เปิดร้านกาแฟ ควรทำประกันภัยร้านกาแฟหรือไม่

เปิดร้านกาแฟ ควรทำประกันภัยร้านกาแฟหรือไม่
เปิดร้านกาแฟ ควรทำประกันภัยร้านกาแฟหรือไม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เจ้าของธุรกิจร้านกาแฟหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่แน่ใจว่า เปิดร้านกาแฟ ควรทำประกันภัยร้านกาแฟหรือไม่ วันนี้ตาม masii มาไขข้อข้องใจ ของการทำประกันภัยร้านกาแฟ ไม่ว่าคุณจะเปิดร้านกาแฟสด ร้านกาแฟแฟรนไชส์ หรือร้านกาแฟแบบคาเฟ่ก็อุ่นใจได้ด้วยประกันภัยร้านกาแฟ ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

เปิดร้านกาแฟ ควรทำประกันภัยร้านกาแฟหรือไม่

หากคุณเป็นเจ้าของกิจการร้านกาแฟที่เพิ่งเปิดใหม่ในปีนี้ หรือเปิดร้านกาแฟมาได้สักพักแล้ว แต่ยังไม่รู้จักประกันภัยร้านกาแฟ และยังสงสัยว่าควรทำประกันภัยร้านกาแฟหรือไม่ วันนี้เราเลยจะมาให้รายละเอียดของความคุ้มครองประกันภัยร้านกาแฟซึ่งมีความคุ้มครองแบบครอบคลุม และเหมาะสมกับร้านกาแฟเป็นอย่างยิ่ง และความคุ้มครองต่าง ๆ ก็บอกได้เลยว่าเปิดร้านกาแฟ ควรทำประกันภัยร้านกาแฟค่ะ 

ความคุ้มค่ากับความคุ้มครองของประกันภัยร้านกาแฟ

เปิดร้านกาแฟ ควรทำประกันภัยร้านกาแฟหรือไม่

ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของกิจการร้านกาแฟสด ร้านกาแฟแฟรนไชส์ ร้านกาแฟแบบคาเฟ่ หรือร้านกาแฟสดแบบอื่น ๆ ก็ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยในร้านเอาไว้ก่อน โดยมาสิมีสุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020 มาแนะนำ ซึ่งประกันภัยร้านกาแฟนี้มีวงเงินประกันมากถึง 1.5 ล้านบาท และให้ความคุ้มครองความสูญเสีย หรือความเสียหายต่อทรัพย์สินที่เอาประกันภัย ได้แก่ สิ่งปลูกสร้าง หรือร้านกาแฟของคุณนั่นเอง (ไม่รวมรากฐาน) อันมีเหตุเกิดจากไฟไหม้ ภัยธรรมชาติ แต่ไม่รวมน้ำท่วม ทั้งนี้คุณสามารถซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมได้ค่ะ

ภัยจากอากาศยานก็คุ้มครองนะ

เปิดร้านกาแฟ ควรทำประกันภัยร้านกาแฟหรือไม่

นอกจากเหตุไฟไหม้ และภัยธรรมชาติแล้ว ปัจจุบันนี้ยังมีความเสี่ยงของเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันที่อาจจะที่เกิดขึ้นจากอากาศยานได้อีกด้วย นอกจากนั้นปัจจุบันยังมีการใช้งานโดรน ซึ่งเป็นอากาศยานไร้คนขับ และการบินโดรนหากเกิดจากความไม่เชี่ยวชาญของผู้ควบคุมโดรนในพื้นที่ใกล้เคียงร้านกาแฟของคุณก็อาจจะสร้างความเสียหายให้แก่ร้านกาแฟได้ อีกทั้งเป็นการสร้างมั่นใจให้แก่เจ้าของกิจการได้ว่าลูกค้าของคุณที่อยู่ในร้านสามารถดื่มกาแฟได้แบบชิล ๆ แบบไม่ต้องกังวลใจเรื่องอื่น ๆ ค่ะ 

เครื่องชงกาแฟเสียหายประกันภัยร้านกาแฟก็คุ้มครองนะ

เปิดร้านกาแฟ ควรทำประกันภัยร้านกาแฟหรือไม่

สำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อเครื่องใช้ไฟฟ้า ทั้งเครื่องชงกาแฟ เครื่องบดกาแฟ และอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง หากมีเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรทำให้การทำงานของเครื่องผิดปกติจนทำให้เกิดไฟไหม้ หรือความเสียหายจนไม่สามารถใช้งานได้ ตรงนี้ประกันก็ให้ความคุ้มครองเช่นกันค่ะ เครื่องชงกาแฟคุณภาพดีนั้นก็มีราคาค่อนข้างแพง หากได้ประกันภัยร้านกาแฟมาช่วยดูแลในสถานนี้เจ้าของร้านกาแฟก็สามารถอุ่นใจได้ค่ะ

