สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ใช้เวลากี่วัน

สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ใช้เวลากี่วัน
สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ใช้เวลากี่วัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนอาจจะยังสงสัยว่า สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ใช้เวลากี่วัน ตั้งแต่เริ่มแรกการกรอกใบสมัครไปจนถึงวันอนุมัติบัตรเครดิต ก็เพราะหากคุณอาจมีเหตุจำเป็น หรือมีความเร่งด่วน ในการใช้บัตรเครดิต หรือ บัตรกดเงินสด ของซิตี้แบงก์ จะได้เตรียมตัวกันถูกนะคะ วันนี้มาสิจะมาเล่ารายละเอียดให้ฟังกันค่ะ

สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ใช้เวลากี่วัน

สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ใช้เวลากี่วัน

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ดียังไง

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งบัตรเครดิตที่มีการอนุมัติเร็วที่สุด อีกทั้งตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้อย่างครบถ้วน โดยมอบสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตที่ตรงกับความต้องการของคุณ ซึ่งมีตั้งแต่ สะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัล มอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี สะสมไมล์ รวมไปถึงมอบส่วนลดหรือสิทธิพิเศษในการช้อปปิ้งอีกด้วยค่ะ นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นดี ๆ ออกมาให้ลูกค้าได้ฟินอยู่เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น สิทธิพิเศษจากร้านอาหารจากกว่า 11 ประเทศทั่วโลก ส่วนลดพิเศษสำหรับร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ส่วนลดพิเศษกับการท่องเที่ยว ทั้ง Agoda และ Expedia  ส่วนลดห้างสรรพสินค้า ส่วนลดการช้อปปิ้งออนไลน์กับผู้ให้บริการรายใหญ่อย่าง Shopee และ Lazada รวมถึงโปรโมชั่นสปาทรีทเม้นท์ รวมถึงสุขภาพ และความงาม อีกด้วย

สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ใช้เวลากี่วัน

การอนุมัติบัตรเครดิตซิตี้แบงก์หลังจากที่คุณส่งเอกสารทั้งหมดครบถ้วนนั้น อาจจะใช้เวลาแตกต่างกันในการอนุมัติค่ะ สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ใช้เวลากี่วัน โดยปกติแล้วจะใช้เวลาประมาณ 5-10 วันทำการ (ระยะเวลาการอนุมัตินั้นมีความแตกต่างกันออกไป โดยขึ้นอยู่กับความครบถ้วนสมบูรณ์ของเอกสาร และระยะเวลาในการตรวจสอบกับทางบริษัทต้นสังกัดที่คุณทำงานอยู่)

ขั้นตอนในการสมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์

  • กรอกใบสมัคร
  • ส่งเอกสารที่ครบถ้วน
  • ตรวจสอบเอกสาร
  • การตรวจสอบไปยังต้นสังกัดที่คุณทำงาน
  • รอฟังการแจ้งผลความคืบหน้าและผลการอนุมัติ
  • รอรับบัตรเครดิต

เอกสารที่ใช้ประกอบการสมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์

พนักงานบริษัท หรือผู้มีรายได้ประจำ จะต้องส่งเอกสารดังต่อไปนี้ให้ครบถ้วน

สำเนาบัตรประชาชน      

คุณใช้สำเนาบัตรประชาชนในการยืนยันและแสดงตัวตน ซึ่งเป็นมาตรฐานทั่วไปของการติดต่อทำธุรกรรมกับธนาคารทุกธนาคาร

สำเนาทะเบียนบ้าน         

เป็นอีกหนึ่งเอกสารจำเป็นสำหรับธนาคารที่รับสมัครบัตรเครดิต ถ้าไม่มีสำเนาทะเบียนบ้าน คุณอาจจะไม่ได้รับการอนุมัติบัตรเครดิตค่ะ

สำเนาการเดินบัญชีย้อนหลัง 3 เดือน  

โดยเป็นสำเนาการเดินบัญชีของธนาคารที่คุณใช้อยู่ เพื่อแสดงให้เห็นถึงสภาพคล่องทางการเงินของคุณที่ยืนยันได้อย่างชัดเจน ซึ่งมีผลต่อการอนุมัติวงเงินของการทำบัตรเครดิตค่ะ

สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองรายได้

ใช้เป็นหลักฐานในการแสดงรายได้ของคุณ

สำหรับเจ้าของธุรกิจ หรือผู้ประกอบกิจการ

ต้องใช้หนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัทเพื่อประกอบการสมัครด้วยค่ะ

เปรียบเทียบบัตรเครดิตซิตี้แบงก์

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

คงได้ทราบรายละเอียดของคำถาม สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ใช้เวลากี่วัน กันไปแล้ว เราแนะนำว่าให้คุณส่งเอกสารประกอบการสมัคร และหลักฐานประกอบการพิจารณาบัตรเครดิตให้ครบถ้วน การสมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่น ๆ สามารถ คลิกที่นี่ หรือ โทรมาสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาสอบถามกับมาสิ ได้ที่ @masii ค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141