รวมโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่คุณไม่อยากให้จบแค่ปีนี้

รวมโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่คุณไม่อยากให้จบแค่ปีนี้
รวมโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่คุณไม่อยากให้จบแค่ปีนี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟน วันนี้มาสิจะรวบรวมเหล่าโปรโมชั่นบัตรเครดิตจากเจ้าต่างๆ ที่หลายคนอยากให้มีอยู่นานๆ ไม่จบเพียงแค่สิ้นปีนี้เท่านั้น จะมีบัตรเครดิตใบไหนบ้างที่น่าสนใจ โปรโมชั่นคุ้มและดีที่สุด หลายคนอยากรู้แล้ว มาสิจะบอกให้

รวมโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่คุณไม่อยากให้จบแค่ปีนี้

หลายครั้งที่เราเลือกเปิดบัตรเครดิตเพราะโปรโมชั่นบางอย่างนั้นเข้ากับไลฟ์สไตล์ของเรามาก เราได้ใช้บัตรเครดิตใบนี้บ่อยครั้งเพราะตัวโปรโมชั่นนั้นเข้ากับเราได้ดีจนกลายเป็นบัตรเครดิตใบโปรดไปเลย แต่ว่าบางครั้งเงื่อนไขของสถาบันเจ้าของบัตรเครดิตก็มีการกำหนดว่าใช้ได้ถึงเพียงสิ้นปีเท่านั้นหรือสามารถยกเลิกโปรโมชั่นไปได้ วันนี้มาสิเลยจะมารวบรวมโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่หลายๆ คนไม่อยากให้จบเพียงแค่สิ้นปีนี้กันค่ะ

เครดิตเงินคืน BTS และ MRT ของบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

รวมโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่คุณไม่อยากให้จบแค่ปีนี้

สำหรับบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็กนั้นถือว่าเป็นบัตรเครดิตที่ได้เครดิตเงินคืนหมวดการเติมเงินขนส่งสาธารณะสูงสุดถึง 11% ซึ่งถือว่าเป็นโปรโมชั่นเครดิตเงินคืนสูงสุดในหมวดนี้เลยก็ว่าได้ แน่นอนว่าผู้ที่ใช้ BTS และ MRT หลายๆ คนคงเสียใจแน่นอนหากมีการปรับลดลง เพราะโปรโมชั่นนี้จะสิ้นสุดเพียงแค่วันที่ 31 ธันวาคม 2561 นี้เท่านั้น ซึ่งก็ต้องติดตามกันว่าทางซิตี้ แบงก์จะมีการต่อโปรโมชั่นออกไปหรือจะกลับไปใช้โปรชั่นเดิม

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

 

ของขวัญวันเกิดสุดพิเศษสำหรับสาวๆ UOB เลดี้ แพลทินั่ม

รวมโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่คุณไม่อยากให้รวมโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่คุณไม่อยากให้จบแค่ปีนี้จบแค่ปีนี้

อีกหนึ่งของขวัญสุดพิเศษที่สามารถเข้ารับบริการได้สำหรับบัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม บัตรเครดิตที่เข้าใจผู้หญิงอย่างเราๆ ที่มอบของขวัญจากแบรนด์เครื่องประทินผิวอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Clarins แบบสกินแคร์จากธรรมชาติ Illamasqia แบรนด์เครื่องสำอาง หรือ The Body Shop แบรนด์ที่ทาผิว ที่มอบของขวัญสุดพิเศษให้คุณในเดือนเกิดมีทั้งเพียงแค่โชว์หน้าบัตรเครดิตก็ได้รับสินค้าเลยหรือได้ของแถมสุดพิเศษ แหมโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ สาวๆ คงไม่อยากพลาดหรอกใช่มั้ยคะ?

สมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินั่ม

regis-but
สนใจสมัคร

 

สิทธิพิเศษจาก JCB Platinum

รวมโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่คุณไม่อยากให้จบแค่ปีนี้

อีกหนึ่งเครื่อข่ายบัตรเครดิตที่มอบให้กับลูกค้าที่ออกบัตรเครดิต JCB Platinum ภายในประเทศไทยเท่านั้น คือคุณสามารถรับส่วนลดในร้านค้า Loft ทุกสาขาทั่วประเทศไทยได้มากถึง 15% หรือใครเป็นสาวกสกินแคร์ญี่ปุ่นก็ต้องรู้จักแบรนด์ Tsuruha ที่ได้รับส่วนลด 10% หรือใครที่เป็นสาวกหนังในเครือเมเจอร์ ซินิเพลกซ์ รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งปกติในระบบพร้อมชุด Combo Set (Popcorn 64 oz + Soft Drink 32 oz) ในราคาพิเศษ 149 บาท เท่านั้น ซึ่งโปรโมชั่นนี้จะอยู่เพียงวันส่งท้ายปีเท่านั้นเอง ใครที่มีบัตรเครดิตเจซีบีก็ห้ามพลาดเลย

สนใจสมัครบัตรเครดิตอิออน เจพรีเมียร์ แพลตินัม

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้