ทายนิสัย จากสถานที่ท่องเที่ยวที่อยากไป …สามารถสะท้อนอะไรลึกๆ ของคุณได้

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สถานที่ ท่องเที่ยว ไม่เป็นเพียงแค่สถานที่ที่ใช้ในการพักผ่อนหย่อนใจ ทุกครั้งยามที่อยากพักผ่อน แต่รู้หรือไม่ว่า สถานที่ท่องเที่ยวที่ชอบไปยังสามารถสะท้อนอะไรลึก ๆ ในตัวตนได้ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น วันนี้ มาสิ แบบทดสอบทายนิสัย จากสถานที่ที่ชอบไปมาฝาก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น วันนี้ ตาม มาสิ ไปดูกัน

การ ท่องเที่ยว

การ ท่องเที่ยว หมายถึง การเดินทางเพื่อพักผ่อนหย่อนใจหรือเพื่อความสนุกสนานตื่นเต้น หรือเพื่อหาความรู้ องค์กรการท่องเที่ยวของสหประชาชาติ (World Tourism Organization) กำหนดไว้ว่า การท่องเที่ยวหมายถึงการเดินทาง โดยระยะทางมากกว่า 40 กิโลเมตรจากบ้าน เพื่อจุดประสงค์ในการพักผ่อนหย่อนใจ โดยการท่องเที่ยวในประเทศไทยได้มีพัฒนาการมาตั้งแต่ พ.ศ. 2467 สมัยพระเจ้าบรมวงศ์เธอกรมพระกำแพงเพชรอัครโยธิน ครั้งทรงดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการรถไฟ ซึ่งในครั้งนั้นการท่องเที่ยวในประเทศไทย ยังเป็นการท่องเที่ยวเพื่อชมธรรมชาติและสถานที่ราชการ หรือสถานที่สำคัญที่ทางชาวต่างประเทศที่เข้ามาในประเทศไทยสร้างขึ้น แต่เมื่อประมาณ 10 ปี ที่ผ่านมาทางองค์การท่องเที่ยวโลก (www.unwto.org) ได้มีการกำหนดรูปแบบการท่องเที่ยวได้ 3 รูปแบบหลัก ได้แก่

1) รูปแบบการท่องเที่ยวในแหล่งธรรมชาติ (Natural based tourism)

2) รูปแบบการท่องเที่ยวในแหล่งวัฒนธรรม (Cultural based tourism)

3) รูปแบบการท่องเที่ยวในความสนใจพิเศษ (Special interest tourism)

ทั้งนี้ การท่องเที่ยวในประเทศไทย มีหลากหลายขึ้นอยู่กับพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวเอง และขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงทางโครงสร้างทางสังคมและวัฒนธรรม ผลของการท่องเที่ยวจะเกิดมิติในแง่บวกหรือลบ ขึ้นอยู่กับนักท่องเที่ยวว่ามีพฤติกรรมอย่างไรด้วย

ทายนิสัย จากสถานที่อยากไป ท่องเที่ยว แต่ละที่สามารถสะท้อนตัวตนลึกๆ ของคุณได้

สถานที่ ท่องเที่ยว ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความสนใจของเรา ซึ่งเมื่อเราสนใจอย่างไรอุปนิสัยและความเป็นตัวตนลึก ๆ ก็มักที่จะแสดงออกมาผ่านความสนใจนั้น ๆ ด้วย ดังนั้น วันนี้ตาม มาสิ มาดูกันดีกว่าว่า สถานที่ท่องเที่ยวที่เลือกไปจะสามารถ บอดอะไรลึก ๆ ในตัวเราได้บ้าง พร้อมแล้วตั้งสติให้พร้อมแล้วไปอ่านกันเลย

ทะเล

หน้าร้อนนี้ เที่ยวทะเลไทย ฟ้าสวยน้ำใส จองที่พักด้วยบัตร YouTrip

คุณเป็นคนที่รักอิสระ รักความเป็นส่วนตัว ค่อนข้างที่จะเป็นคนขี้เหงา มีความฉลาดหลักแหลม เป็นคนตรงๆ ไม่ซับซ้อน มีมุมมองที่กว้าง เข้าใจและเห็นอกเห็นใจผู้อื่น และคุณยังเป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตัวเอง

ป่า-ภูเขา

5 เส้นทางขับรถยนต์เที่ยว ขึ้นภู ดูทะเลหมอก 

คุณเป็นคนที่รักความถูกต้อง มีความอดทนสูง และก็ยังเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงด้วย ชอบอยู่ในสถานที่ ที่อยู่แล้วมีความโล่งใจ ไม่รู้สึกกดดัน นอกจากนั้นลึกๆ แล้วคุณเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนไหว มีความอ่อนโยน และขี้เหงาเล็กๆ ด้วย

