สายกินกับสายช้อปปิ้ง บัตรเครดิตใบไหนที่พลาดไม่ได้

สายกินกับสายช้อปปิ้ง บัตรเครดิตใบไหนที่พลาดไม่ได้
สายกินกับสายช้อปปิ้ง บัตรเครดิตใบไหนที่พลาดไม่ได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มนุษย์ทุกคนล้วนปัจเจกบุคคล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรสนิยม ทั้งด้าน แฟชั่น อาหารการกิน หรือแม้แต่การฟังเพลง ทุกคนตามมีสไตล์ ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไป เช่นเดียวกับบัตรเครดิต เพราะทางบัตรเครดิตในปัจจุบันก็มีหลากหลายประเภท หลากหลายสไตล์ ให้เพื่อนๆ สามารถเลือกบัตรฯ ใบที่ใช่มากที่สุดของเราได้

สายกินกับสายช้อปปิ้ง บัตรเครดิตใบไหนที่พลาดไม่ได้

ดังนั้นวันนี้ เพื่อนๆ คนไหนที่มีไลฟ์สไตล์แบบไหน ไม่ว่าจะเป็น สายกิน สายช้อปปิ้ง สายท่องเที่ยว สายเดินทาง ก็ไม่ต้องกังวลใจใดๆ ไป ว่าบัตรเครดิตจากธนาคารหรือสถาบันทางการเงินใบไหนที่จะเหมาะสมกับเรามากที่สุด เพราะ วันนี้ masii ได้รวบรวมบัตรเครดิตที่ยืนหนึ่งในแต่ละไลฟ์สไตล์มาฝากกันแล้ว

สายกินต้องบัตรเครดิต CITI REWARDS
สายกินกับสายช้อปปิ้ง บัตรเครดิตใบไหนที่พลาดไม่ได้

หากเพื่อนๆ เป็นคนหนึ่งที่ในสตอรี่ อินสตาแกรมล้วนแต่มีของกิน ไม่ว่าจะเป็นของคาว ของหวาน สร้างจนเป็นไฮไลท์ แบบนี้เรียกได้เลยว่า สายกิน ยิ่งถ้าใช้จ่ายรูดชำระผ่านบัตรเครดิตต่อเดือนสูงมากๆ อย่าเปลี่ยนให้การรูดบัตรเครดิตสูญเปล่าไป ลองเปลี่ยนมาเป็นทุกๆ การใช้จ่ายให้เป็นคะแนน เพื่อสะสมนำไปแลกของรางวัลกันดีกว่าทุกคน

ทำไมต้องบัตรเครดิตใบนี้

เพราะว่าทางสถานบันทางการเงิน CITI ได้เข้าร่วมโปรโมชั่น ส่วนลด สิทธิพิเศษกับร้านอาหารมากมายทั่วประเทศเลย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราจะหันมาใช้บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด สำหรับรูดชำระจ่ายค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตใบนี้ รวมไปถึงทุกๆ การใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน พิเศษ หากใช้จ่ายผ่านหมวดหมู่ร้านอาหารคะแนน x5 ไปเลยจ้า คุ้มกว่านี้ จะหาจากบัตรเครดิตใบไหนได้อีกล่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต CITI REWARDS
citi-rewards-new-300x190

regis-but
สนใจสมัคร

สายช้อปปิ้งคุ้มไปด้วยบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD
สายกินกับสายช้อปปิ้ง บัตรเครดิตใบไหนที่พลาดไม่ได้

หากพบว่าไม่ว่าช่วงไหนในระยะหนึ่งเดือน เราสามารถช้อปปิ้งได้หมด ไม่ว่าจะเป็นต้นเดือนที่เงินเดือนออก กลางเดือนก็ไม่มีปัญหาในการเลือกซื้อเสื้อผ้า แบบไหน เป็นสายช้อปปิ้งตัวยงเลยจ้า รวมไปถึงการช้อปปิ้งออนไลน์ก็ไม่พลาดจริงกันจ้า ก่อนขึ้นห้องแวะรับพัสดุตลอดๆ แบบนี้บัตรเครดิตใบเดียวที่ตอบโจทย์คงหนีไม่พ้นบัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด เพราะเราสามารถผ่อนจ่ายชำระสินค้าได้ด้วย แถมยังรับโปรโมชั่นดีๆ อีกมากมาย

ทำไมต้องบัตรเครดิตใบนี้

ความพิเศษตรงที่ว่าหากเพื่อนๆ ชื่นชอบในการช้อปปิ้งออนไลน์ หากเกิดเหตุการณ์ที่สินค้าไม่มาส่งถึงมือเรา หรือชำรุด สูญหาย เพื่อนๆ จะได้รับวงเงินประกันจาก MASTERCARD สูงสุดถึง 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ตั้งแต่ 1 เม.ย. 61 – 31 ธ.ค. 62 รวมไปถึงยังสามารถชำระสินค้า/บริการด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน ผ่านบริการผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD
KTC Platinum Mastercard

regis-but
สนใจสมัคร

เพียงเท่านี้เพื่อนๆ คงจุใจกันไปแล้ว แต่สำหรับคนไหนต้องการบัตรเครดิตที่ไลฟ์สไตล์แบบไหน สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับตัวเองได้มากที่สุด หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอด LINE มาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141