พลาดเที่ยวบิน ประกันเดินทางคุ้มครองไหม

พลาดเที่ยวบิน ประกันเดินทางคุ้มครองไหม
พลาดเที่ยวบิน ประกันเดินทางคุ้มครองไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เดินทางเที่ยวต่างประเทศทั้งที ก็อยากเจอแต่เรื่องดี ๆ ไม่อยากต้องมาไม่สะดุดเพราะเหตุการณ์ไม่คาดคิด  อย่างเช่น การพลาดเที่ยวบิน ที่นอกจากจะเสียเวลาแล้วก็ยังพาลทำให้หงุดหงิดอารมณ์เสียกับการอคอยไปอีกด้วย  ซึ่งในกรณีการพลาดเที่ยวบินแบบนี้ สำหรับคนที่ทำประกันเดินทางไว้ จะได้ความคุ้มครองไหม masii มีคำตอบ 

พลาดเที่ยวบิน ประกันเดินทางคุ้มครองไหม

ประกันเดินทางคุ้มครองอะไรบ้าง

พลาดเที่ยวบิน ประกันเดินทางคุ้มครองไหม

ความคุ้มครองของประกันเดินทางส่วนใหญ่จะประกอบด้วย ค่ารักษาพยาบาล การเคลื่อนย้ายฉุกเฉิน ค่าชดเชยกรณีเสียชีวิต สัมภาระและทรัพย์สิน ยกเลิกการเดินทาง ซึ่งค่าเบี้ยประกันเดินทางก็จะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับวงเงินความคุ้มครองในแต่ละส่วนด้วย 

พลาดเที่ยวบิน ประกันเดินทางคุ้มครองไหม 

พลาดเที่ยวบิน ประกันเดินทางคุ้มครองไหม

ในเส้นทางท่องเที่ยวต่างประเทศที่มีการเปลี่ยนหรือต่อเครื่อง เพื่อเดินทางต่อไปยังประเทศปลายทางที่ต้องการ แต่สายการบินต้นทางดันเกิดล่าช้า ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุจากสภาพอากาศ หรือเหตุขัดข้องต่าง ๆ จนทำให้คุณไปต่อเครื่องไม่ทันจนพลาดเที่ยวบิน แล้วไม่มีเที่ยวบินอื่นทดแทนได้ภายใน 6 ชั่วโมงนับจากเครื่องบินที่เดินทางจากต้นทางล่าช้ามาถึงจุดเปลี่ยนเครื่อง ในกรณีนี้ประกันเดินทางจะให้ความคุ้มครอง (ขึ้นอยู่กันแผนประกันที่เลือกซื้อ) โดยจะจ่าย 20% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยสำหรับการล่าช้าต่อเนื่องทุกๆ 6 ชั่วโมง ที่สำคัญอย่าลืมขอเอกสารยืนยันการพลาดการต่อเที่ยวบินจากทางสายการบินไว้เป็นหลักฐาน  

แต่ในกรณีที่พลาดเที่ยวบิน เพราะตื่นสาย สภาพจราจรติดขัด แล้วดันไปไม่ทันเวลาเครื่องออกจนพลาดเที่ยวบิน กรณีนี้ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ เพราะประกันเดินทางไม่คุ้มครองนะจ๊ะ ยังไงควรเผื่อเวลาเดินทางไปสนามบิน เวลาเช็กอินและตรวจเอกสารต่าง ๆ กันสักหน่อยจะได้ไม่ต้องออกเงินซื้อตั๋วเครื่องบินใหม่

จองตั๋วเครื่องบินพร้อมเดินทางเที่ยวต่างประเทศกันแล้ว ก็อย่าลืมเพิ่มความอุ่นใจด้วยการทำประกันเดินทาง ออนไลน์ทุกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ต้องเดินทางไปยุโรปจะต้องทำประกันเดินทางที่มีวงเงินประกันไม่น้อยกว่า 1,500,000 บาท เพื่อใช้เป็นเอกสารในการยื่นทำวีซ่าเชงเก้น  

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สามารถซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิได้ด้วยตัวเองเพียง คลิกที่นี่ รับรองว่ามีประกันเดินทางในแบบที่ต้องการแน่นอน และอย่าลืมอ่านรายละเอียดของกรมธรรม์ให้ครบถ้วนก่อนตัดสินใจซื้อ ส่วนใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ โทรสอบถามข้อมูลได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii มาคุยกันได้ค่ะ เจ้าหน้าที่ของมาสิพร้อมให้คำแนะนำ

travel banner