รีไฟแนนซ์รถยนต์ กับ สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง

รีไฟแนนซ์รถยนต์ กับ สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง
รีไฟแนนซ์รถยนต์ กับ สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่เป็นเจ้าของรถยนต์ หรือมีรถยนต์ใช้ หากคุณกำลังมองหาเงินก้อน เงินด่วน หรือเงินฉุกเฉิน เพื่อนำไปใช้จ่ายเพื่อกู้สถานการณ์ฉุกเฉิน และเพื่อให้เกิดสภาพคล่องทางการเงิน มีเงินหมุนเวียน ลองตาม masii มาดูรายละเอียดเกี่ยวกับการ รีไฟแนนซ์รถยนต์ กับ สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash กันดีกว่า ว่าจะมีข้อดีอะไรบ้าง และจะต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง

รีไฟแนนซ์รถยนต์ กับ สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง

สมัคร สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ได้มั้ย

สำหรับผู้ที่มีรถยนต์ หรือเป็นเจ้าของรถยนต์ที่กำลังผ่อนชำระค่างวดอยู่ แต่อยากมองหาเงินก้อน หรือเงินด่วน เอาไว้ใช้เพื่อให้เกิดสภาพคล่องทางด้านการเงิน สามารถสมัคร สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ได้ โดยมีเงื่อนไขคือ รถยนต์ของคุณจะต้องเป็นรถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้แล้วเท่านั้น แต่ถ้าหากใครที่เป็นเจ้าของรถยนต์ที่ยังมีการผ่อนชำระ หรือผ่อนค่างวดรถรายเดือน อยู่ล่ะก็ ทางเราแนะนำให้คุณทำ รีไฟแนนซ์รถยนต์ กับ สินเชื่อ My Car My Cash กันดีกว่า เพราะรถที่ติดภาระการผ่อนชำระอยู่สามารถทำการรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้ค่ะ

ข้อดีของ รีไฟแนนซ์รถยนต์ กับ สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash

การ รีไฟแนนซ์รถยนต์ เป็นทางเลือกที่ดีกับเจ้าของรถยนต์ที่ต้องการใช้เงินก้อนในยามฉุกเฉิน แต่หากเจ้าของรถยนต์คนไหนที่ยังมีภาระหนี้สินในการผ่อนชำระอยู่ และยังกังวลว่าจะหาเงินก้อนได้ที่ไหน ไขข้อข้องใจนี้ด้วยการที่คุณสามารถนำรถยนต์ไป รีไฟแนนซ์รถยนต์ กับ สินเชื่อ My Car My Cash ได้นะ

โดยการรีไฟแนนซ์รถยนต์ กับ SCB My Car My Cash นั้นมีข้อดีหลายอย่าง เริ่มกันที่วงเงินของการอนุมัติเริ่มตั้งแต่จำนวน 50,000 บาท ไปจนถึง 5 ล้านบาท และก็ยังสามารถ ผ่อนชำระค่างวดได้แบบสบาย ๆ และยังสามารถใช้งานรถยนต์ได้ตามปกติ จะขับรถไปทำงาน จะขับรถไปเที่ยว หรือจะเดินทางไปไหนมาไหนด้วยรถยนต์ที่ทำการรีไฟแนนซ์แล้วก็สามารถทำได้ตามปกติ สามารถสมัครได้ไม่ยาก และอนุมัติไว สามารถรับเงินก้อนได้ภายใน 5-7 วัน อีกด้วยนะ

ผ่อนได้ด้วยอัตราดอกเบี้ย และค่างวด แบบสบายใจ

สำหรับ รีไฟแนนซ์รถยนต์ กับ สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash นี้สามารถเลือกผ่อนชำระค่างวดได้แบบรายเดือน เริ่มตั้งแต่ 12 งวด 24 งวด 36 งวด 48 งวด 60 งวด และผ่อนได้ยาว ๆ แบบสูงสุดถึง 72 งวด เลยทีเดียว โดยมีอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นอยู่ที่ 4.55% ต่อปี หรือ 0.38% ต่อเดือน คุณสามารถเลือกผ่อนชำระได้ในแบบที่คุณสะดวก อีกทั้งยังสามารถผ่อนชำระค่างวดกันไปแบบยาว ๆ แบบไม่ต้องรีบร้อน แถมยังยังมีรถยนต์ไว้ใช้งานตามปกติ เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนมีรถที่ต้องการเงินก้อนด้วยนะ