น้ำตก

ชุ่มฉ่ำกับ 5 น้ำตกใกล้กรุงเทพฯ ขับรถเที่ยวได้ง่าย 

คุณเป็นคนร่าเริงสดใส สดชื่น เป็นพลังงานบวกให้กับผู้คนรอบข้าง นอกจากนั้นคุณยังเป็นคนที่ชื่นชอบความตื่นเต้น ท้าทาย กล้าได้กล้าเสีย มีจุดมุ่งหมายในชีวิต มีความมุ่งมั่น จริงจังในทุกเรื่องที่คุณตัดสินใจ

 ถ้ำ

5 ถ้ำน่าเทียวในเมืองไทย ไม่ไปไม่ได้แล้ว
Cr. vtc2013spring.org

คุณเป็นคนที่ค่อนข้างมีความลึกลับ ไม่ค่อยเปิดเผยความรู้สึกให้ใครได้รับรู้ แต่ในอีกมุมมอง คุณก็เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีจินตนาการที่ไร้ขีดจำกัด ชอบออกจากจุดที่ตัวเองเคยชินชอบออกไปหาอะไรใหม่ๆ ให้ชีวิตเสมอ

โบราณสถาน

คุณเป็นคนที่ชอบความสงบ เงียบ ไม่ชอบความวุ่นวาย เป็นคนหัวรั้น หัวแข็ง แต่จริงๆ แล้วคุณมีจิตใจดี มีน้ำใจ นอบน้อม นอกจากนั้นคุณยังเป็นคนที่ชอบอะไรที่มีความเรียบง่าย และคุณยังเป็นคนที่มีเหตุผลและเป็นที่พึ่งพาให้คนอื่นได้เสมอ

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งควิซสนุก ๆ เรื่องราวที่น่าสนใจที่ มาสิ ได้เอามาอัพเดทเทรนด์ให้ทุกคนได้อ่านกัน แต่นี่ก็เป็นเพียงแค่แบบทดสอบทางจิตวิทยาเท่านั้น ซึ่งก็อาจจะไม่ใช่เรื่องราวของเราทั้งหมดโดยตรง ดังนั้นแล้ว ก็อย่าพึ่งตัดสินหรือด่วนตัดสินใจใครจากสถานที่ที่เขาเลือกไปเท่านั้น และอย่างที่คุ้นเคยกัน  สำหรับใครที่ชื่นชอบในการเดินทางไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะไปเรียน ไปเที่ยว ไปทำงาน หรือแม้แต่ไปทำธุระปะปังต่าง ๆ มาเสริมความคุ้มครอง เติมเต็มความสุขให้กับการเดินทางของคุณให้เต็มที่ด้วย ประกันการเดินทาง จาก MSIG ประกันภัย ที่ให้ความคุ้มครองครบ ทั้งอุบัติ และเจ็บป่วย พร้อมด้วยการชดเชยกรณีเที่ยวบินล่าช้าอีกด้วย เป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกัน!

 ประกันการเดินทาง จาก บริษัท MSIG ประกันภัย

MSIG ประกันภัย

บริษัท MSIG ประกันภัย ซึ่งเป็นบริษัทประกันวินาศภัยอันดับ 1 ในภูมิภาค จึงไม่แปลกที่บริษัทจะเป็นที่นิยมในกลุ่มของลูกค้าส่วนมาก สำหรับ ประกันการเดินทางMSIG ก็มีแคมเปญพิเศษจ่ายเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 190.-บาท รับกรมธรรม์รวดเร็ว ทันใจ ผ่านทางอีเมล์สามารถใช้ได้ทันที

  • ประกันการเดินทาง MSIG คุ้มครองได้เกือบทุกประเทศทั่วโลก
  • ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาผู้ป่วยใน เฉพาะโรงพยาบาลในเครือทั่วโลก
  • แผนประกันท่องเที่ยวนี้รับประกันอายุสูงสุดถึง 80 ปี
  • ผลประโยชน์การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ สูงสุดถึง 5,000,000 บาท
  • ค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นในขณะเดินทางในต่างประเทศ สูงสุดถึง 5,000,000 บาท
  • กรณีเกิดความล่าช้าของเที่ยวบินคุ้มครองทุก 6 ชม. สูงสุดถึง 35,000 บาท
  • ตัวกรมธรรม์สามารถยื่นวีซ่าเชงเก้นได้ทุกแผน
  • ยื่นวีซ่าไม่ผ่าน การันตีเงินคืน 100%
  • ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน MSIG Assist 24 ชม.ทั่วโลก

สนใจทำประกันการเดินทาง MSIG ประกันภัย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันวินาศภัย ประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซด์ ประกันสุขภาพ ประกันโดรน ประกันการเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ ประกันภาคธุรกิจ และพ.ร.บ. รวมทั้ง ผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

 

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง

_____________________________________________
Please become Masii Fan !!

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#ประกันสุขภาพ #ประกันโควิด #ประกันไข้เลือดออก #ประกันการเดินทาง
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#เงินสด #เงินก้อน #เงินกู้ทันใจ #เงินด่วน #เงินด่วนทันใจ
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison