รถยนต์แบบไหน ที่สามารถนำมาทำสินเชื่อ รถแลกเงินได้

รถยนต์แบบไหน ที่สามารถนำมาทำสินเชื่อ รถแลกเงินได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสินเชื่อรถแลกเงินนั้น มีรถยนต์หลายแบบที่สามารถนำมาทำสินเชื่อรถแลกเงินได้  แต่จะมีรถยนต์แบบไหนนะ ที่สามารถนำมาทำสินเชื่อรถแลกเงินได้เอาเป็นว่า ตาม Masii มาหาคำตอบกันดีกว่า เพราะ รถยนต์ที่สามารถนำมาสมัครสินเชื่อรถแลกเงินได้นั้น จะต้องเป็นรถยนต์ที่ปลอดภาระ หรือเป็นรถยนต์ที่ผ่อนค่างวดหมดแล้ว แต่บางสถาบันการเงินก็รับรถยนต์ที่ยังติดไฟแนนซ์หรือยังมีภาระหนี้อยู่ หรือที่เรียกว่าการรีไฟแนนซ์รถยนต์นั่นเอง โดยทั่วไปรถที่สามารถนำมาแลกเงินสดได้นั้น ได้แก่ รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ รถบรรทุก รถพ่วง รถจักรยานยนต์ (มอเตอร์ไซค์) ฯลฯ ซึ่งประเภทรถและอายุรถยนต์นั้นขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการรับรถของสถาบันการเงินนั้นๆ

รถยนต์แบบไหน ที่สามารถนำมาทำสินเชื่อ รถแลกเงินได้

 

 

รถแบบไหน สามารถสมัครสินเชื่อรถแลกเงินได้บ้าง

รถยนต์ที่สามารถนำมาสมัครสินเชื่อรถแลกเงินได้นั้น จะต้องเป็นรถยนต์ที่ปลอดภาระ หรือเป็นรถยนต์ที่ผ่อนค่างวดหมดแล้ว แต่บางสถาบันการเงินก็รับรถยนต์ที่ยังติดไฟแนนซ์หรือยังมีภาระหนี้อยู่ หรือที่เรียกว่าการรีไฟแนนซ์รถยนต์นั่นเอง โดยทั่วไปรถที่สามารถนำมาแลกเงินสดได้นั้น ได้แก่ รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ รถบรรทุก รถพ่วง รถจักรยานยนต์ (มอเตอร์ไซค์) ฯลฯ ซึ่งประเภทรถและอายุรถยนต์นั้นขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการรับรถของสถาบันการเงินนั้นๆ

สินเชื่อรถแลกเงิน มีกี่ประเภท

การทำสัญญาสินเชื่อรถแลกเงินนั้น สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภท ซึ่งขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสถาบันการเงินที่ทำสินเชื่อรถแลกเงิน โดยแบ่งได้ดังนี้

1. แบบโอนเล่มทะเบียนรถยนต์ คือ การเปลี่ยนชื่อเจ้าของผู้ครอบครองรถในเล่มทะเบียนไปเป็นชื่อบริษัทที่เราสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ซึ่งหน้าเล่มทะเบียนก็จะเปลี่ยนจากชื่อผู้กู้ไปเป็นชื่อของบริษัทหรือสถาบันการเงินที่เราทำสัญญา ภายหลังหากปิดสัญญาการกู้สินเชื่อรถแลกเงินแล้ว เล่มทะเบียนรถก็จะถูกโอนมาเป็นของชื่อผู้กู้ดังเดิม

2. แบบไม่โอนเล่มทะเบียนรถยนต์ คือ จะไม่มีการโอนเปลี่ยนชื่อผู้ครอบครองรถไปเป็นชื่อบริษัทหรือสถาบันการเงิน แต่จะเป็นการโอนลอย ซึ่งหมายถึง ผู้กู้ยังคงครองกรรมสิทธิ์รถยนต์ดังเดิม แต่หากวันใดเกิดผิดสัญญาไม่ชำระค่างวดจนเกินกำหนด ทางสถาบันการเงินมีสิทธิ์ยึดรถ ซึ่งทำให้กรรมสิทธิ์และชื่อผู้ครอบครองรถจะเปลี่ยนเป็นของสถาบันการเงินนั้นทันที

ทำความรู้จักสินเชื่อรถแลกเงิน รถแบบไหนกู้ได้บ้าง

คุณสมบัติผู้กู้รถแลกเงิน

• บุคคลสัญชาติไทย อายุตั้ง 20-65 ปี (รวมระยะเวลาผ่อนไม่เกิน 65 ปี)
• เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้ หรือยังไม่ปลอดภาระ
• ในกรณีที่ต้องมีผู้ค้ำประกัน ผู้ค้ำประกันต้องเป็นคนไทย และมีภูมิลำเนาในประเทศไทย
• เป็นผู้มีอาชีพและมีหลักฐานแสดงรายได้

เอกสารยื่นกู้รถแลกเงิน

– บัตรประจำตัวประชาชน
– สำเนาทะเบียนบ้าน
– เล่มทะเบียนรถตัวจริง
– เอกสารแสดงรายได้ เช่น สลิปเงินเดือนปัจจุบัน หรือหนังสือรับรองเงินเดือนจากบริษัท
– สำเนาเดินบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน
– สำเนาบัญชีเงินฝากหน้าแรกที่ต้องการให้โอนเงินกู้เข้าบัญชี
– กรมธรรม์ประกันภัยฉบับจริง

ต้องบอกเลยว่า สินเชื่อรถแลกเงิน นั้นเหมาะกับผู้มีรถยนต์ที่ต้องการกู้เงินด่วน หรือต้องการเงินก้อนมาใช้จ่ายในยามจำเป็น ซึ่งสามารถนำมาขอยื่นกู้ได้ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ รถมอเตอร์ไซค์ ไปจนถึงรถบรรทุก ทั้งนี้หากใครที่ต้องการสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อทะเบียนรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

 

masii แนะนำ สินเชื่อรถแลกเงิน

สินเชื่อ รถคือเงิน ​My Car My Cash

สินเชื่อ รถคือเงิน My Car My Cash โดยเป็นสินเชื่อจากธนาคารไทยพาณิชย์ ให้วงเงินกู้สูงมากถึง 5 ล้านบาท โดยข้อดีที่โดดเด่นของสินเชื่อตัวนี้ก็คือคุณสามารถผ่อนชำระค่างวดได้ตั้งตั้งแต่ 12, 24, 36, 48, 60, 72 และ สูงสุดถึง 84 งวด รับรถยนต์ที่มีอายุรถยนต์ไม่เกิน 15 ปี จดทะเบียนแบบส่วนบุคคล ไม่เป็นรถรับจ้าง ไม่เป็นรถยนต์ดัดแปลง ไม่เป็นรถที่มีการเปลี่ยนเครื่อง หรือรถนำเข้า

SCB My Car My Cash

สมัคร สินเชื่อ รถคือเงิน ​My Car My Cash คลิกที่นี่ 


สินเชื่อ รถช่วยได้ KLeasing

สินเชื่อรถแลกเงิน รถช่วยได้ KLeasing เงินมีแน่ แค่มีรถ โดยสินเชื่อตัวนี้มีการคิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ เริ่มต้นที่ 0.27% ต่อเดือน พร้อมให้วงเงินอนุมัติสูงสุด 100% ของราคาประเมิน ผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 72 เดือนเลยนะ และยังเลือกได้ว่า คุณนั้นจะทำการโอนเล่มทะเบียน หรือจำนำทะเบียน ซึ่งทั้งสองแบบนี้ก็มีความแตกต่างกันที่อัตราดอกเบี้ย วงเงินสินเชื่อตามราคาประเมิน และการโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์เท่านั้น โดยเจ้าของรถยนต์ก็ยังสามารถใช้งานรถได้ตามปกติ

สินเชื่อรถช่วยได้ KLeasing

สมัคร สินเชื่อ รถช่วยได้ KLeasing คลิกที่นี่ 


สินเชื่อรถแลกเงิน iLease

สินเชื่อรถแลกเงิน iLease ไม่ว่าจะมีเงินเดือน หรือรายได้เท่าไหร่ ก็สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน iLease ได้ และให้วงเงินกู้สูงสุด 100% ของราคาประเมิน และเงื่อนไขของบริษัทฯ สามารถเลือกผ่อนชำระเลือกได้ตั้งแต่ 24 เดือน และนานสูงสุด 72 เดือน โดยรับรถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้แล้ว และรถยนต์ที่อยู่ระหว่างผ่อนชำระ โดยมียอดหนี้คงเหลือไม่เกิน 10 งวด

logo-ilease

สนใจสมัคร สินเชื่อรถแลกเงิน iLease คลิกที่นี่

 

 

 

สนใจสมัคร สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ สินเชื่อรถยนต์ แนะนำสมัครออนไลน์กับ Masii สะดวกสบาย ง่ายกว่าที่คิด เพียง คลิกที่นี่ ไม่ต้องเปรียบเทียบสินเชื่อรถแลกเงิน ด้วยตัวเองให้ยุ่งยากปวดหัว

นอกจากสินเชื่อรถแลกเงินแล้ว ยังสามารถเลือกสมัคร รีไฟแนนซ์รถ สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด บัตรเครดิต ประกันรถยนต์ ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ ประกันโรคมะเร็ง ประกันอุบัติเหตุ ประกันภัยโดรน ได้อีกด้วย โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02 710 3100 รวมถึง LINE: @masii ทีมงานมาสิพร้อมให้คำแนะนำ

banner-blog-car-for-cash-900x141