รวมรวมแหล่งขึ้นบอลลูนสุดฮิป ชมวิวสุดฮอต

รวมรวมแหล่งขึ้นบอลลูนสุดฮิป ชมวิวสุดฮอต
รวมรวมแหล่งขึ้นบอลลูนสุดฮิป ชมวิวสุดฮอต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วนมาถึงกันอีกแล้วกับช่วง Summer สุดหรรษากันในปีนี้ แน่นอนว่าในช่วงต้นปีนั้น อย่างเดือนเมษายน ก็จะมีวันหยุดยาว ก็คือวันสงกรานนั่นเอง หลาย ๆ คนก็คงเตรียมตัวที่จะกลับบ้านต่างจังหวัด หรือว่าเก็บเงินเที่ยวกันแล้วล่ะ แต่สำหรับใครที่ไม่อยากอยู่เมืองไทย อยากไปเปลี่ยนบรรยากาศหาจุดชมวิวสวย ๆ ในมุมสูง ทาง masii ก็จะพาไปไปขึ้นบอลลูนชมวิวมุมสูง แต่จะมีที่ไหนบ้างนั้นไปดูกันเลย

รวมรวมแหล่งขึ้นบอลลูนสุดฮิป ชมวิวสุดฮอต

วังเวียง ประเทศลาว

  • วังเวียง ประเทศลาว

ถ้าใครไม่อยากเดินทางไปไกล ๆ มากนัก หรือว่าเวลาในการเดินทางไปเที่ยวอาจจะไปได้ไม่หลายวันนัก นี่เลยวังเวียง ประเทศลาว ที่เราสามารถไปขึ้นบอลลูนชมสุดยอดวิวจากที่สูง บอกเลยว่าสภาพแวดล้อมนั้นสวยมาก โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียว มีแม่น้ำซอง แล้วก็ทุ่งหญ้าที่กว้างจนสุดหูสุดตาเราเลยแหละ ทำให้เราได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดพิเศษ ที่มาในราคาที่ไม่แรงมากนักอีกด้วย

 

ลักซอร์ ประเทศอียิปต์

  • ลักซอร์ ประเทศอียิปต์

ประเทศอียิปต์นั้นอาจจะเป็นประเทศที่คนให้ความสนใจน้อยกว่าประเทศอื่น ๆ แต่ที่อียิปนั้นก็มีจุดเด่นคือที่ลักซอร์ เป็นจุดที่ผู้คนที่มาประเทศอียิปต์ต้องมา เพื่อมาขึ้นบอลลูนชมวิว ทัศนียภาพของพื้นที่ตรงนั้น ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรม หรือบรรยากาศรอบ ๆ รวมไปถึงแม่น้ำไนล์ด้วย ต้องบอกว่าถ้าใครได้มาเที่ยวประเทศอียิปต์นั้น ห้ามพลาดเลย

 

แคปพาโดเซีย ประเทศตุรกี

  • แคปพาโดเซีย ประเทศตุรกี

พื้นที่ ที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาน้อยใหญ่ สลับเรียงรายกันไปนั้น คงจะหนีไม่พ้นประเทศตุรกี เพราะเป็นจุดเด่นของที่นี่เค้าเลยแหละ ซึ่งแคปพาโดเซียนั้นได้จดทะเบียนเป็นมรดกโลกเรียบร้อย นอกจากจะมีภูเขาน้อยใหญ่ เรียงรายให้เราได้ชมกัน เราจะยังได้เห็นบ้านเรือน ที่เจาะเข้าไปอยู่ในถ้ำบ้าง ให้เราได้สัมผัส และรู้สึกว่าเหมือนเราย้อนเวลาไปอยู่ในยุคหินเลยแหละ ใครที่มาเที่ยวตุรกี ไม่ควรพลาดการขึ้นบอลลูนชมวิวที่แคปพาโดเซียเลยแหละ

 

พุกาม ประเทศพม่า

  • พุกาม ประเทศพม่า

เมืองพุดามนั้น เป็นเมืองที่ต้องบอกว่างดงามมากในประเทศพม่า มีเจดีย์ต่าง ๆ มากมาย ซึ่งสถาปัตยกรรมของเจดีย์ที่พุกามนั้น จะเป็นแบบปาละที่เป็นของอินเดีย ผสมผสานกับแบบความเป็นพม่าพื้นเมือง ซึ่งบอกว่าการขึ้นบอลลูนที่พุกามนั้น เพื่อน ๆ จะได้สัมผัสกับวิวแบบรอบเลยทีเดียว ให้เราได้กินบรรยากาศที่พุกามกันอย่างเต็มที่เลย

สนใจสมัครประกันภัยการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เพื่อน ๆ ที่อ่านแล้ว เริ่มวางแผนกันรึยังจ๊ะ? อย่ารอช้าเก็บกระเป๋าเดินทาง แล้วจองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม เดินทางไปขึ้นบอลลูนกันเลยดีกว่า แต่การที่เราจะเดินทางนั้น เราต้องเดินทางแบบอุ่นใจด้วยนะ เพราะฉะนั้นเราต้องทำ ประกันการเดินทาง เอาไว้ด้วยนะจ๊ะ เราจะได้ไปเที่ยวกันอย่างเต็มที่ ใครที่สนใจ คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ หรือข้อมูลอื่น ๆ ที่สงสัยเพิ่มเติมได้เลยจ้า

travel banner