สะสมคะแนน กับ บัตรเครดิต Citi กันดีกว่า

สะสมคะแนน กับ บัตรเครดิต Citi กันดีกว่า
สะสมคะแนน กับ บัตรเครดิต Citi กันดีกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต Citi นอกจากจะเป็นบัตรเครดิตที่มีสิทธิเศษหลากหลาย ครอบคลุมการใช้งานแบบครบทุกด้านแล้ว ยังเป็นบัตรเครดิตที่ช่วยให้การใช้จ่ายของคุณคุ้มค่าแบบสุด ๆ วันนี้ masii จะชวนคุณ สะสมคะแนน กับ บัตรเครดิต Citi กันดีกว่า ตามมาเลยค่ะ

สะสมคะแนน กับ บัตรเครดิต Citi กันดีกว่า

สะสมคะแนน กับ บัตรเครดิต Citi กันดีกว่า

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด สะสมคะแนนแบบฟิน ๆ

การใช้งานบัตรเครดิตที่ให้สิทธิพิเศษด้านการสะสมคะแนนทำให้เกิดความคุ้มค่าในการใช้จ่าย โดยหนึ่งใน บัตรเครดิต Citi ที่ตอบโจทย์นักช้อป สายช้อปปิ้ง สายกิน และสายเที่ยว รวมไปถึงการสะสมคะแนนแบบฟิน ๆ มากที่สุด ก็คือ บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด โดยการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด นั้น คุณสามารถสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด ได้ ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า ช้อปปิ้งออนไลน์กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ รวมไปถึงแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยม อย่าง Shopee และ Lazada โดยการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ คุณได้รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด มากถึง 5 เท่า และสามารถสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด กันแบบพิเศษยิ่งขึ้นถึง 7 เท่า หากช้อปปิ้งออนไลน์ในเดือนเกิดด้วยนะ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

ให้การใช้ชีวิตมีความพิเศษยิ่งขึ้น สำหรับผู้ใช้งานบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ เพียงรูดบัตรเครดิตใบนี้ชำระค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้า ช้อปปิ้ง หรือช้อปปิ้งออนไลน์ ก็รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 4 เท่า รวมไปถึงการซื้อสินค้าที่ระลึก หรือของใช้ที่ร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลกเลยนะ สำหรับคะแนนที่สะสมนี้จะไม่มีวันหมดอายุ

อีกทั้งยังสามารถรับส่วนลดเพิ่มได้อีกด้วยเมื่อใช้ คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เท่ากับยอดซื้อ และยังรับส่วนลดเพิ่มได้อีก 15% เมื่อใช้คะแนนซิตี้รีวอร์ดเท่ากับยอดซื้อ เมื่อรูดซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าที่เข้าร่วมรายการ

ไม่เพียงแค่การสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด แบบคุ้มค่าเท่านัน แต่บัตรเครดิตซิตี้้ พรีเมียร์ยังให้เครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ อีกทั้งยังมีบริการห้องรับรองพิเศษที่สนามบิน รวมไปถึงบริการที่จอดรถสำรองพิเศษที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

regis-but
สนใจสมัคร 

บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ

บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ เป็นหนึ่งในบัตรเครดิต Citi ที่ให้สิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม อีกทั้งยังมีสิทธิพิเศษเฉพาะตัวที่โดดเด่น รวมไปถึงสิทธิพิเศษที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเลคชั่น โฮเท็ล, โรงแรมเดอะ เพนนินซูลา กรุงเทพฯ และโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ และรับส่วนลดสูงสุด 30% ที่ ห้องอาหารที่ร่วมรายการ นอกจากนั้นยังมีบริการสำรองที่จอดรถ อุ่นใจได้ทุกการช้อปปิ้ง ไม่ต้องหาที่จอดให้ยาก เพราะมีสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ เพิ่มสะดวกสบายด้วยบริการที่จอดรถสำรองพิเศษที่ห้างสรรพสินค้า และโรงแรมชั้นนำ

  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 คะแนน เพียงคุณใช้จ่าย ครบทุก 25 บาท สำหรับทุกการใช้จ่ายในประเทศ
  • คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 3 คะแนน เพียงคุณใช้จ่าย ครบทุก 25 บาท สำหรับการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

คุ้มค่าทุกการใช้งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ใช้บริการ Grab โดยคุณสามารถรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 10 เท่า ทุกการใช้จ่าย 25 บาท ผ่านบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ สำหรับบริการ Grab ในประเทศไทย โดยบริการ Grab ร่วมรายการได้แก่

  • Grab Transport (Economy, Premium, Chauffeur, Advance Booking, GrabBike)
  • GrabFood
  • GrabExpress

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

regis-but
สนใจสมัคร

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

สะสมคะแนนกันให้ฟิน รับความคุ้มค่าจากบัตรเครดิต Citi ที่สามารถสะสมคะแนนได้ไว และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