สินเชื่อเพื่อการศึกษาปริญญาโท

สินเชื่อเพื่อการศึกษาปริญญาโท
สินเชื่อเพื่อการศึกษาปริญญาโท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

แน่นอนว่าในการทำงานนั้น หรือตอนเรียนจบแล้ว หลายๆคนคงกำลังมองหาลู่ทางการศึกษาต่อปริญญาโทเพื่อต่อยอดการทำงานของตัวเอง ซึ่งแน่นอนวส่าต้องอัพเกรดตัวเองเพื่อเรียนต่อปริญญาโท แต่ถึงแม้จะหาสาขาวิชาที่สนใจได้แล้ว สิ่งที่ยากอีกสิ่งหนึ่งคือเรื่องของเงินทุนในการศึกษาต่อปริญญาโท เพราะต้องใช้ค่าเทอมที่แพงขึ้นมาก แต่ไม่ต้องกังวลครับ เพราะมีสิ่งที่จะช่วยให้เรามีเงินทุนการศึกษาง่ายๆครับ ซึ่งนั่นก็คือ สินเชื่อเพื่อการศึกษาปริญญาโทนั่นเอง

สินเชื่อเพื่อการศึกษาปริญญาโท

ทำความเข้าใจกันก่อนสำหรับสินเชื่อเพื่อการศึกษาปริญญาโท คืออะไร สินเชื่อเพื่อการศึกษาปริญญาโทคือสินเชื่อสำหรับการซึ่งเงินกู้ประเภทนี้ มีตั้งแต่ ปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก

เงินกู้เพื่อการศึกษาเพื่อเรียนปริญญาตรี เรียนต่อปริญญาโท หรือเรียนปริญญาเอก

สินเชื่อเพื่อการศึกษา นั้นเป็นสินเชื่อที่สนับสนุนเงินทุนด้านการศึกษาเล่าเรียนให้แก่ นักศึกษาในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก ทั้งในละต่างประเทศ หากผู้เรียนมีความต้องการด้านการเงินสนับสนุนการศึกษา จากกองทุนการศึกษา หรือ เงินกู้และสินเชื่อเพื่อการศึกษา จากสถาบันการเงิน โดยมีอัตราดอกเบี้ยต่ำ อีกทั้งยังสามาถกู้ยืมสินเชื่อเพื่อการศึกษาได้ตามจริง หรือกว่า 80% ของค่าเล่าเรียน

ธนาคารอิสลาม หรือ ไอแบงก์ สินเชื่อกู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.)

เป็นสินเชื่อเพื่อการศึกษาธนาคารอิสลาม ที่มาพร้อมกับการสานฝันทางด้านการศึกษาและส่งเสริมทุนทางปัญญาให้กับนักเรียน นักศึกษา จากทุก ๆ สถาบันการศึกษา โดยนักศึกษาจะต้องเปิดบัญชีกับธนาคารอิสลาม และเมื่อผ่านการพิจารณาแล้ว สามารถเบิกเงินเพื่อการศึกษากับธนาคารอิสลามได้ตามจริง

สินเชื่อเพื่อการศึกษาธนาคารกสิกรไทย สินเชื่อบุคคลเพื่อการศึกษากสิกรไทย

เป็นสินเชื่อเพื่อการศึกษาที่ผู้ยื่นกู้ สามารถกู้เงินได้ 80% ของค่าเล่าเรียน เลยทีเดียว โดยมีวงเงินกู้สูงสุดถึง 750,000 บาท  

สินเชื่อเพื่อการศึกษาธนาคารธนชาต

เป็นสินเชื่อสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาโทและปริญญาเอก สามารถกู้ได้ 100% ของค่าเล่าเรียน

สินเชื่อเพื่อการศึกษาธนาคารกรุงไทย สินเชื่อเพื่อการศึกษา กยศ.

สินเชื่อเพื่อการศึกษาจากธนาคารกรุงไทย ซึ่งเป็นสถาบันการเงินชื่อดังที่นักศึกษาส่วนใหญ่ในประเทศไทยรู้จักกันอย่างกว้างขวาง โดยมีชื่อว่า

  • สินเชื่อเพื่อการศึกษา กยศ.
  • สินเชื่อเพื่อการศึกษาต่างประเทศ
  • สินเชื่อเพื่อการศึกษาในประเทศ

นอกจากนั้น หากคุณมีความจำเป็นต้องชำระค่าเทอม ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เกี่ยวกับการศึกษา และต้องการเงินก้อน เงินกู้ เงินด่วน สามารถกู้ยืมสินเชื่อบุคคล ที่ตอบโจทย์คุณด้วยสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่น สินเชื่อบุคคลปลอดดอกเบี้ย สินเชื่อบุคคลดอกเบี้ยต่ำ หรือ สินเชื่อเงินสด 

สนใจเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากใครที่ต้องการกู้เงินก้อน เงินด่วน เพื่อนำไปใช้จ่ายอื่นๆ หรือกู้เงินปิดบัตร ก็ยังมีสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี หรือสอบถาามเพิ่มเติมได้ที่Line@:  @masii