บัตรเครดิตที่เหมาะกับใช้ทุกช่วงเทศกาล

บัตรเครดิตที่เหมาะกับใช้ทุกช่วงเทศกาล
บัตรเครดิตที่เหมาะกับใช้ทุกช่วงเทศกาล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงคริสต์มาส จะเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษ สำหรับการอยู่ด้วยกัน หรือการทานข้าวมื้อดึกด้วยกันครับ เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนก็แล้วแต่ เช่นห้างสรรพสินค้า ตามรถไฟใต้ดิน ต่างถูกประดับด้วยแสงไฟและต้นคริสต์มาส ไปจนถึงเปิดเพลงคลอบรรยากาศในช่วงแห่งความสุขนี้ และหากเรามีร้านอาหารพิเศษสำหรับคนสำคัญในคืนก่อนวันคริสต์มาสก็จะดีไม่น้อยเลยหล่ะ และจะดีกว่าเดิม หากเรามีบัตรเครดิตที่จะช่วยซัพพอร์ตการใช้จ่ายของเราอีกด้วยครับ

บัตรเครดิตที่เหมาะกับใช้ทุกช่วงเทศกาล

ในค่ำคืนก่อนวันคริสต์มาสจะมีทั้งร้านอาหาร และโรงแรมต่างๆ ก็มีโปรโมชั่นสำหรับมื้อพิเศษอยู่แล้วใช่หรือเปล่าครับ เพราะฉะนั้น สิ่งที่จะดึงดูดลูกค้าอย่างเราๆได้ดีตั้งแต่แรกเห็นหน้าร้าน ก็คงหนีไม่พ้น โปรโมชั่น ซึ่งรวมไปถึงการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครับ และหากเรามีตัวช่วยอย่างบัตรเครดิตที่เหมาะกับการใช้งานในร้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตที่ใช้แล้วได้รับส่วนลด หรือ บัตรเครดิตที่ใช้แล้ว ได้เงินคืนในรอบบิลถัดไป หรือแม้แต่บัตรเครดิต ที่ใช้แล้วจะได้รับการสะสมแต้ม ครับ แต่เรามาดูตัวอย่างบัตรเครดิต ในแต่ละรูปแบบดีกว่าว่ามีหน้าตาอย่างไร และมีเกณฑ์ในการสมัครอย่างไร ไม่แน่ว่า สมัครแล้ว คุณอาจจะมีบัตรเครดิตใบพิเศษไปสำหรับดินเนอร์ในเทศกาลถัดๆไปด้วยนะครับ

บัตรเครดิต เคทีซี แคชแบ็ควีซ่าแพลทินัม

บัตรใบนี้เป็นบัตรที่จะให้คุณเต็มที่กับการช้อปและการกนครับ เพราะ สำหรับการรูดซื้อ หรือรูดจ่ายในแต่ละครั้งเนี่ย เราจะได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 0.8% ซึ่งเรียกว่า จะทำให้คุณสบายใจขึ้นกับการมาทานมื้อพิเศษในร้านอาหารอย่างแน่นอน

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท/เดือน
  • รับเงินคืนกลับทุกการใช้จ่ายรวมถึงการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า เข้าบัญชีง่ายๆ สูงสุดทันทีถึง 0.8% โดยไม่จำกัดวงเงินคืน
  • สมัครฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทตินัม

เป็นบัตรเครดิตอีกหนึ่งใบครับ ที่จะทำให้คุณแฮปปี้กับทุกมื้อสุดพิเศษ เพราะบัตรใบนี้ หากใช้กับร้านค้าที่ร่วมรายการก็จะมีส่วนลดพิเศษสำหรับการรูดจ่ายครับ ซึ่งเรียกว่าจะทำให้มื้อพิเศษในช่วงเทศกาลของคุณแสนพิเศษไปอีกครับ

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

 

  • เงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาท
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อซื้อ เติมเงิน/เที่ยว บัตรโดยสาร BTS , MRT
  • รับเครดิตเงินคืน 50% เมื่อซื้อ หรือชำระค่าอาหารและเครื่องดื่มที่ร้าน AINU หรือ Bottoms up ทุกวันศุกร์
  • ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เครือ SF ผ่านบัตรเครดิต จำนวน 1 ที่นั่ง รับฟรี 1 ที่นั่ง
  • รับส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าร้านบูทส์ และร้านวัตสัน, ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ, ร้านแฟมิลี่มาร์ท, เบอร์เกอร์ คิง, Shopee, Grab, Uber, Uber Eats ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.ย. นี้เท่านั้น

 

เราสามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตแบบอื่นๆ ได้ง่ายๆ กับมาสิ คลิก หรือไม่พลาดกับการติดตามข่าวสารโปรโมชั่น เพียงแอด LINE: @masii