เปรียบเทียบ บัตรเครดิตเงินคืน ยอดนิยม 2563

เปรียบเทียบ บัตรเครดิตเงินคืน ยอดนิยม 2563
เปรียบเทียบ บัตรเครดิตเงินคืน ยอดนิยม 2563
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น บัตรเครดิตสะสมคะแนน บัตรเครดิตเงินคืน หรือบัตรเครดิตสะสมไมล์ หากใครที่ชอบ Cash Back หรือเครดิตเงินคืน แต่ขอคิดดูก่อนว่าจะสมัครบัตรเครดิตเงินคืนจากธนาคารไหนดี ตาม masii มา เปรียบเทียบ บัตรเครดิตเงินคืน ยอดนิยม 2563 กันก่อนได้เลยค่ะ

เปรียบเทียบ บัตรเครดิตเงินคืน ยอดนิยม 2563

ทำไมต้องสมัครบัตรเครดิตเงินคืน

เปรียบเทียบ บัตรเครดิตเงินคืน ยอดนิยม 2563

บัตรเครดิตที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างก็ย่อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนอย่างแตกต่าง จริงมั้ยคะ ดังนั้น การเลือกสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์คุณแบบคุ้มค่า ก็ต้องรู้ว่าตัวเองมีไลฟ์สไตล์แบบไหนซะก่อน

ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การท่องเที่ยว สายเทคโนโลยี ชอบ Gadget ใหม่ ๆ รวมไปถึง การใช้จ่ายแบบคุ้ม ๆ ที่ได้ Cash Back หรือเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี เราบอกเลยว่า บัตรเครดิตเงินคืน นี่แหละ ที่ตอบโจทย์คุณแบบสุด ๆ

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

หากถามว่า บัตรเครดิตเงินคืน ใบไหนที่ตอบโจทย์คนชอบเครดิตเงินคืน หรือ Cash Back รวมถึงไลฟ์สไตล์คนเมืองแบบชิค ๆ ก็คงจะเป็นบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ใบนี้นี่แหละ โดยการสมัครบัตรเครดิตใบนี้ก็เพียงแค่คุณมีรายได้ประจำ 15,000 บาท ก็สามารถสมัครบัตรเครดิต Citi Cash Back ได้แล้ว นอกจากนั้นทุกการใช้จ่าย ก็ยังจะได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีอีกด้วย

รับเครดิตเงินคืน
  • 11% ที่รถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน และคาเฟ่ อเมซอน
  • 5% ที่ Grab ร้านบู๊ทส์ และร้านวัตสัน
  • 1% เครดิตเงินคืน จากยอดใช้จ่ายอื่นๆ
  • 1% ที่ปั๊มน้ำมันเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ
    เมื่อมียอดใช้จ่าย ครบทุก 800 บาท/เซลส์สลิป โดยต้องลงทะเบียนเพื่อรับเครดิตเงินคืน

โดยเงื่อนไข และข้อกำหนด เป็นไปตามทางธนาคารซิตี้แบงก์

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท

สำหรับใครที่ต้องการสมัครบัตรเครซิตี้ แคชแบ็ก และรับเครดิตเงินคืนทุกการใช้จ่าย ก็สามารถ สมัครบัตรเครดิต Citi CASH BACK และยังได้รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท อีกด้วย

ระยะเวลาโปรโมชั่น

ตั้งแต่ 1 ม.ค.63 – 31 ธ.ค. 63

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ผ่านทาง masii กันได้เลย คลิกที่นี่

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิตเงินคืน อีกหนึ่งใบที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานบัตรเครดิต ซึ่งก็คือ บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งาน อีกทั้งยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ทั้งการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การเดินทาง และยังมีส่วนลดในโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากจะได้รับเครดิตเงินคืนในการใช้จ่ายตามโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษในตัว บัตรเครดิตเงินคืน ใบนี้แล้ว ยังมีข้อดีสำหรับสายดูหนัง หรือคนที่ชอบดูภาพยนตร์  โดยมีส่วนลดตั๋วหนัง หรือบัตรชมภาพยนต์ รวมถึงสิทธิพิเศษส่วนลดในการซื้อสินค้าอื่น ๆ อีกด้วย สำหรับคุณสมบัติผู้สมัคร ก็ต้องเป็นผู้มีรายได้ประจำ 15,000 บาท ต่อเดือน สามารถสมัครได้ค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร
  • รับเครดิตเงินคืนสูงถึง 15% เมื่อใช้จ่ายในร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่เข้าร่วมโปรโมชั้่น
  • รับเครดิตเงินคืน 1% จากยอดการใช้จ่ายอื่น ๆ
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้ที่รถไฟฟ้า MRT ร้าน 7-11 ร้านบูทส์ ร้านวัตสัน ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ เบอร์เกอร์ คิง Shopee Grab ร้าน Baskin Robbins และ Ticket Melon เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรยูโอบี โยโล่ แพลทินัมที่ใดก็ได้รวมกัน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี และรับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ ไม่เกิน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายไม่ถึง 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี ตั้งแต่ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 63
  • รับเครดิตคืน 1% สำหรับยอดใช้จ่ายทั่วไป แต่ไม่รวมในหมวดปั๊มน้ำมัน กองทุน และการซื้อประกัน

บัตรเครดิต KTC CASH BACK

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์อย่างคุ้มค่าด้านเครดิตเงินคืน หรือ Cash Back ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2563 ก็คือบัตรเครดิตเงินคืนจากทาง KTC นั่นเอง โดยบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทั้ง 2 ใบ คือ บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD และบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

บัตรเครดิตเงินคืนจากทาง KTC ทั้ง 2 แบบนี้ ให้เครดิตเงินคืนทุกครั้งเมื่อมีการรูดใช้จ่าย หากคุณเป็นสายช้อปปิ้งสินค้าในห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าชั้นนำ สายแม่บ้านพ่อบ้านชอบช้อปปิ้งในซูเปอร์มาร์เก็ต สายชิค ๆ คูล ๆ ชอบการช้อปปิ้งออนไลน์ รับประทานอาหาร เติมน้ำมัน จองโรงแรม จองทัวร์ หรือจองตั๋วเครื่องบิน ก็สามารถรับเครดิตเงินคืนกันได้ สูงสุด 0.8%

อัตราเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK

ยอดใช้จ่ายในแต่ละรอบบัญชี อัตราเครดิตเงินคืน
น้อยกว่า 30,001 บาท 0.40%
30,001 – 80,000 บาท 0.60%
มากกว่า 80,000 บาท 0.80%

 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร
เงื่อนไข

บัตรเครดิตเงินคืนจากทางเคทีซี ทั้ง 2 ใบนี้ไม่ร่วมสะสมคะแนน KTC FOREVER

ก่อนสมัครบัตรเครดิตเงินคืน เราแนะนำให้คุณเปรียบเทียบบัตรเครดิตเงินคืนที่เหมาะกับคุณกันก่อน โดยสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของ มาสิ เพื่อเปรียบเทียบได้เลย คลิกที่นี่ 

หากสนใจบัตรเครดิตใบอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141