ความุค้มครองในกรณีที่ต้องเช่าอาคารเพื่อประกอบกิจการชั่วคราว

เปิดร้านกาแฟ ควรทำประกันภัยร้านกาแฟหรือไม่

ในกรณีที่คุณต้องพักกิจการร้านกาแฟที่เกิดความเสียหาย ประกันร้านกาแฟยังดูแลในส่วนค่าเช่าอาคารเพื่อใช้ประกอบธุรกิจร้านกาแฟแบบชั่วคราว นอกนั้นยังมีค่าใช้จ่ายในการดับเพลิง ค่าใช้จ่ายที่จำเป็นในการค้ำยัน การรื้อถอนหรือทำลายซาก การขนย้ายซาก โดยจ่ายค่าชดเชยให้คุณตามจริง แต่ไม่เกิน วันละ 2,000 บาท ในระยะเวลาไม่เกิน 30 วัน     

ป้ายโฆษณาเกิดความเสียหายประกันก็ให้ความคุ้มครอง

เปิดร้านกาแฟ ควรทำประกันภัยร้านกาแฟหรือไม่

ป้ายร้านกาแฟ ป้ายโฆษณาร้านนั้นเป็นสิ่งสำคัญ ทั้งโลโก้ และค่าออกแบบป้ายร้านกาแฟ ก็มีราคาค่อนข้างแพง เจ้าของกิจการร้านกาแฟอุ่นใจไว้ก่อนได้ด้วยประกันภัยร้านกาแฟ เพราะหากป้ายชื่อร้าน หรือป้ายโฆษณาร้านกาแฟของคุณที่เป็นป้ายแบบถาวรความเสียหาย ประกันก็ให้ความคุ้มครองค่ะ 

ทรัพย์สินในร้านเสียหายประกันก็ให้ความคุ้มครอง

เปิดร้านกาแฟ ควรทำประกันภัยร้านกาแฟหรือไม่

ถ้าเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ ภัยธรรมชาติ และความเสี่ยงต่าง ๆ ที่ได้กล่าวไปในตอนต้น ทำให้ทรัพย์สินแบบพกพาได้เสียหาย เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินส่วนบุคคล หรือความเสียหายระหว่างการปรับปรุง รวมไปถึงค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าอย่างเร่งด่วน ประกันภัยร้านกาแฟก็ให้ความคุ้มครอง เจ้าของร้านอุ่นใจได้ค่ะ

คุ้มครองพนักงานร้านกาแฟและลูกค้าด้วยนะ

เปิดร้านกาแฟ ควรทำประกันภัยร้านกาแฟหรือไม่

หากพนักงานในร้านของคุณได้รับอุบัติเหตุจากการใช้เครื่องชงกาแฟในระหว่างการทำงานในร้านกาแฟ ไม่ว่าจะเป็นไฟฟ้าช็อต หรือน้ำร้อนลวก ประกันภัยร้านกาแฟก็คุ้มครองเช่นกัน นอกจากนั้นความคุ้มครองแบบคุ้มค่าที่สามารถการันตีให้แก่ลูกค้าร้านกาแฟได้เช่นกัน นั่นก็คือ ความคุ้มครองต่อการเกิดอาหารเป็นพิษ ลองคิดดูสิว่า ร้านกาแฟที่มีคุณภาพ ใช้เมล็ดกาแฟ นมสด เค้ก ขนม และเบเกอรี่ที่มีคุณภาพ แต่ความเสี่ยงจากสภาพอากาศก็อาจจะเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้เช่นกัน เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจที่เพิ่มขึ้น ประกันภัยร้านกาแฟจึงให้ความคุ้มครองลูกค้าที่เกิดอาการอาหารเป็นพิษจาการรับประทานอาหาร กาแฟ และเครื่องดื่มของร้าน รวมไปถึงลูกค้าที่เกิดอุบัติเหตุภายในร้านกาแฟด้วยค่ะ 

ไฟไหม้ร้านลามไปติดรถยนต์ของลูกค้าที่ลานจอดรถประกันก็คุ้มครองนะ

เปิดร้านกาแฟ ควรทำประกันภัยร้านกาแฟหรือไม่

เพราะอุบัติเหตุ และเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เป็นสิ่งที่ไม่อาจควบคุมได้ การเกิดไฟไหม้ที่อาจจะสร้างความเสียหายมากมาย นอกจากสร้างความเสียหายให้แก่ร้านกาแฟ เพลิงยังอาจจะลามออกมาที่ด้านนอก และอาจจะลามไปติดรถยนต์ของลูกค้าภายในบริเวณที่จอดรถของร้านกาแฟ ในสถานการณ์นี้ประกันภัยร้านกาแฟก็ให้ความคุ้มครองเช่นกัน

สนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

ความเสี่ยงภัยต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในร้านกาแฟนั้นมีประกันภัยร้านกาแฟให้ความคุ้มครองแบบครอบคลุม ดังนั้นประกันภัยร้านกาแฟถือเป็นเป็นทางเลือกที่ดีที่เจ้าของกิจการร้านกาแฟควรทำเพื่อที่เจ้าของร้านกาแฟ พนักงานร้านกาแฟ และลูกค้าร้านกาแฟ จะได้อุ่นใจกันทุกฝ่ายค่ะ หากสนใจประกันภัยร้านกาแฟเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์มาสิได้ที่ @masii หรือโทร.02 710 3100 ค่ะ

car insurance banner