รีไฟแนนซ์รถยนต์ กับ สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง

เช็กเงื่อนไข ก่อนทำการ รีไฟแนนซ์รถยนต์

ก่อนอื่นเลยมาดูเงื่อนไขของการ รีไฟแนนซ์รถยนต์ SCB My Car My Cash กันก่อน โดยเงื่อนไขที่ว่านี้ก็คือคุณต้องพิจารณาว่ารถยนต์ของคุณนั้นเป็นรถยนต์ที่มีการผ่อนชำระกับสถาบันทางการเงิน หรือธนาคาร ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้หรือไม่ และต้องเป็นการรับปิดเฉพาะที่มีการโอนเล่มกับสถาบันการเงินเท่านั้น จากนั้นเช็กว่าอายุของรถยนต์ของคุณเกิน 15 ปี หรือไม่ เพราะการรีไฟแนนซ์รถยนต์ในเงื่อนไขนี้ จะรับเฉพาะรถยนต์ที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี และรถยนต์ยี่ห้อ Chrysler, Daewoo, Fiat, Peugeot และ MG รวมถึงรถยนต์นำเข้าแบบจดประกอบนั้น จะไม่สามารถทำการรีไฟแนนซ์ได้ค่ะ

เช็กสถาบันการเงิน และธนาคารที่เปิดรับรีไฟแนนซ์

สำหรับสถาบันการเงิน และธนาคารที่เปิดรับ สำหรับ รีไฟแนนซ์รถยนต์ กับ SCB My Car My Cash มีดังต่อไปนี้

  • ธนาคารธนชาต
  • ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
  • ธนาคารเกียรตินาคิน
  • ธนาคารทิสโก้
  • กรุงไทยธุรกิจลีสซิ่ง
  • ลีสซิ่งกสิกรไทย
  • เงินติดล้อ
  • โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย)
  • ฮอนด้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย)
  • นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย)
  • อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส
  • ตรีเพชร อีซูซุลีสซิ่ง
  • ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย)  

เช็กคุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อ รีไฟแนนซ์รถยนต์ กับ SCB My Car My Cash

  • อายุตั้งแต่ 20-60 ปี
  • รายได้ หรือเงินเดือน 10,000 บาท ขึ้นไป
  • เป็นพนักงานประจำ หรือพนักงานชั่วคราว ก็ได้

เอกสารสำหรับ รีไฟแนนซ์รถยนต์ กับ SCB My Car My Cash

1. สำเนาบัตรประชาชน 5 ชุด
2. สำเนาทะเบียนบ้าน 5 ชุด
3. สลิปเงินเดือนล่าสุด
4. หนังสือรับรองเงินเดือน (ถ้ามี)
5. หน้าสมุดบัญชีธนาคารสำหรับโอนเงินเข้า  1 ชุด
6. สำเนาเล่มทะเบียนรถยนต์ (กรณีรถยังไม่ปลอดภาระหนี้) 1 ชุด
7. เล่มทะเบียนรถยนต์ตัวจริง (กรณีรถปลอดภาระหนี้)
8. รายการเดินบัญชี (Statement) ย้อนหลัง 6 เดือน

เงินก็มีใช้ รถยนต์ก็ยังมีใช้ขับได้ตามปกติ อีกทั้งยังสร้างสภาพคล่องทางการเงินได้อีกด้วย อย่าลืมตรวจสอบเงื่อนไข และเช็กคุณสมบัติต่าง ๆ รวมถึงเตรียมตัวให้พร้อมก่อนการสมัครีไฟแนนซ์รถยนต์ ด้วยนะคะ

สนใจสมัครสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากนั้นแล้ว ใครที่มีรถยนต์ที่ปลอดหนี้แล้ว และต้องการสมัครสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ทางเราแนะนำให้สมัครออนไลน์ผ่านทางมาสิ ได้เลย เพียงแค่ คลิกที่นี่ นอกจากนี้ยังมี สินเชื่อรถแลกเงิน จากธนาคารและสถาบันการเงินอื่น ๆ ให้ได้เลือกสมัครอีกด้วย หรือหากใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ สินเชื่อรถแลกเงิน สามารถโทรเข้ามาได้ที่ 02 710 3100 และแอด LINE: @masii เข้ามาได้เลย เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ banner-blog-car-for-cash-900x141