เที่ยวเมืองหลัก เมืองรอง ใช้ลดหย่อนภาษีได้นะ

เที่ยวเมืองหลัก เมืองรอง ใช้ลดหย่อนภาษีได้นะ
เที่ยวเมืองหลัก เมืองรอง ใช้ลดหย่อนภาษีได้นะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จะออกเที่ยวทั้งที ต้องไปเที่ยวแบบสบายใจ และที่พักก็สามารถนำมาลดหย่อนภาษี ได้ด้วยครับ และครั้งนี้ก็เช่นกัน มีมาตรการลดหย่อนภาษีใหม่ที่เพิ่งประกาศไปไม่นาน มีข้อหนึ่งได้พูดถึงการลดหย่อนภาษีสำหรับการท่องเที่ยวด้วย เพื่อการพัฒนาและการกระตุ้นเศรษฐกิจในปี 2562 นี้ และหนึ่งในมาตรการลดหย่อนภาษีนี้ ก็คือ การใช้จ่ายการท่องเที่ยวใน 55 เมืองรอง

เที่ยวเมืองหลัก เมืองรอง ใช้ลดหย่อนภาษีได้นะ

ในมาตรการลดหย่อนภาษีใหม่ สำหรับปี 2562 ที่เพิ่งประกาศออกมานั้น มีข้อที่กล่าวถึงการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว และลดหย่อนภาษีไว้ ว่า

  • เที่ยวไทยเมืองหลัก : สำหรับการท่องเที่ยวในเมืองไทย ในเมืองหลัก ตามที่จ่ายจริงสูงสุดไม่เกินจำนวน 15,000 บาทลดได้เฉพาะส่วนที่เป็นค่าทัวร์ ค่าที่พัก ภายใน 30 มิถุนายน 2562
  • เที่ยวไทย 55 เมืองรอง : สำหรับการท่องเที่ยวในเมืองไทย ในเมืองหลัก ตามที่จ่ายจริงสูงสุดไม่เกินจำนวน 20,000 บาทลดได้เฉพาะส่วนที่เป็นค่าทัวร์ ค่าที่พัก  ภายใน 30 มิถุนายน 2562
  • *** ทั้งเที่ยวเมืองหลักและเที่ยวเมืองรอง เมื่อรวมกันต้องไม่เกิน 20,000 บาท

จะเห็นได้ว่า แม้จะมีกำหนดอยู่ที่ วันที่ 30 มิถุนายนนั้น ก็เป็นเวลาที่เราจะสามารถออกไปท่องเที่ยวได้ครับ และแน่นอนว่า อย่าลืมขอใบเสร็จสำหรับค่าที่พักและใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบมาด้วยนะครับ เพราะจะได้ใช้เป็นหลักฐานสำคัญในการลดหย่อนภาษีครับ

เที่ยวเมืองหลัก เมืองรอง ใช้ลดหย่อนภาษีได้นะ

cfc-insert-banner-900x200

เมืองหลัก มีจังหวัดไหนบ้าง

สำหรับเมืองหลักสำหรับการท่องเทียวนั้น ประกอบด้วย 22 จังหวัด คือ เชียงใหม่, ขอนแก่น, นครราชสีมา, กาญจนบุรี, ประจวบคีรีขันธ์, เพชรบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ระยอง, กระบี่, พังงา, ภูเก็ต, สุราษฎร์ธานี, สงขลา, กรุงเทพมหานคร, นครปฐม, นนทบุรี, ปทุมธานี, พระนครศรีอยุธยา, สมุทรปราการ, สมุทรสาคร และสระบุรี

**และนอกนั้นอีก 55 จังหวัด คือเมืองรองครับ

ใครที่กำลังมองหาวิธีการลดหย่อนภาษีก็ลองดูว่าตนเองมีอะไรที่จะช่วยลดหย่อนได้บ้าง นอกจากนี้ยังสามารถทำประกันสุขภาพ ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยในการลดหย่อนภาษีปี 2562 ได้อีกทางครับ

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

button-orange
สนใจสมัคร

 แอด LINE@: @masii  เพราะไม่แน่ว่าเราอาจจะได้ทั้งประกันสุขภาพ บัตรกดเงินสด หรือบัตรเครดิตไว้ใช้ในกรณีฉุกเฉินครับ