Application สำหรับสายนักเที่ยวต้องมี!

Application สำหรับสายนักเที่ยวต้องมี!
Application สำหรับสายนักเที่ยวต้องมี!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครมีแพลนเที่ยวกันแล้วบ้างสำหรับในช่วงเดือนนี้ ถ้าใครทำงานหนักเกินไป อยากที่จะหาเวลาพักบ้าง ลาพักร้อนเลยจ้า เพื่อเอาตัวเองไปเที่ยวสบาย ๆ พักผ่อนใจ เก็บแรงไว้สู้ใหม่ แน่นอนว่ายุคนี้เป็นยุค 4.0 เวลาไปเที่ยวเราก็คงจะไม่กางแผนที่เป็นแผ่นกระดาษเหมือนเดิมแล้ว วันนี้ masii จะมาแนะนำ Application ที่สายเดินทางไปเที่ยวต้องมีเลย มาเริ่มกันเลยดีกว่า ว่าจะมี App ไหนบ้าง

Application สำหรับสายนักเที่ยวต้องมี!

Application สำหรับสายนักเที่ยวต้องมี!

  • Mint

เวลาเราจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ แน่นอนแหละเราจะต้องเตรียมเรื่องการวางแผนทางการเงินของเราให้ดีกันอยู่แล้ว ซึ่งเจ้าแอพพลิเคชั่น Mint นี้ ก็สามารถช่วยเรากำหนดงบประมาณของทริปที่เราจะไปได้ อีกทั้งยังรวบรวม้อมูลรายจ่ายต่าง ๆ ที่เราใช้จ่ายไปในแต่ละครั้งของทริปที่เราไปด้วย แต่ไม่ต้องห่วงนะเจ้า Mint นี้มีระบบความปลอดภัยเทียบเท่าระดับธนาคารใช้เลยนะ เพราะฉะนั้นเราสบายใจได้ ไม่มีใครได้รู้ข้อมูลส่วนตัวของเราอย่างแน่นอน

  • Lookout Mobile Security

บอกก่อนว่าเจ้าแอพพลิเคชั่น Lookout Mobile Security นี้ สำหรับผู้ที่ใช้งาน Android นะ แต่การใช้งานก็จะคล้าย ๆ กับ Find My iPhone ระบบ iOS นั่นแหละ เจ้าแอพพลิรเคชั่นตัวนี้สามารถช่วยเราตามหามือถือที่เราทำหายได้ อีกทั้งยังสามารถระบุตำแหน่งที่มือถือเราเคยไปอยู่มาก่อนได้ด้วย ยังไม่พอเท่านี้ เรายังสามารถใช้งานคำสั่งเสียงไปยังมือถือเราเพื่อ Backup ข้อมูล หรือสั่งให้ลบข้อมูลในเครื่องเพื่อความปลอดภัยของเราได้อีกด้วย เจ๋งสุด ๆ ไปเลย

Application สำหรับสายนักเที่ยวต้องมี!

  • Triplt

เจ้าแอพนี้เหมาะสำหรับใครที่ชอบวางแผนเดินทางไปเที่ยวด้วยตัวเองเลย เหมาะสำหรับใครที่ชอบทำทุกอย่างทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการจองโรงแรม จองร้านอาหาร จองรถเช่า จองตั๋วเครื่องบิน โดยเมื่อเราจองทุกอย่างเสร็จแล้วทาง Tripit นั้นจะส่งใบยืนยันการจองมาให้เราทาง Email เพื่อเป็นหลักฐาน และเจ้า Application ตัวนี้ จะมีการแจ้งเตือแบบ Real-Time Alerts จะคอยเตือนเราไม่ให้เราพลาดเที่ยวบินที่เราได้จองไว้ บอกเลยว่าแอพนี้ ครบถ้วนมาก

  • Kayak

แอพ Kayak นี้เป็นแอพที่ให้เราวางแผนการเดินทางเองเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นการจองรถเช่า จองโรงแรม จองตั๋วเครื่องบิน โดยตั๋วเครื่องบินนั้นจะมีให้เราได้เลือกหลายสายการบินเลย รวมไปถึงโรงแรม ทาง Kayak นั้นจะมีราคาทุกอย่างกำหนด อีกทั้งยังมีรูปภาพของโรงแรมนั้น ๆ ที่เราเข้าไปดู เพื่อให้เราได้ตัดสินใจจองได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย สะดวกสบายมาก ๆ

  • Help Call

แน่นอนว่าการเกิดอุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์ที่เราไม่ได้คาดคิด สามารถเกิดได้โดยที่ไม่เลือกวัน เวลา และสถานที่ โดย แอพ Help Call นี้ จะสามารถระบุตำแหน่งที่อยู่ของเราได้ทั่วโลกเลยทีเดียว ซึ่งจะช่วยให้เรานั้นได้ไปถึงโรงพยาบาลที่ใกล้พื้นที่นั้น ๆ ได้ทัน รวมไปถึงสถานีตำรวจ สถานีดับเพลิง 126 ประเทศทั่วโลก และถ้าเราไม่สามรรถกดเบอร์โทรออกได้ เราก็สามารถเขย่าเจ้าแอพนี้ เพื่อขอความช่วยเหลือได้เลย

สนใจสมัครประกันภัยการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เหล่านักเดินทางทั้งหลายควรที่จะโหลดแอพพลิเคชั่นพวกนี้ไว้เลย เพราะสะดวกสบายสุด ๆ โดยเฉพาะแอพช่วยเหลือฉุกเฉิน ควรมาก ๆ เลย เวลาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันจะได้ขอความช่วยเหลือได้ทัน สิ่งสำคัญที่จะช่วยเราอีกอย่าง ทุกครั้งเวลาเดินทางควรที่จะทำ ประกันการเดินทาง เอาไว้เลย เวลาเราจะต้องเข้าโรงพยาบาล หรือของหาย เราก็ยังสามารถได้ค่าชดเชย แต่เงื่อนไขทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับบริษัทประกันภัยนั้น ๆ ด้วย หากใครสนใจ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบเบี้ยประกันเดินทางฟรี!  หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สอบถามรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้เลย