ไม่มีบัตรเครดิตผ่อนประกันรถได้มั้ย?

ไม่มีบัตรเครดิตผ่อนประกันรถได้มั้ย?
ไม่มีบัตรเครดิตผ่อนประกันรถได้มั้ย?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในปัจจุบันนี้มีคนหลายคนที่ไม่มีบัตรเครดิต เพราะบางคนก็อาจจะคิดว่ายิ่งมีบัตรเครดิต เราก็ยิ่งเป็นหนี้ สู้ไม่มีเลยดีกว่า แต่พอเมื่อถึงคราวจำเป็นบางอย่างที่เราก็อาจจะต้องใช้ เช่น การซื้อประกันภัยรถยนต์นั้น เราไม่มีเงินก้อนพอที่จะซื้อประกันรถยนต์ในราคาเต็มได้ ก็เลยมองหาประกันรถยนต์แบบที่สามารถผ่อนได้ แต่จะทำยังไง? ก็เราไม่มีบัตรเครดิตหนิ? วันนี้ masii จะบอกว่ากันว่า ถ้าเราไม่มีบัตรเครดิตเราจะผ่อนประกันรถนยนต์ได้มั๊ย?

ไม่มีบัตรเครดิตผ่อนประกันรถได้มั้ย?

ไม่มีบัตรเครดิตผ่อนประกันรถได้มั้ย?

ไม่มีเงินก้อนพอที่จะจ่ายค่าเบี้ยประกันรถยนต์ ทำยังไง?

แน่นอนว่าคนทุกคนนั้นรายได้ไม่เท่ากัน รวมไปถึงรายจ่ายด้วย บางคนที่ได้เงินเดือนสูง ๆ อาจจะมีรายจ่ายเยอะซะจนเงินเดือนไม่พอก็ได้ ปัญหาอยู่ตรงที่ต้องต่อประกันรถยนต์แล้ว แต่เงินก็ยังไม่พอเลยจะทำยังไงดี? หลายคนอาจจะเคยได้ยินมาว่าประกันรถยนต์นั้นสามารถซื้อแบบผ่อนได้แล้ว โดยส่วนใหญ่พอได้ยินว่าผ่อนประกันรถยนต์ก็ต้องนึกไปถึงการผ่อนกับบัตรเครดิตอยู่แล้ว ซึ่งต้องบอกก่อนว่าในตอนนี้นั้นไม่มีบัตรเครดิตก็สาารถผ่อนประกันรถยนต์ได้แล้วนะจ๊ะ

 

ไม่มีบัตรเครดิตผ่อนประกันรถได้มั้ย?

ไม่มีบัตรเครดิต แต่อยากจะผ่อนประกันรถยนต์ ทำยังไง?

สบายหายห่วง สำหรับใครที่ไม่มีบัตรเครดิตผ่อนประกันรถยนต์นั้น ทำได้ง่ายมาก ๆ นั่นก็คือการผ่อนประกันรถยนต์เงินสด นั่นเอง คือเราไม่ต้องใช้บัตรเครดิตเลย เราก็ใช้เงินสด เงินในบัญชีเรานี่แหละ จ่ายค่าเบี้ยประกันรถยนต์เป็นงวด ๆ ไป โดยจะหักผ่านบัญชี หรืออะไรก็แล้วแต่ อันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัทที่เราซื้อประกันภัยรถยนต์ด้วยนะ แค่นี้เราก็สามารถผ่อนประกันรถยนต์แบบไม่มีบัตรเครดิตได้แล้วจ้า

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

ไม่ต้องกังวลเลยว่าเราจะผ่อนประกันรถยต์ไม่ได้ถ้าไม่มีบัตรเครดิต เพราะเรานั้นสามารถผ่อนประกันรถยนต์เงินสดได้ แต่ในเรื่องของดอกเบี้ยว่าคิดดอกเบี้ยเท่าไหร่ หรือดอกเบี้ย 0% นานกี่เดือน อันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละบริษัทที่กำหนดมานะจ๊ะ สำหรับใครที่มองหาประกันภัยรถยนต์ที่คุ้มค่าสุด ๆ  คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้เลยจ้า

car insurance banner