอเสีย ปอร์เช่ 911 จีที3

ปอร์เช่ แบรนด์รถหรูชื่อดังที่คงไม่มีใครไม่รู้จัก มาวันนี้ ปอร์เช่ เอาใจเหล่าสาวกด้วยการออกสินค้ามายั่วใจ โดยสินค้าชิ้นค้านี้รับรองว่าต้องถูกใจเหล่าสาวกที่รักรถและเสียงเพลงอย่างแน่นอน เพราะสินค้าชิ้นนี้คือ  “ ลำโพงบลูทูธท่อไอเสีย รถปอร์เช่ 911 จีที3 ” แค่ได้ยินแค่นี้เหล่าสาวกคงตื่นเต้นกันแล้ว ว่าแล้วเราก็ไปดูกันดีกว่าว่าจะเจ๋งขนาดไหน

ลำโพงบลูทูธท่อไอเสีย รถปอร์เช่ 911 จีที3  จะมีพื้นผิวสีดำที่มันเงา วัสดุเป็นอลูมิเนียมคุณภาพสูง และหุ้มด้วยกรอบอลูมิเนียมอีกชั้น เน้นความเรียบง่าย เอาใจคนไม่ชอบดีไซน์หวือหวา (ไม่ค่อยมั่นใจเลยว่าเรียบ เพราะสวยมากๆ) หากชอบรถแล้วล่ะก้อ นี่คงเป็นของตกแต่งชั้นดีเลยทีเดียว

ที่กล่าวถึง รถปอร์เช่ 911 จีที3 ก็เพราะว่า ลำโพงบลูทูธ ตัวนี้ถอดแบบมาจากท่อไอเสียรถรุ่นนี้นั่นเอง ถอดมาแบบทุกระเบียดนิ้ว

ลำโพงบลูทูธท่อไอเสีย ปอร์เช่ 2 ลำโพงบลูทูธท่อไอเสีย ปอร์เช่ 1

คุณสมบัติลำโพงบลูทูธตัวนี้

– มีกำลังขับอยู่ที่ 60 วัตต์ ให้เสียงที่ครอบคลุมอย่างมีเอกลักษณ์

– เล่นต่อเนื่องนานสูงสุด 24 ชั่วโมง

– น้ำหนักอยู่ที่ 3.3 กก.

– วัสดุอลูมิเนียมคุณภาพสูง

– ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 499 ยูโร

ดูจากโดยรวมแล้วราคาอาจจะสูงพอสมควร แต่ถ้าดูที่เรื่องดีไซน์ ที่การันตีโดย ปอร์เช่ ดีไซน์ (Porsche Design) แล้วนั้น ก็คงถือได้ว่าไม่สูงจนเกินไปนักสำหรับสาวก ปอร์เช่

(ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : autospinn.com , themanual.com)

หากใครสนใจจะหาข้อมูลหรือเปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์สามารถใช้บริการที่ “ มาสิ ” ได้เลย กดที่ลิ้งค์นี้ได้เลยครับ : https://masii.co.th/thai/car-insurance

masii car insurance let compare