สมัครบัตรเครดิตอะไรดี 2563 บัตรเครดิต UOB ดีหรือไม่

สมัครบัตรเครดิตอะไรดี 2563 บัตรเครดิต UOB ดีหรือไม่
สมัครบัตรเครดิตอะไรดี 2563 บัตรเครดิต UOB ดีหรือไม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หนึ่งในบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานของผู้ใช้งานบัตรเครดิต ก็คือ บัตรเครดิต UOB ใครที่ยังไม่แน่ใจว่า สมัครบัตรเครดิตอะไรดี ปี 2563 นี้ จะสมัคร บัตรเครดิต UOB ดีหรือไม่ วันนี้ตาม masii มาดูความพิเศษต่าง ๆ ของบัตรเครดิตยูโอบีกันก่อน จะได้ตัดสินใจได้ถูกต้อง เพื่อให้ได้บัตรเครดิต UOB ใบที่ใช่ พร้อมกันเลยค่ะ

สมัครบัตรเครดิตอะไรดี 2563 บัตรเครดิต UOB ดีหรือไม่

โดนใจสายช้อปปิ้ง บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

สมัครบัตรเครดิตอะไรดี 2563 บัตรเครดิต UOB ดีหรือไม่

เมื่อชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ โดยทุก ๆ 15 บาท ก็รับไปเลยคะแนนสะสม UOB Reward Plus 1 คะแนน สะสมมากเท่าไหร่ก็สามารถนำไปแลกของรางวัลที่ถูกใจกันได้เลยนะ

หากเป็นสายช้อปที่ชอบการช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า เพียงเลือกซื้อสินค้าที่แผนกสินค้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือซูเปอร์มาร์เก็ตยอดนิยม ก็รับคะแนน The 1 เพิ่ม 3 คะแนน สำหรับยอดการใช้จ่ายในการช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ ทุกการใช้จ่าย 25 บาท ที่ห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์มาร์เก็ตดังต่อไปนี้

  • Central ทุกสาขา
  • Zen (Central@Central World)
  • Robinson
  • Central Food Hall
  • Tops market, Tops SUPERSTORE, Tops superkoom และ Tops daily
  • Muji
  • Marks & Spencer
  • FamilyMart

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

ถูกใจคุณผู้หญิง บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้

สมัครบัตรเครดิตอะไรดี 2563 บัตรเครดิต UOB ดีหรือไม่

แบ่งชำระ 0%

สาว ๆ และคุณผู้หญิงสายช้อปปิ้ง ต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าคุณจะชอบสินค้าแบรนด์เนม หรือแบรนด์ไหน จะแบรนด์ไทย หรือแบรนด์นำเข้าจากต่างประเทศ ก็สามารถช้อปปิ้งกันได้แบบสบายใจแบ่งชำระก็ได้ กับบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ ด้วย UOB LUXEPAY ที่ให้คุณแบ่งจ่าย หรือแบ่งชำระ 0% ได้ถึง 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายในหมวดแฟชั่นในการซื้อกระเป๋า หรือรองเท้า ที่มียอดชำระค่าสินค้าตั้งแต่ 10,000 – 200,000 บาท ทั้งใน และต่างประเทศ/เซลส์สลิป ถูกใจสุด ๆ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากนั้นก็ยังสามารถสะสมคะแนนแบบฟิน ๆ ด้วยการสะสมคะแนนในบัตรเครดิตยูโอบี หรือ คะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส รับไปเลยคะแนนสะสมพิเศษ 10 บาท ต่อ 1 คะแนน สำหรับการใช้จ่ายในการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ ในหมวดแฟชั่น หมวดร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าทั่วโลก รวมไปถึงการช้อปปิ้งออนไลน์กับเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ยอดนิยม ทั้ง Lazada และ Shopee นอกจากนั้นสาว ๆ ที่หลงใหลในเสียงเพลงก็รับความพิเศษแบบนี้ได้ที่ Joox และ Spotify ส่วนสาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบการดูละคร รายการยอดนิยม และซีรีส์ยอดนิยมทั้งซีรีส์ละครไทย และซีรีส์ต่างประเทศ กับ Netflix ก็รับคะแนนพิเศษ ๆ แบบนี้ได้ สำหรับยอดใช้จ่ายไม่เกิน 100,000 บาท  นอกจากนั้นหากสาว ๆ คนไหนที่ใช้จ่ายในหมวดอื่น ๆ ก็สามารถรับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส ได้เช่นกัน โดยทุกๆ ยอดการใช้จ่าย 25 บาท รับไปเลย 1 คะแนน

