เงินเดือน 15,000 ก็มีบัตรเครดิตที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ได้

เงินเดือน 15,000 ก็มีบัตรเครดิตที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ได้
เงินเดือน 15,000 ก็มีบัตรเครดิตที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การใช้บัตรเครดิตให้คุ้มค่า หลายคนมักจะมองว่า การได้ใช้จ่ายที่มีการอนุมัติวงเงินที่สูง แต่แบบนั้นเท่ากับว่าเราจะต้องมีความรับผิดชอบต่อการชำระค่าบัตรเครดิตสูงขึ้นนะคะ แต่แท้จริงแล้ว การใช้บัตรเครดิตให้คุ้มคือการติดตามโปรโมชั่น ส่วนลด รวมไปถึงสิทธิพิเศษด้วย โดยบัตรเครดิตใบเดียวของเราไปได้ครบ ทุกไลฟ์สไตล์ จะกิน จะเที่ยว จะช้อป ไม่มีปัญหา แบบนี้ใครๆ ก็ต้องว้าวอย่างแน่นอน

เงินเดือน 15,000 ก็มีบัตรเครดิตที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ได้
เงินเดือน 15,000 ก็มีบัตรเครดิตที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ได้

สำหรับบัตรเครดิตที่ครบทุกไลฟ์สไตล์แบบนี้ เราจะหาได้จากไหนบ้างนะ บางบัตรเครดิตก็ออกมาซัพพอร์ตสำหรับสายกิน สายเที่ยว สายช้อปปิ้ง ที่แตกต่างกันออกไป แต่ถ้าหากอยากจะได้ครบหมดทุกไลฟ์สไตล์ อาจจะต้องมีฐานเงินเดือนที่สูงขึ้นถึงจะสมัครบัตรเครดิตได้ 

ไม่ต้องไปคิดมากกันขนาดนั้นก็ได้จ้าทุกคน เพราะจริงๆ แล้ว บางธนาคารหรือสถาบันทางการเงินได้ออกบัตรเครดิตที่คุ้ม ครบ ทุกไลฟ์สไตล์แก่เพื่อนๆ ที่ฐานเงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาท ก็สามารถเอ็นจอย เพลิดเพลินไปกับบัตรเครดิตใบเดียวได้แล้วเหมือนกัน ให้เรื่องกิน เที่ยว ช้อปปิ้ง สะดวกและคุ้มค่ามากขึ้นด้วยบัตรเครดิตที่เข้าใจหัวออกพนักงานประจำกันดีกว่า

คุ้มค่ากับชีวิตด้วยบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์

ชีวิตชาวเมืองกรุง หากมองหาบัตรเครดิตสักใบ ที่โจทย์แรกคือ ฐานเงินเดือนต้อง 15,000 โจทย์ที่สองคือ ทุกครบทุกไลฟ์สไตล์ และคุ้มค่า ตั้งโจทย์มาแบบนี้ อ่ะ จัดไปเลย คำตอบคือ บัตรเครดิต UOB PREFERED บัตรแนวตั้ง สีทองสวยงามอร่าม ใบนี้ไปเลย เพราะว่า เพราะทาง UOB เข้าใจการใช้ชีวิตในเมืองกรุงอย่างเราๆ ดังนั้นบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ ถ้าลังเลที่จะสมัคร Go Ahead! เลยจ้า เพราะโปรโมชั่นมีตลอดปี ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลด สิทธิพิเศษ เครดิตเงินคืน และสะสมคะแนนแลกของรางวัลสามารถทำได้เช่นกัน

จุดเด่น

  • ทุกๆ การใช้จ่ายบัตรเครดิต 15 บาท = 1 คะแนน (สามารถนำสะสมคะแนนเพื่อแลกรางวัลได้)
  • รับเครดิตเงินคืนเมื่อใช้จ่ายผ่าน คาเฟ่ อเมซอน, ทรู คอฟฟี่, ดีนแอนด์เดลูกา และ แกร็บ
  • รับคะแนน x4 หากใช้จ่ายบัตรเครดิตผ่านศูนย์การค้า Central ทุกสาขา

สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี ฟรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

สะสมคะแนนเก็บ แลกความคุ้มด้วยบัตรเครดิตชิตี้ รีวอร์ด

หากเป็นสายสนุก ชอบความท้าทาย แสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่น ยังสะสมได้เยอะมาแล้ว กับการสะสมคะแนนจากบัตรเครดิตพูดได้เลยว่า เป็นเรื่องเล็ก ทาง masii ขอเพิ่มความท้าทายของเพื่อนๆ ไปเลยสำหรับบัตรเครดิต CITI Rewards เพราะทุกๆ ค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจะเท่ากับการสะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกของรางวัลต่างๆ ได้มากมาย ฐานเงินเดือน 15,000 บาทก็สามารถสมัครได้แล้ว พร้อมรับโปรโมชั่น สิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย 

จุดเด่น

  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า เมื่อใช้จ่ายที่ Lazada, Shopee และ Rabbit LINE Pay
  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า ในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ
  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 7 เท่า ในเดือนเกิด เมื่อใช้จ่ายที่ Lazada, Shopee, Rabbit LINE Pay และในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และสกุลเงินต่างประเทศ

สนใจสมัครบัตรเครดิตชิตี้ รีวอร์ด
citi-rewards-new-300x190

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับบัตรเครดิตที่ครบจริงๆ ทุกไลฟ์สไตล์ที่ทาง มาสิ นำมาฝากกัน แต่สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่รู้สึกอยากจะได้บัตรเครดิตที่เน้นในไลฟ์สไตล์ใด สไตล์หนึ่งไปเลย คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิต หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141