รูดบัตรเครดิตเงินคืน แบบคุ้ม ๆ ที่ไหนดีนะ

รูดบัตรเครดิตเงินคืน แบบคุ้ม ๆ ที่ไหนดีนะ
รูดบัตรเครดิตเงินคืน แบบคุ้ม ๆ ที่ไหนดีนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การใช้บัตรเครดิต นอกจากจะช่วยให้คุณไม่ต้องสัมผัสเงินสดแล้ว ยังให้คุณได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ จาการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจสมัคร บัตรเครดิตเงินคืน หรือเป็นคนที่ได้รับการอนุมัติบัตรเครดิตเงินคืนไว้ซื้อสินค้า และบริการอยู่แล้ว วันนี้ตาม masii มาดูว่า รูดบัตรเครดิตเงินคืน แบบคุ้ม ๆ ที่ไหนดีนะ

รูดบัตรเครดิตเงินคืน แบบคุ้ม ๆ ที่ไหนดีนะ

รูดบัตรเครดิตเงินคืน แบบคุ้ม ๆ ที่ไหนดีนะ

ห้างสรรพสินค้า / ศูนย์การค้า

ตอบโจทย์การรับเครดิตเงินคืน หรือ CASH BACK คืนเข้าบัญชีด้วยความคุ้มค่า พร้อมรับสิทธิพิเศษดี ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณแบบคล่องตัว ด้วยการรูดบัตรเครดิตเงินคืนที่ห้างสรรพสินค้า หรือศูนย์การค้า หากใครเป็นสายช้อปปิ้งที่ต้องซื้อสินค้าอยู่แล้ว การชำระค่าสินค้าต่าง ๆ ด้วยบัตรเครดิตเงินคืนจะช่วยให้คุณได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีแบบฟิน ๆ ยิ่งหากใช้บัตรเครดิตเงินคืนที่ให้แคชแบ็กเข้าบัญชีทุกการใช้จ่ายก็ยิ่งคุ้มค่ามากขึั้น จะช้อปปิ้งสินค้าในแผนกไหน ๆ ก็คุ้มจริง ๆ ช้อปจุใจไปเลยทั้งเสื้อผ้าอินเทรนด์ของผู้หญิง เสื้อผ้าผู้ชาย รองเท้า กระเป๋า ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ รองเท้ากีฬา อุปกรณ์กีฬา ของใช้แม่และเด็ก หรือเครื่องสำอาง และของที่ระลึกต่าง ๆ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

รูดบัตรเครดิตเงินคืน ร้านอาหาร / ภัตตาคาร / ห้องอาหาร

ไม่ว่าคุณจะรับประทานอาหารประเภทไหน ก็คุ้มค่าได้ด้วยเครดิตเงินคืน เมื่อใช้จ่ายด้วยการรูดบัตรเครดิตเงินคืน อิ่มอร่อยจัดเต็ม และรับเครดิตเงินคืนแบบฟิน ๆ โดยร้านอาหาร ภัตตาคาร และห้องอาหาร หลายแห่ง ที่เข้าร่วมรายการมอบเครดิตเงินคืนแบบคุ้ม ๆ ให้กับลูกค้า ลองเช็กดูรายละเอียดของโปรโมชั่นดี ๆ ที่ทางร้านอาหาร ได้จัดแคมเปญมอบเครดิตเงินคืนให้กับคุณ โดยบางครั้งอาจจะต้องทำการลงทะเบียนก่อนใช้จ่าย จะทานอาหารที่ร้านไหน ทั้งาหารไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารเกาหลี อาหารอิตาเลียน หรืออาหารฟิวชั่นหลากหลายสไตล์ ก็คุ้มค่า

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

ช้อปปิ้งออนไลน์ ผูกบัตรเครดิตเงินคืน

สำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์ และผูกบัตรเครดิตเพื่อชำระค่าใช้จ่าย ได้รับความนิยมอย่างมากในยุคปัจจุบัน โยการช้อปปิ้งออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ หรือแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ ก็ล้วนแต่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าด้วยการรับชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์

คุณสามารถผูกบัตรเครดิตเงินคืน เพื่อชำระยอดค่าสินค้าที่เกิดขึ้น และรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีได้ตามเงื่อนไขของทางธนาคารผู้ออกบัตรเครดิต รวมไปถึงเงื่อนไขตามโปรโมชั่นในแต่ละช่วงเวลาอีกด้ว อย่าลืมอ่านรายละเอียดดี ๆ ก่อนการชำระเงิน เพื่อให้ได้เครดิตเงินคืนที่คุ้มค่า

เติมน้ำมัน รูดบัตรเครดิตเงินคืน

ตอบโจทย์ทุกความคุ้มค่าของผู้ใช้รถยนต์ด้วยการชำระเงินค่าน้ำมันด้วยการรูดบัตรเครดิตเงินคืน หากคุณเป็นผู้ที่ใช้รถยนต์เป็นประจำ และต้องเติมน้ำมันเป็นปกติอยู่แล้ว ก็ลองดูสิทธิพิเศษด้านการเติมน้ำมันของบัตรเครดิตแต่ละใบ ที่ให้ความคุ้มค่าแตกต่างกัน

เลือกบัตรเครดิตเงินคืนใบที่ใช่ รับความคุ้มกับ CASH BACK เข้าบัญชี โดยเงื่อนไขการให้เครดิตเงินคืนก็ขึ้นอยู่กับแต่ละโปรโมชั่น เช่น ต้องเติมน้ำมันด้วยยอดชำระที่ตรงกับเงื่อนไข รวมไปถึงกฎเกณฑ์อื่น ๆ ที่มีการกำหนดเอาไว้อยู่แล้วจากการใช้งานบัตรเครดิตเงินคืนที่คุณใช้อยู่ เป็นต้น

ดูหนัง รูดบัตรเครดิตเงินคืน รับสิทธิพิเศษดี ๆ แบบฟิน ๆ

บัตรเครดิตเงินคืนตอบโจทย์โดนใจ แบบคุ้ม ๆ เอาใจสายดูหนัง เพียงซื้อตั๋วหนัง หรือบัตรชมภาพยนตร์ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม จำนวน 1 ที่นั่ง รับบัตรชมภาพยนตร์อีก 1 ที่นั่ง ไปเลย โดยสามารถชวนเพื่อนซี้ คนรัก หรือเพื่อนสนิท และคนรู้ใจไปใช้บริการชมภาพยนตร์แบบฟิน ๆ โดยใช้ได้กับนั่งประเภท Deluxe ในระบบปกติ ทุกสาขา ยกเว้น Emprive’ Cineclub และ มัลติเพล็กซ์ Big C ปราจีนบุรี ทั้งนี้จะสามารถขออัปเกรดที่นั่งได้นะคะ จำกัด 1,000 สิทธิ/เดือน  จำกัด 1 สิทธิ ต่อ 1 ครั้งต่อวัน/ผู้ถือบัตร 1 รายตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น

ระยะเวลาโปรโมชั่น

ตั้งแต่ 1 ม.ค. 64 – 30 มิ.ย. 64

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

รูดบัตรเครดิตเงินคืน คล่องตัว ทุกการใช้จ่าย พร้อมรับสิทธิพิเศษดี ๆ และเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี เลือกสมัครบัตรเครดิตเงินคืนใบที่ใช่ เพื่อประโยชน์ และสิทธิพิเศษมากมายในทุกการจับจ่าย

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากคุณต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