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

regis-but
สนใจสมัคร

แลกรับเครดิตเงินคืน 15%

สำหรับสาว ๆ ที่ใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ ทุกประเภท ทั้ง บัตรยูโอบี เลดี้ แพลทินัม และ บัตรยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ ช้อปปิ้งกันให้ฟิน เมื่อทำการแลกคะแนนสะสมเท่ากับยอดใช้จ่าย ที่ Central, Robinson, The Mall, Paragon, Emporium, Emquartier, Bluport และ EVEANDBOY

ลงทะเบียน

ลงทะเบียนกันได้ง่าย ๆ แค่พิมพ์ LCB วรรค ตามด้วยเลขบัตร 12 หลักสุดท้าย ส่ง 4545111 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท)

ใช้จ่ายอะไร ก็ได้เครดิตเงินคืน บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

ช้อปปิ้ง หรือใช้จ่ายด้วยความสบายใจกับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี โดย บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม (บัตรเครดิต UOB YOLO Platinum) เข้าร่วมโปรโมชั่นกับร้านค้า ร้านอาหาร รวมไปถึงเครดิตเงินคืนจากการช้อปปิ้ง และการใช้จ่ายอื่น ๆ อีกด้วย ทั้งนี้ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขของทางธนาคารยูโอบี

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%

  • รับเครดิตเงินคืนสูงถึง 15% เมื่อใช้จ่ายในร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่เข้าร่วมโปรโมชั่น
  • รับเครดิตเงินคืน 1% จากยอดการใช้จ่ายอื่น ๆ
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้ที่รถไฟฟ้า MRT ร้าน 7-11 ร้านบูทส์ ร้านวัตสัน ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ เบอร์เกอร์ คิง Shopee Grab ร้าน Baskin Robbins และ Ticket Melon เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรยูโอบี โยโล่ แพลทินัมที่ใดก็ได้รวมกัน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี และรับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ ไม่เกิน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายไม่ถึง 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี ตั้งแต่ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 63
  • รับเครดิตคืน 1% สำหรับยอดใช้จ่ายทั่วไป แต่ไม่รวมในหมวดปั๊มน้ำมัน กองทุน และการซื้อประกัน

นักเดินทางสุขใจ ไมล์ขึ้นไว บัตรเครดิต UOB PRIVIMILES

สมัครบัตรเครดิตอะไรดี 2563 บัตรเครดิต UOB ดีหรือไม่

สายท่องเที่ยว และนักเดินทาง ต้องถูกอกถูกใจกับไมล์การบินที่ขึ้นแบบไวทันใจ เมื่อชำระค่าโดยสารผ่าน บัตรเครดิต UOB PRIVIMILES ซึ่งเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์สายช้อปปิ้ง และนักช้อปปิ้ง อีกด้วย รวมไปถึงนักเดินทางที่เดินทางกับสายการบินชั้นได้เช่นกัน นอกจากนั้นผู้ใช้บัตรเครดิตยูโอบีใบนี้ยังได้รับความคุ้มค่าอื่น ๆ อีกมากมาย เพราะการรูดชำระค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตใบนี้ ยังจะได้รับคะแนนสะสม ยูโอบี รีวอร์ด แบบไวทันใจให้คุณด้วยนะ รับรองว่าคะแนนเยอะ แลกไมล์การบินได้ฟินแบบสุด ๆ

  • ยอดใช้จ่ายทุก ๆ 15 บาท = 1 คะแนน
  • ทุก ๆ 1.2 คะแนน =1 ไมล์ หรือเทียบเท่า 18 บาท = 1 ไมล์

นอกจากนั้นยังอุ่นใจได้ด้วยแผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง โดยมีวงเงินคุ้มครองสูงสุดมากถึง 20 ล้านบาท 

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตยูโอบี มีประโยชน์มากมาแตกต่างกันไปตามสิทธิประโยชน์ของบัตราเครดิตแต่ละใบ หากคุณต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141