ทำไมควรรีไฟแนนซ์บ้าน และ รีไฟแนนซ์คอนโด

ทำไมควรรีไฟแนนซ์บ้าน และ รีไฟแนนซ์คอนโด
ทำไมควรรีไฟแนนซ์บ้าน และ รีไฟแนนซ์คอนโด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตามปกติแล้ว เมื่อเราเป็นเจ้าของบ้าน หรือคอนโด หลายคนมักจะบอกให้เราทำการ “รีไฟแนนซ์บ้าน / รีไฟแนนซ์คอนโด” เมื่อเวลาผ่านไป 2 – 3 ปี ใช่หรือเปล่าครับ ว่าแต่เรารู้หรือเปล่าครับ ว่าการรีไฟแนนซ์บ้านและรีไฟแนนซ์คอนโด ให้ผลดีอย่างไร

ทำไมควรรีไฟแนนซ์บ้าน และ รีไฟแนนซ์คอนโด

ค่าใช้จ่ายสำหรับค่างวดรายเดือนจะลดลง

การรีไฟแนนซ์บ้าน รีไฟแนนซ์คอนโด ข้อดีหลักเลยนั่นก็คือ เราจะได้รับดอกเบี้ยที่ลดลงมาก ซึ่งทำให้ รายจ่ายต่อเดือนนั้นลดลง เช่นตามปกติต่อเดือน เราจ่ายค่าบ้านหรือค่าคอนโดเดือนละ 10,000 บาท แต่เมื่อเรารีไฟแนนซ์ เราอาจจะได้ดอกเบี้ยที่ลดลง ทำให้ต่อเดือนเราอาจจะเหลือจ่ายค่าคอนโด ค่าบ้าน เหลือเพียง 8,000 บาทก็ได้ครับ ซึ่ง อาจจะมากพอให้เรามีเงินเหลือนำไปใช้สำหรับภาระอื่นๆเพิ่มขึ้นครับ เช่น ชำระค่าหนี้บัตรเครดิต เป็นต้น และอย่าลืมว่าเราสามารถจ่ายโปะบ้าน และโปะคอนโดเข้าไปได้ครับ หนี้บ้านของเราจะได้หมดไว

มีวงเงินกู้เพิ่ม

ในการรีไฟแนนซ์บ้าน รีไฟแนนซ์คอนโดนั้น เราจะมีโอกาสได้วงเงินกู้ที่เพิ่มเข้ามาครับ ซึ่งวงเงินกู้นี้ จะเป็นจำนวนเงินที่เกินกว่าหนี้ค้างชำระค่าบ้าน ค่าคอนโดครับ ซึ่งเรียกได้ว่า เป็นวงเงินก้อนส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้เรามีเงินทุนนำไปปิดหนี้ต่างๆที่เรามีอยู่ เพื่อเหลือแค่หนี้บ้านทางเดียวก็ได้ครับ  หรือเราจะนำเงินนี้ไปตกแต่งบ้านหรือตกแต่งคอนโด ก็ได้อีกเช่นกัน

สนใจรีไฟแนนซ์หรือกู้บ้านใหม่

button-orange
สนใจสมัคร

 

ซึ่งเราสามารถ เปรียบเทียบเรื่องการรีไฟแนนซ์และการกู้ซื้อบ้าน ได้กับทาง มาสิ แค่คลิก ที่นี่ หรือสอบถามผ่านทาง Line : @masii เพื่อหาสินเชื่อบ้านที่ดีที่สุดที่จะเหมาะกับคุณครับ

banner-personal-loan