สมัคร บัตรเครดิต Citi สะสมคะแนน หรือ เครดิตเงินคืน

สมัคร บัตรเครดิต Citi สะสมคะแนน หรือ เครดิตเงินคืน
สมัคร บัตรเครดิต Citi สะสมคะแนน หรือ เครดิตเงินคืน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไม่ว่าคุณจะชอบเดินห้าง ช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ ชำระค่าสินค้า เติมน้ำมัน หากใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต Citi มีแต่คุ้มกับคุ้ม แต่หากยังไม่แน่ใจว่า สมัคร บัตรเครดิต Citi สะสมคะแนน หรือ เครดิตเงินคืน ดีกว่ากัน จะเลือกบัตรเครดิตซิตี้ใบไหนดีนะ วันนี้ตาม masii มาดูรายละเอียดก่อนจะได้ตัดสินใจเลือกบัตรเครดิต Citi ใบที่ใช่ กันได้เลย

สมัคร บัตรเครดิต Citi สะสมคะแนน หรือ เครดิตเงินคืน

หากคุณต้องการ สมัคร บัตรเครดิต Citi สะสมคะแนน

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักบัตรเครดิต Citi ที่ตอบโจทย์การสะสมคะแนนกันก่อนเลย บัตรเครดิตซิตี้ที่สามารถสะสม คะแนนซิตี้ รีวอร์ด มีอยู่หลายใบ โดยบัตรเครดิตซิตี้แต่ละใบนี้จะมีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไป ส่วนการสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด ก็สามารถทำได้จากการใช้งาน บัตรเครดิต Citi สะสมคะแนน ในการรูดชำระค่าสินค้า ชำระค่าบริการ รวมไปถึงการช้อปปิ้ง และการช้อปปิ้งออนไลน์ นั่นเอง

สำหรับ คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด นั้นก็มีความพิเศษอยู่ที่ บัตรเครดิต Citi สะสมคะแนน แต่ละใบ จะช่วยให้การสะสมคะแนนเป็นเรื่องง่ายในความไวที่คุ้มค่า และมีความพิเศษอยู่ที่บัตรเครดิตซิตี้ สะสมคะแนน แต่ละใบ จะให้คะแนนสะสมหลายเท่าต่างกัน โดยคะแนนสะสมมากน้อยขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของบัตรเครดิตใบนั้น ๆ รวมไปถึงการร่วมรายการสะสมคะแนนกับโปรโมชั่นต่าง ๆ จากพาร์ทเนอร์ และร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ทั่วโลก อีกด้วย

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสม 5 เท่า

เพียงคุณชำระค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้าด้วยบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ก็สามารถช้อปปิ้งกันได้แบบจุใจ ไม่ว่าคุณจะซื้อสินค้าแผนกไหน ก็สามารถรูดชำระเงินผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับไปเลย คะแนนซิตี้ รีวอร์ดจุใจถึง 5 เท่า

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

รูดบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ ก็รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 4 เท่า เพียงแค่คุณใช้จ่าย ไม่ว่าจะซื้อสินค้าต่าง ๆ ที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก โดยคะแนนไม่มีวันหมดอายุ นอกจากนั้นก็ยังสามารถรับส่วนลดเพิ่มได้อีกด้วยเมื่อใช้ คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เท่ากับยอดซื้อ และยังสามารถรับส่วนลดเพิ่มได้อีก 15% เมื่อใช้คะแนนซิตี้รีวอร์ดเท่ากับยอดซื้อ เมื่อรูดซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

regis-but
สนใจสมัคร 

บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ

รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 คะแนน เพียงคุณใช้จ่าย ครบทุก 25 บาท สำหรับทุกการใช้จ่ายในประเทศ และรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 3 คะแนน เพียงคุณใช้จ่าย ครบทุก 25 บาท สำหรับการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 10 เท่า ตอบโจทย์การสะสมคะแนนแบบฟิน ๆ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ทุกการใช้จ่าย 25 บาท ผ่านบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ สำหรับบริการ Grab ในประเทศไทย บริการ Grab ร่วมรายการได้แก่

  • Grab Transport (Economy, Premium, Chauffeur, Advance Booking, GrabBike)
  • GrabFood
  • GrabExpress

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

regis-but
สนใจสมัคร

หากคุณต้องการ สมัคร บัตรเครดิต Citi เครดิตเงินคืน

ก่อนอื่นเลยมาทำความรู้จัก บัตรเครดิต Citi เครดิตเงินคืน กันก่อน บัตรเครดิตเงินคืนจากธนาคารซิตี้แบงก์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานบัตรเครดิตทั่วประเทศที่เราแนะนำได้แก่ บัตรเครดิต Citi Cash Back โดยบัตรเครดิตเงินคืนจากซิตี้แบงก์ใบนี้ตอบโจทยไลฟ์สไตล์การใช้งานทั้งการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า และรถไฟใต้ดิน รวมไปถึงการให้เครดิตเงินคืนจากการใช้งานทุกการใช้จ่ายอีกด้วยนะ

สมัคร บัตรเครดิตเงินคืน เพิ่มความคุ้มค่า ด้วยสิทธิพิเศษต่าง ๆ ในตัวบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ดังนี้

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

เครดิตเงินคืน 11%

หากคุณเป็นผู้ที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS และ MRT เมื่อคุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ที่รถไฟฟ้าทุกประเภท ยกเว้นแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ก็รับไปเลยเครดิตเงินคืน 11% หรือใครที่ชอบสั่งเครื่องดื่มรสชาติดี ๆ ต่าง ๆ ที่ คาเฟ่ อเมซอน ก็รับเครดิตเงินคืน 11%

ตั้งแต่ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 63

เครดิตเงินคืน 5%

ผู้ใช้บริการ Grab หรือซื้อสินค้าที่ร้านบู๊ทส์ และร้านวัตสัน เป็นประจำ เพียงชำระเงินด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก สามารถรับเครดิตเงินคืน 5% จะซื้อของใช้ส่วนตัว วิตามิน หรือเวชภัณฑ์ และเครื่องสำอาง ก็รับเครดิตเงินคืนได้เลย

ตั้งแต่ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 63

เครดิตเงินคืน  1%

รูดบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก สำหรับการใช้จ่ายอื่น ๆ ก็รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีของคุณทุก ๆ 100 บาท เข้าบัญชีแบบอัตโนมัติ ในวันที่ตัดรอบบัญชี ทั้งนี้มีการจำกัดยอดเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,000 บาท ต่อรอบบัญชี ทั้งนี้การคำนวณเครดิตเงินคืนเป็นไปตามเงื่อนไขของทางซิตี้แบงก์

สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ออนไลน์ รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท

พิเศษสุด ๆ เมื่อทางซิตี้แบงก์มีโปรโมชั่นเด็ดออกมาให้ลูกค้าบัตรเครดิตได้ฟินกันเต็ม ๆ เพียงคุณสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ออนไลน์ หรือสมัครผ่านช่องทางออนไลน์กับ masii ก็รับไปเลย เครดิตเงินคืน 1,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ ครบ 5,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วัน หลังจากที่คุณได้รับบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก และสมัครรับใบแจ้งยอดบัตรเครดิตอิเล็กทรอนิกส์ภายในรอบบัญชีแรก

ระยะเวลาโปรโมชั่น

ตั้งแต่ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 63

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้แบบฟิน ๆ ด้วยบัตรเครดิต Citi สะสมคะแนน และ เครดิตเงินคืน หากสนใจบัตรเครดิตซิตี้ ทั้งแบบ สะสมคะแนน และเครดิตเงินคืน หรือหากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต คลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141