รถแลกเงินคืออะไร

รถแลกเงินคืออะไร
รถแลกเงินคืออะไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกคนอาจจะเคยเจอกับปัญหาเรื่องเงินที่ติดขัดและหาทางออกไม่ได้ และเมื่อเราต้องการใช้เงินสิ่งแรกที่คนส่วนใหญ่คิด ก็คือการกู้ยืม การกู้ยืมนั้นมีหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการกู้สินเชื่อส่วนบุคคลจากสถาบันทางการเงินต่างๆ กู้เงินมาจากโรงรับจำนำ นำบ้านไปจำนอง และ ก็ยังมีอีกหนึ่งวิธีนั้นก็คือ รถแลกเงินซึ่งหลายคนก็คงสงสัยว่า “รถแลกเงินคืออะไร” เราเอารถไปแลกแล้วจะยังมีรถใช้อยู่หรือเปล่า วันนี้ มาสิ จะพาไปรู้จักกับรถแลกเงินกันค่ะ

รถแลกเงินคืออะไร

รถแลกเงินคือ การนำรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ที่คุณเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์นำไปเป็นหลักทรัพย์ในการค้ำประกัน เพื่อแลกเงินสด กลับมานั่นเอง วงเงินที่คุณได้จะขึ้นอยู่กับประเภทของรถยนต์ ยี่ห้อและรุ่นรถ อายุการใช้งานของรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ที่คุณค้ำประกัน  ดอกเบี้ยของรถแลกเงินขึ้นอยู่กับสถาบันการเงินแต่ละที่ ซึ่งดอกเบี้ยอาจจะไม่แตกต่างกันไป ทั้งนี้คุณสามารถที่จะเลือกผ่อนชำระแต่ละงวดตามกำลังที่คุณสามารถชำระได้  ปัจจุบันการขอสินเชื่อ รถแลกเงินนั้นไม่ใช่เรื่องยากเพราะเปิดโอกาสให้ผู้มีรายได้น้อยแต่มีรถสามารถขอสินเชื่อดังกล่าวได้

รถแลกเงินคืออะไร

เอกสารที่ใช้ในการยื่นสินเชื่อรถแลกเงิน

  • บัตรประจำตัวประชาชน
  • ทะเบียนบ้าน
  • เล่มทะเบียนตัวจริง
  • เอกสารแสดงรายได้
  • เจ้าของกิจการ/นิติบุคคล สำเนาสมุดบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน หรือเอกสารแสดงที่มาของรายได้
  • พนักงานประจำ สลิปเงินเดือน หนังสือรับรอง อายุไม่เกิน 3 เดือน

เพียงคุณเตรียมเอกสารเท่านี้ก็สามารถยื่นขอสินเชื่อรถแลกเงินได้อย่างง่าย ๆ ขั้นตอนการยื่นขอสินเชื่อก็ไม่ยุ่งยาก คุณสามารถเดินเข้าไปตามสถาบันการเงินที่คุณต้องการ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะประเมินสภาพรถ พร้อมอนุมัติวงเงินให้คุณอย่างรวดเร็ว หากผ่านเงื่อนไขที่สถาบันกำหนด

ซึ่งสำหรับรถแลกเงินที่โดดเด่นนั้นมีอยู่ 2 ตัวครับ นั่นคือสินเชื่อสมหวังเงินสั่งได้ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.49% ต่อเดือน ผ่อนสบายนานสูงสุด 72 เดือน และสินเชื่อรถคือเงิน SCB My Car My Cash ผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 84 เดือน และรับเงินสดสูงสุดถึง 5 ล้านบาท แต่วงเงินที่ได้รับขึ้นอยู่กับสภาพรถยนต์และคุณสมบัติของลูกค้าด้วยค่ะ

สนใจสมัครสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash

SCB My Car My Cash

regis-but

แต่ไม่ว่าคุณจะทำธุรกรรมใดๆก็ตาม มาสิ อยากให้คุณศึกษาข้อมูลให้แน่ชัด เช็คอัตราดอกเบี้ยและสิทธิ์ประโยชน์ หรือความรู้เบื้องต้นก่อนตัดสินใจ เพราะแม้การขอสินเชื่อจะช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงิน แต่ถ้าศึกษาข้อมูลไม่ดีหรือต้องจ่ายดอกเบี้ยในอัตราที่สูงมากก็อาจจะส่งผลให้สภาพคลองการเงินติดขัดขึ้นมาได้อีก

หากคุณกำลังมองหาสถาบันการเงินเพื่อขอกู้สินเชื่อรถแลกเงิน คุณสามารถเข้ามาเปรียบเทียบรายละเอียดในเว็บไซต์ มาสิ ได้ หรือ แอด Line @ :@masii  ค่ะ

scb my car my cash